“เต้-ตี๋” เซอร์ไพรส์! ชวนจิ้นช้อปฟินๆ “CENTRAL / ROBINSON SHOP SHOP” ช้อปวนไปไม่มูฟออน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “เต้-ตี๋” เซอร์ไพรส์! ชวนจิ้นช้อปฟินๆ “CENTRAL / ROBINSON SHOP SHOP” ช้อปวนไปไม่มูฟออน

เป็นคู่จิ้นสุดฮอตที่แฟนๆ กำลังคิดถึง สำหรับ เต้-ดาวิชญ์ กรีพลฤกษ์” และ ตี๋-ธนพล จารุจิตรานนท์ ล่าสุดทั้งคู่ขอเอาใจแฟนๆ จัดเซอร์ไพรส์น่ารักมุ้งมิ้ง หลังจากไม่ได้เจอกันนานด้วยการแอบเซอร์ไพรส์ซื้อของให้กันกับแคมเปญ “CENTRAL / ROBINSON SHOP SHOP” (เซ็นทรัล / โรบินสัน ช้อป ช้อป) ในคอนเซ็ปต์ “ช้อปวนไปไม่มูฟออน”

เริ่มต้นที่หนุ่มเต้ขอซุ่มเลือกของให้หนุ่มตี๋ โดยเลือกช้อปปิ้งที่ “ห้างโรบินสัน” ซึ่งแคมเปญนี้ได้ขนทัพสินค้าแบรนด์ดังทุกชั้นทุกแผนก พร้อมกับโปรโมชั่นจัดหนัก จัดเต็ม! ให้ได้เลือกสินค้าแบบช้อปวนไปไม่มูฟออน ด้านหนุ่มตี๋ก็ไม่น้อยหน้าขอเซอร์ไพรส์เลือกของให้พี่เต้ ที่ “ห้างเซ็นทรัล” เรียกว่าหนุ่มตี๋เลือก ช้อปทุกชั้นทุกแผนก เพราะห้างเซ็นทรัล จัดโปรโมชั่น เอาใจสายช้อปเช่นกัน

งานนี้เต้และตี๋ฟินสุดๆ กับการช้อปปิ้ง แถมยังเซอร์ไพรส์ซื้อของให้กัน หลังจากไม่เจอกันนาน และที่สำคัญทั้งคู่ยังใจตรงกัน เลือกเสื้อสีเหลืองเหมือนกันเป๊ะ! ให้กันและกันอีกด้วย สมกับเป็นคู่จิ้นที่แฟนๆ รัก แฟนๆ หลงจริงจริ๊ง แฮปปี้กับการช้อปปิ้งขนาดนี้ แถมยังมีโปรโมชั่นเริ่ดๆ หนุ่มเต้และตี๋เลยขอชวนมา

ช้อปกันได้ที่งาน “CENTRAL / ROBINSON SHOP SHOP” (เซ็นทรัล / โรบินสัน ช้อป ช้อป) “ช้อปวนไปไม่มูฟออน ตั้งแต่วันนี้- 25 มี.ค. 64 พบกับสินค้าแบรนด์ดังทุกชั้นทุกแผนก พร้อมกับโปรโมชั่นแบบออมนิชาแนลทั้งหน้าร้านและออนไลน์ สินค้าลดสูงสุด 50% ลดและรับเพิ่มสูงสุด 30% จากเดอะวัน และบัตรเครดิตชั้นนำที่ร่วมรายการ รับคูปองแทนเงินสดและเครดิตเงินคืนจากบัตรเครดิตเซ็นทรัลเดอะวัน รวมสูงสุด 18% พร้อมสิทธิพิเศษจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการอีกมากมาย และเตรียมช้อปกับโปรโมชั่น Hot brands ที่หมุนเวียนมาจัดสิทธิพิเศษสุดคุ้ม ที่ ห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน หรือจะช้อปผ่านบริการใหม่ล่าสุด!! Personal Shopper โทร.1425, แอปพลิเคชั่น CENTRAL APP, ช้อปผ่านเว็บไซต์เซ็นทรัลและโรบินสัน รวมถึงช่องทาง Central/ Robinson Chat & Shop, Call & Shop