ไลฟ์สดลุกเป็นไฟ!! “หมวย-แอนนา” ปะทะ “ครูต้องตา” แต่งชุดไทย เปิดตัว“มาริต้า”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ไลฟ์สดลุกเป็นไฟ!! “หมวย-แอนนา” ปะทะ “ครูต้องตา” แต่งชุดไทย เปิดตัว“มาริต้า”

เผ็ดร้อนที่สุดในสามโลก “แบรนด์มาริต้า” สมุนไพรสายเบิร์น เปิดตัวเน็ตไอดอลสุดปัง “หมวย โซฮอท” พรีเซ็นเตอร์หุ่นแซ่บ พร้อมแต่งองค์ชุดไทยแสนสง่าสุดรัดติ้วมาอวดความรัญจวนของรูปร่าง แท็คทีม 2 ตัวแม่ “แอนนา ทีวีพูล” และ “ครูต้องตา” ไลฟ์สดแบบหญิงไทยใจงามตามสรรพคุณผลิตภัณฑ์ที่จัดหนักจัดเต็มเอาสมุนไพร พืช ผลไม้ ผักสด อาทิ พริกไทยดำ พริก บร็อกโคลี่ ส้ม ฯลฯ มาสาดอันแน่นสู่มาริต้า บล็อกเบิร์น สวย งานนี้ทั้ง 3 สาวเม้าท์มอยด์กันอย่างสนุกสนาน ผ่านการไลฟ์สด มีบรรดาแฟนคลับเข้ามาคอมม้นท์พูดคุยกันอย่างออกรสออกชาติ โดยเฉพาะ “หมวย โซฮอท” ที่โดนทักอยู่ตลอดว่าหุ่นแซ่บมากแม่ ทำเอาเจ้าตัวถึงกับยิ้มแก้มปริตลอดเวลา  

“วันนี้หมวยมาเปิดตัวในฐานะพรีเซ็นเตอร์แบรนด์มาริต้าค่ะ ถามว่าหมวยเคยอ้วนด้วยเหรอ มีช่วงนึงหมวยจะมีพุง ถ้าสังเกตดูดีๆ จะเห็นหมวยไม่ใส่ชุดว่ายน้ำเลย เพราะพุงใหญ่มาก หุ่นไม่กระชับเลย แต่ตอนนี้กลับมาดูแลตัวเองมากขึ้น และได้ทานมาริต้า ซึ่งเป็นสารสกัดจากธรรมชาติ ช่วยเบิร์นได้ดีมากๆ สำหรับคนที่ไม่ชอบทานผักและอยากมีรูปร่างที่ดีหมวยแนะนำมาริต้าค่ะ แล้วก็จะบอกเคล็ดลับอีกอย่างนะคะถ้าจะแต่งชุดไทยให้สวยต้องหุ่นเป๊ะค่ะ” 

โอ้โห! ต้องขอบคุณแบรนด์มาริต้า ที่จับ 3 คนดัง “หมวย-แอนนนา-ครูต้องตา” มาสวมชุดไทยมาไลฟ์สดกันแบบไฟลุกขนาดนี้  เร็วๆ นี้ เตรียมพบกับปรากฏการณ์เน็ตไอดอล ยูทูปเปอร์ ดาวติ๊กต๊อก ดาราดัง ทั้งประเทศ มาฟาดความปังสนั่นกับ แบรนด์มาริต้า (MARITA) กันแบบจุกๆ ได้ที่ Line : @ maritath และ Facebook : มาริต้า เพจหลักบริษัท