“อั้ม-พัชราภา” เผยแล้วบิ๊กเซอร์ไพรส์แห่งปี พรีเซ็นเตอร์สบู่บาบาร่า สะเทือนทุกวงการผิว

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “อั้ม-พัชราภา” เผยแล้วบิ๊กเซอร์ไพรส์แห่งปี พรีเซ็นเตอร์สบู่บาบาร่า สะเทือนทุกวงการผิว

ทำเอาช่วงวาเลนไทน์ที่ผ่านมากลายเป็นทอล์คอ็อฟเดอะทาวน์ครั้งใหญ่ เมื่อมีภาพบิลบอร์ดบนทางด่วนของนางเอกตัวแม่ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” พร้อมข้อความ “อั้มครับ ผมรัก💜คุณ” แชร์สนั่นโซเชียล จนบรรดาเอฟซีคาดเดากันไปต่างๆ นาๆ ว่า เป็นฝีมือของหวานใจซุปตาร์ตัวแม่ แอบทำบิ๊กเซอร์ไพรส์ เพื่อเตรียมการมีข่าวดีวิวาห์ในเร็ววัน

ล่าสุด “อั้ม-พัชราภา” ไม่ปล่อยให้รอนาน เคลียร์ประเด็นร้อน ด้วยการเผยภาพอัปเดตสุดว้าวในไอจีส่วนตัว aum_patcharapa ที่จะมาปลุกพลังแห่งความสวย แบบมีออร่า ไปกับซุปตาร์เบอร์ 1 ของเมืองไทย ครั้งแรกในประวัติศาสตร์กับการเป็นพรีเซ็นเตอร์สบู่ และครั้งแรกกับการร่วมงานกับแบรนด์ความงามที่ปังปุริร่าที่สุดแห่งยุค ในฐานะ “พรีเซ็นเตอร์สบู่บาบาร่า” (Babalah whitening magic soap) พร้อมสร้างวลีเด็ด “สบู่บาบาร่าเท่านั้น ที่อั้มเลือก”

ทำเอาบรรดาเหล่าเอฟซี เพื่อนพ้องดาราในวงการบันเทิงต่างเข้ามาคอมเม้นท์ ตะลึงในความสวยออร่าพุ่งของ “อั้ม-พัชราภา” และการโคจรมาร่วมงานกันในโปรเจคส์ “บาบาร่า x พัชราภา” พรีเซ็นเตอร์สบู่บาบาร่า เท่านั้นที่อั้มเลือก กันอย่างคึกคักส่วนคนรักอั้มที่รอลุ้นข่าวบิ๊กเซอร์ไพรส์ งานนี้เคลียร์ชัดแล้วนะจ๊ะ ข่าวดีแห่งปีของ “อั้ม-พัชราภา” คือการเป็นพรีเซ็นเตอร์คนแรกของสบู่บาบาร่า สบู่โกงผิวตัวแม่ยืนหนึ่งในปฐพี