สวยยืนหนึ่ง “ใบเตย” อวดความเป๊ะ! เช็คอิน ฟิออร่า คลินิก ที่ใหม่ใหญ่อลังการ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / สวยยืนหนึ่ง “ใบเตย” อวดความเป๊ะ! เช็คอิน ฟิออร่า คลินิก ที่ใหม่ใหญ่อลังการ

สวยยืนหนึ่งตลอดเวลา หลังคลอด “น้องเวทย์มน” ลูกสาวแสนน่ารัก เหมือนมีปาฏิหาริย์เพราะคุณแม่ลูกหนึ่ง “ใบเตย-สุธีวัน กุญชร” คืนหุ่นเช้งวับกลับมาไวมาก ทั้งรูปร่าง และหน้าตา ดูเหมือนจะสวยฉ่ำกว่าเดิมขึ้นไปอีก ทำเอาสามี “ดีเจแมน” ผู้สุดแสนจะหลงเมียยิ่งหลงเข้าไปใหญ่ นอกจากจะจัดเต็มช็อตหวานๆในอ่างน้ำ ถอยรถหรูให้เป็นของขวัญวันเกิดแล้ว นาทีนี้ “สาวใบเตย” ชี้นกเป็นนกชี้ไม้เป็นไม้เลยทีเดียว

เรียกว่าผู้หญิงอย่าหยุดสวยและแซ่บสามีจะได้รัก เรื่องหุ่นมาจากความฟิต และเลี้ยงลูกเองจึงเหมือนออกกำลังกายอยู่ตลอด แต่เรื่องความสวย “สาวใบเตย” มีผู้ช่วยมืออาชีพอย่าง ฟิออร่า คลินิก ที่มีหมอเก่งเจ้าของฉายาหมอปั้นหน้ายืนหนึ่งอย่าง นายแพทย์ชัยรัตน์ เสริมศิลป์ ที่ดาราดังๆ ทั่วฟ้าเมืองไทยต้องมาให้คุณหมอปั้นหน้าให้แบบชุดใหญ่ไฟกระพริบคอยดูแลให้ แถมตอนนี้ ฟิออร่า ย้ายมาอยู่ตึกใหม่ใหญ่อลังการและครบวงจรสุดๆ “สาวใบเตย” ก็เลยไม่พลาดที่จะมาเช็คอินที่นี่บ่อยๆ ที่สำคัญมี“คุณโชติกา สัยนิยม” ผู้บริหารฯ และทีมแพทย์มากประสบการณ์ อาทิ นพ.กริชชากร จุรีมาศ, พญ.ปรียภัทร ภูมิศิริชโย, พญ.กรุณา ศรีวิริยกุล คอยให้คำแนะนำเกี่ยวกับนวัตกรรมดูแลความงามและการปรับรูปหน้าเทคนิคยืนหนึ่ง เรียกว่ามาที่นี่สวยครบจบที่เดียวเลย
โดยสาวใบเตย เผยว่า “ปกติเป็นคนรักสวยรักงามอยู่แล้ว พอเห็นฟิออร่า คลินิก มีดารา คนดัง มาใช้บริการเยอะมาก ที่สำคัญคุณหมอเพชร ก็เก่งถึงขนาดได้รับฉายาว่าหมอปั้นหน้ายืนหนึ่งด้วย ดังนั้นพอรู้ว่าฟิออร่า เปิดตึกใหม่แล้วก็เลยไม่พลาดที่จะขอมาเช็คอินปรึกษาความสวยความงามที่ตึกใหม่ ใหญ่อลังการและครบวงจรมากๆ ค่ะ”

สำหรับใครที่อยากดูแลความงามตามรอย “สาวใบเตย” สามารถสอบถามข้อมูลหรือนัดหมายเข้ารับบริการเพิ่มเติมได้ที่ Line : @ Fioraclinic , www.fioraclinic.com หรือ โทร.099-414-5662 ขอบอกว่า ฟิออร่า คลินิก มีคอร์สความงาม ทั้งผิว เลเซอร์ ดูแลรูปร่าง อีกเพียบ!