ออม สุชาร์ นำทีมพาสาวๆ ส่งความสุขด้วยของขวัญชิ้นพิเศษ จาก Kate Spade New York คอลเลกชั่นฮอลิเดย์ 2020

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ออม สุชาร์ นำทีมพาสาวๆ ส่งความสุขด้วยของขวัญชิ้นพิเศษ จาก Kate Spade New York คอลเลกชั่นฮอลิเดย์ 2020

Kate Spade New York สร้างบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง จัดงาน “holiday gift shopping party” เปิดตัวคอลเลกชั่นฮอลิเดย์ 2020 โดยมี แฟนตัวยง ออม สุชาร์ มานะยิ่ง มาร่วมแนะนำเทคนิคการเลือกของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อมอบให้คนที่รักในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ ที่ช็อป Kate Spade ศูนย์การค้า เซ็นทรัลเวิลด์

พรเดช จันทวานิช ประธานกรรมการบริหาร บริษัท พีเอที ลักซูรี่ คอนเซป จำกัด ผู้นำเข้าแบรนด์ Kate Spade New York กล่าวว่า คอลเลกชั่นฮอลิเดย์จากเคท สเปด เป็นสินค้ายอดนิยมที่ทุกคนรอคอย สำหรับในปีนี้เราได้รวบรวมสินค้าหลากหลายไอเท็มสำหรับงานปาร์ตี้ จัดเต็มตั้งแต่กระเป๋า เรดี้ทูแวร์  เครื่องประดับ และแกดเจ็ต ไม่ว่าจะเป็นชุดเดรสสำหรับใส่ไปงานปาร์ตี้ ซึ่งถือเป็นคีย์หลักสำหรับคอลเลกชั่นนี้ รวมไปถึงเสื้อคาร์ดิแกนขนแกะและแคชเมียร์ซึ่งใช้การถักแบบ Fair Isle สุดคลาสสิค ในส่วนของเครื่องประดับในซีซั่นนี้ถูกออกแบบเป็นแนวเครื่องดนตรีและ Snow Globe หรือลูกโลกหิมะ มีการใช้สีและแสงไฟที่สะท้อนถึงเทศกาลแห่งการรวมตัวเพื่อสังสรรค์ตามคอนเซ็ปต์ของปีนี้ และมีรองเท้าที่เพิ่มความพิเศษด้วยส้นประดับคริสตัล รวมทั้งรองเท้าที่ตกแต่งด้วยกลิตเตอร์ เมื่อขยับจะเล่นกับแสงเป็นประกายสร้างความสนุกเหมาะสำหรับ สวมใส่ไปปาร์ตี้ ส่วนกระเป๋าถือและเครื่องหนังชิ้นเล็ก มีการใช้ลายพิมพ์ที่สื่อถึงความสดใส ร่าเริง โดดเด่นด้วยดีไซน์และวัสดุที่ให้ความรู้สึกหรูหราอย่างเมทัลลิค โดยนอกจากคอลเลกชั่นเสื้อผ้า กระเป๋า และรองเท้าแล้ว เคท สเปด ยังมีอุปกรณ์ที่เกี่ยวกับเทคโนโลยีมาให้เลือกกันแบบไม่ซ้ำใคร ทั้งเคสโทรศัพท์มือถือและเคสแอร์พอตซึ่งสีและสไตล์ถูกสร้างสรรค์ออกมาให้เป็นไป ในทิศทางเดียวกับกระเป๋าและเสื้อผ้าอีกด้วยครับ

พร้อมกันนี้ยังมีบรรดาก๊วนสาวๆ อาทิ ฝน ศนันธฉัตร ธนพัฒน์พิศาล, พิม-พิมประภา ตั้งประภาพร, ตูน พิมพ์ปวีณ์ โคกระบินทร์ และ แพรว เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค มาร่วมเติมสไตล์ให้ลุคฮอลิเดย์ปีนี้ ดูสดใสยิ่งกว่าเคยด้วยเสื้อผ้าดีไซน์สวย พร้อมเลือกคอมพลีตลุคด้วยกระเป๋าใบเก๋ จาก Kate Spade New York อย่างสนุกสนาน

พบกับคอลเลกชั่นฮอลิเดย์ 2020 ที่ช็อป Kate Spade New York ได้ทุกสาขา หรือช่องทางออนไลน์ทุกช่องทาง