ก้อง ปิยะ ท็อป ดารณีนุช ลิ้นติดโปรแฟร์

ลิ้นติดโปรแฟร์ครั้งที่ 3 เอาใจสายมู ชิม ช้อปตลอดปี “กินดี มีเฮง”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ลิ้นติดโปรแฟร์ครั้งที่ 3 เอาใจสายมู ชิม ช้อปตลอดปี “กินดี มีเฮง”

ลุยต่อไม่รอแล้วนะ!!! สำหรับรายการ “ลิ้นติดโปร Go ติดดาว” ที่ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 07.55 – 08.20 น. ทางช่อง 3 ของคู่ซี้ ก้อง ปิยะ – ท็อป ดารณีนุช เอาใจ FC ที่เรียกร้องอยากช้อปฟินๆกับงานลิ้นติดโปรแฟร์ครั้งที่ 3 ยกทัพความเฮง เสริมพลัง สร้างดวง ให้ได้ “กินดี มีเฮง” ตลอดทั้งปี การันตีที่สุดของความอร่อยและเฮง สุดปัง

ในงานลิ้นติดโปรแฟร์ครั้งที่ 3 นอกจากร้านอาหารดัง อร่อย ยืนหนึ่งแถวหน้าของเมืองไทยที่ยกขบวนกันมาร่วมเปิดบูธทั้ง อาหารคาว-หวาน อาหารว่างกว่า 100 ร้านค้า อาทิ ร้านค้าดารา-เซเลปฯ ชื่อดัง ครั้งนี้พิเศษสุดๆ นำเมนูมงคลจากความเชื่อของคนไทยเชื้อสายจีนมาให้สายมูเลือกช้อปเลือกชิมเลือกกินอีกเพียบ ใครได้ชิมแล้วอิ่มอก อิ่มใจ อิ่มท้อง เกิดความเป็นสิริมงคล มีแต่ความสุขมั่งคั่ง โชคดีร่ำรวยตลอดปี ปัง ปัง ปัง !!! ไปกับเมนูกินดี มีเฮง อาทิ เมนูอาหารที่ทำจากปลา มีความหมายในภาษาจีนว่า “ความเหลือเฟือ” สื่อถึงการมีกินมีใช้ร่ำรวยเงินทองเหลือเฟือ หรือจะเป็นเมนู “เกี๊ยว” เนื่องจากชาวจีนเชื่อว่า “เกี๊ยว” มีลักษณะคล้ายกับเงินของจีนในสมัยโบราณ เป็นการถือเคล็ดช่วยให้มีเงินเหลือกินเหลือใช้ และอีกเมนูที่ขายดีประจำงานลิ้นติดโปรแฟร์อย่าง “กุยช่าย” หมายถึงการมีชีวิตยืนยาว มีโชคลาภเพิ่มพูน เรียกได้ว่ากินของดีมีความสุข

“ลิ้นติดโปรแฟร์” ครั้งที่ 3 จัดเต็มอิ่ม!! เปิดตลาดของดี ขนความอร่อยความฟิน ระหว่างวันที่ 3-7 มีนาคม 2564 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ปิ่นเกล้า นักช้อป นักชิม นักกิน ไม่ควรพลาด.!! รับโชคตลอดปี 64 กับ “กินดี มีเฮง”