FC ร้องกรี๊ด CEO ชามาเชอร์ โผล่รับรางวัล Fever Award

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / FC ร้องกรี๊ด CEO ชามาเชอร์ โผล่รับรางวัล Fever Award

ฮอตฮิตติดชาร์ทที่สุดในตอนนี้ ออกสื่อครั้งแรก เจ้าของ “ชามาเชอร์” สุดหล่อ พูดถามกันมาหนักมาก ตรงๆไม่จ้างรีวิว เพราะเจ้าของแบรนด์ดื่มแล้วลดกันให้เห็นเลยจ้า พร้อมแจงละเอียดกับชีวิตอดีตร่างพังจนเกือบไม่รอด เพื่อเป็นแรงบันดาลใจสำหรับคนที่มีปัญหาในแบบเดียวกัน นึกว่าดารามารับรางวัลหลังหนุ่มหน้าตาดีโผล่งาน Fever Award จัดที่สยามพารากอน เมื่อเร็วๆนี้ ต้องอวยยศกันอย่างแรงๆซะแล้วสำหรับ พี่หมู นพดล ธัญญมาตย์ เจ้าของชามาเชอร์ ผู้คว้าตำแหน่ง Ceo Fever Award จากการโหวตของประชาชน กับเรื่องราวชีวิตที่น่าอัศจรรย์

อดีตเคยร่างพังหนักเป็นร้อยๆโล แต่ปัจจุบันหล่อกระชากใจจนอยากได้มาเป็นสามีตอนนี้หนักแค่ 75 พร้อมเผยภาพชีวิตในอดีตว่าเขามีสรีร่าง อวบ อ้วน พุงพรุ้ย หน้าตาก็โทรม แลดูน่ารังเกียจ หนักสุดถูกหามส่งโรงพยาบาล เกือบขิตเพราะโรครุมเร้าเกี่ยวกับปัญหาเรื่องน้ำหนัก และนั่นคือจุดเปลี่ยนครั้งใหญ่ ความกลัวครั้งใหญ่ กลัวไม่ได้เจอหน้าครอบครัว คนที่เขารัก ไม่อยากจากไปทั้งๆที่ยังหนุ่มยังแน่น

ลุกขึ้นมาปฎิวัตตัวเอง ทำหลายอย่างทั้งออกกำลังกาย วิ่งเข้าฟิตเนส เล่นกล้ามแต่สุดท้ายไม่เห็นผล แต่ผลลัพธ์ที่แท้จริงซึ่งทำให้รูปร่าง เปลี่ยนไปอย่างชัดเจน น้ำหนักหายอย่างสิ้นเชิง คือการดื่มชามาเชอร์ ที่ตัวเองเป็นเจ้าของ ซึ่งตอนแรกนั้นได้รู้จักชาตัวนี้จากญาติที่อยู่ต่างประเทศเป็นคนแนะนำและเอาให้มาลองทาน จนรู้สึกมันดีและทำการวิจัยข้อมูลศึกษา ว่าชาเยอร์บามาเต้ ที่มีชื่อเสียงโด่งดังในประเทศอาร์เจนติน่า ช่วยเผาผลาญพลังงาน มีประโยชน์เยอะมาก โดยผลงานวิจัยจากข้อมูลหอสมุดการแพทย์ประเทศสหรัฐอเมริกา เผยว่าดื่มชาชนิดนี้ต่อเนื่อง 40 วัน รู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลง

ได้ไอเดียผลิตชามาจำหน่ายในชื่อแบรนด์ ชามาเชอร์ เพราะตัวเองเห็นผล กระแสดีมาก ผลตอบลัพธ์ดีเหลือเชื่อเพราะเจ้าของรีวิวเอง ไม่ต้องควักเงินจ้างใครมารีวิว ดิ่มจริงจนหล่อ มี before และ after ให้เป็นหลักฐาน ไม่พอมีลูกค้าอยากท้าพิสูจน์ว่าดีจริงปล่าว มาดื่มปรากฎว่า จากคนที่อ้วน เป็น 100 กว่าโล หน้าตาดูไม่ได้ ตอนนี้น้ำหนักเหลือ เพียงแค่ 68 หล่อขึ้นจนน่าตกใจ มีเสน่ห์ น่ารับประทานมาก

ตอนนี้รีวิวเยอะมากลุกลามทั่วประเทศ หนุ่มหมู เจ้าของชามาเชอร์ กลายเป็นคนที่หลายคนอยากตามตัว อยากรู้จัก อยากถามไถ่ไล่เรียง ได้ยินจากปาก จนทำให้เขาได้รับการโหวตให้ได้รับรางวัลงาน Fever Award ในฐานะ Ceo หนุ่มสุดร้อนแรง ที่เอาตัวเองเป็นจุดขาย เอาตัวเองยืนยันว่าเขาคือผลิตผลของผลิตภัณฑ์ที่เขาขายเอง สอบถามได้ที่เพจ https://www.facebook.com/macherteaheadoffice