“ตี๋-เอเอฟ” ควง “น้องปาล์ม” หวานใจ พบแม่ พร้อมของขวัญแทนใจ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “ตี๋-เอเอฟ” ควง “น้องปาล์ม” หวานใจ พบแม่ พร้อมของขวัญแทนใจ

เป็นคู่รักคนบันเทิงที่น่ารักมาก สำหรับ “ตี๋-วิวิศน์” หรือ “ตี๋-เอเอฟ” กับนางแบบสาว “ปาล์ม เอมมิกา” หวานใจ ที่คบหากันมานมนานจนบรรดาเพื่อนพ้องดาราในวงการและแฟนคลับลุ้นกันยกใหญ่ว่าเมื่อไหร่คู่นี้จะมีข่าวดีมาให้แฟนๆ ได้ยิ้มตามกันสักที ล่าสุด “หนุ่มตี๋”ควงแขน “สาวปาล์ม” ไปหา “หม่ามี๊” แต่ไม่ได้ไปพูดเรื่องขอแฟนสาวแต่งอย่างใด?

ซึ่งภารกิจที่ทั้งคู่ควงกันไปหาแม่ “หนุ่มตี๋” เป็นเพราะห่วงใยสุขภาพดวงตา หลังจากที่เห็นหม่ามี๊ มีปัญหาเรื่องตาพร่า ตามัว ตาแห้ง มองเห็นไม่ค่อยชัด “ตี๋-ปาล์ม” ก็เลยยกรีบกระเช้า “ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารเรติเน่” ไปให้คุณแม่ดูแลทุกปัญหาสุขภาพดวงตา โดย “หนุ่มตี๋” เผยว่า “เห็นม๊าบ่นว่ามีปัญหาเรื่องตา ตาพร่า ตามัว มองไม่ค่อยชัด แล้วก็บางครั้งตาแห้งด้วย พอตี๋ได้ลองทานเรติเน่ตัวนี้แล้วเห็นผล ยิ่งเวลาขี่มอเตอร์ไซค์จะรู้สึกว่าตามันแห้งมาก พอได้ทานตัวนี้แล้วรู้สึกดีขึ้น ก็เลยเอามาให้ม๊า เพราเรติเน่มีสารสกัดจากบิลเบอร์รี่ ลูทีน ซีแซนทีน นำเข้าจากUSA สารสกัดมาจากผักผลไม้รวมทุกอย่างอยู่ในเม็ดเดียวเลย ต้องบอกว่าเข้มข้นมากๆ คนที่มีปัญหาเรื่องสายตาก็อยากให้ทาน ส่วนคนที่ยังไม่มีปัญหาก็สามารถทานเพื่อบำรุงสายตาได้ เพราะว่าดวงตาเป็นหน้าต่างของหัวใจ เป็นอวัยวะที่สำคัญมากๆ ต่อร่างกายของเรา ถ้าเรามองไม่เห็นสิ่งสวยงามบนโลกใบนี้ก็จะหายไป เพราะฉะนั้นก็ควรจะดูแลดวงตาให้ดีๆ ครับ”

สำหรับใครที่ลุ้นข่าวดีของคู่นี้อดใจรออีกนิดนึง..ส่วนผู้ที่ต้องการเคล็ดลับดูแลสุขภาพดวงตาของครอบครัวสุขสันต์ “ตี๋-ปาล์ม-หม่ามี๊” ด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารบำรุงสุขภาพดวงตา เรติเน่ (RATINE) เลขสารบบอาหาร 10-1-01949-1-0048 ติดต่อสอบถามได้ทาง line : @ratine , www. Ratinethailand.com หรือโทร.096-919-1789 และ https://www.youtube.com/watch?v=eKAxMTnYhSg