ซุปตาร์แห่ชม! คุณสุพิชญา ไพฑูลย์ นักธุรกิจสาวชอบสร้างบุญ ช่วยเหลือคน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ซุปตาร์แห่ชม! คุณสุพิชญา ไพฑูลย์ นักธุรกิจสาวชอบสร้างบุญ ช่วยเหลือคน

เรียกได้ว่านอกจากบริหารธุรกิจเก่งมากความสามารถ และเป็นผู้บริหารที่ทั้งสวยทั้งใจบุญ เป็นนักบุญผู้ให้อย่างแท้จริง มีงานบุญที่ไหน ขอให้บอกคุณพีช สุพิชญา ไพฑูลย์ ต้องร่วมสร้างบุญเสริมบารมี ตลอดปี 2563 คุณพีชได้ช่วยบริจาคเงินช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมา คุณพีชผู้ปิดทองหลังพระได้บริจาคเงินส่วนตัวเพื่อช่วยเหลือคนจรแถวสนามหลวง บริจาคเงินให้โรงพยาบาลรัฐที่ต้องการงบช่วยเหลือเพื่อซื้ออุปกรณ์ให้คุณหมอ คุณพยาบาลช่วงโควิด-19เป็นจำนวนมากมาย โดยไม่ขอเปิดเผยตัวเลขที่บริจาค

ทั้งนี้ยังสร้างพระถวายพระแก้วมรกตและสร้างพระประธานทั่วประเทศไทยเป็นจำนวนมาก ล่าสุด ยังสร้างพระถวายวัดยากจน ตามจังหวัดต่างๆ มีแจกข้าวสารชาวบ้านที่ขาดแคลน ในหมู่บ้านบนเขาเพชรบูรณ์ มอบทุนการศึกษาให้เด็กๆผู้ด้อยโอกาสทางการศึกษา และล่าสุด ถวายเงินร่วมสมทบทุนสร้างเจ้าแม่ทับทิม และบูรณะกุฎิ หลวงปู่พัฒน์หรือพระครูนิวิฐปุญญากร วัดธารทหาร (ห้วยด้วน)

นอกจากนี้นักธุรกิจสาวสวยใจบุญ คุณสุพิชญา ไพฑูลย์ ประธานเครือข่ายส่งเสริมพระพุทธศาสนาภาคเหนือตอนล่างและที่ปรึกษาคณะกรรมการ ผู้บริหารตลาดเพชรพิชญา ถูก สด สะอาด ปลอดภัย ไร้สารพิษคุณพีช ยังมีธุรกิจบริษัทเพชรวดีก่อสร้าง สร้างเขื่อนกับหน่วยงานราชการ งานคุณภาพ งานดี งานละเอียด ใส่ใจเรื่องคุณภาพของงาน ในเขตพื้นที่ภาคเหนือตอนล่าง รับออกแบบก่อสร้างเขื่อน ธุรกิจโรงแรม Peachaya Peak Hotel เป็นโรงแรมที่ออกแบบตกแต่งสไตล์ยุโรปหรูหราที่รอเปิดตัวอย่างเป็นทางการ และร้านHangoverที่รวบรวมอาหารอร่อย ดนตรีสดฟังเล่นสนุกสนานเพลิดเพลิน เป็นธุรกิจที่ทำในจังหวัด นครสวรรค์