หนุ่ม จีสตาร์ อยากให้ สส ช่วยดูแลคนติดโควิดอาการหนัก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / หนุ่ม จีสตาร์ อยากให้ สส ช่วยดูแลคนติดโควิดอาการหนัก

กลุ่มเพศที่สามหรือ LGBTQ นำทีมโดยเจ้าแม่เกย์ หนุ่ม จีสตาร์ หรือ ชิษณุพงศ์ ไตรรัตน์รังษี รวมตัวกันช่วยประสานงานติดต่อโรงพยาบาลให้ผู้ป่วยติดเชื้อโควิดอาการหนัก โดยการประสานงานกับกลุ่ม สส ของแต่ละพื้นที่ พร้อมขอฉะ สส บางคนที่นิ่งเฉยละเลยการช่วยเหลือผู้ป่วยในท้องที่ตัวเอง ควรจะสำนึกและลงมือช่วยเหลือประชาชนอย่างแท้จริงได้แล้ว อย่ามัวแต่นอนกินเงินภาษี ปล่อยให้ผู้ป่วยนอนตายแล้วค่อยตื่นตัว

ล่าสุดได้หนุ่ม จีสตาร์ เพิ่งประสานงานช่วยผู้ป่วยโควิดอาการหนักท่านหนึ่งชื่อคุณสนอง ธงสันเทียะ พักอาศัยย่าน นวมินทร์ ติดเชื้อโควิดมาหลายวันและอาการเริ่มหนักขึ้น ไม่มีเตียงและโรงพยาบาลมารับ สักที จึงติดต่อผ่านเฟสบุ๊คของ หนุ่ม จีสตาร์ ชื่อเฟสบุ๊ค “ชิษณุพงศ์ ไตรรัตน์รังษี” และตอนนี้ได้รับการช่วยเหลือจากโรงพยาบาลผู้สูงอายุบางขุนเทียนมารับตัวไปรักษา

งานนี้หนุ่ม จีสตาร์ ฝากขอบคุณ สส พีรวิทย์ เรื่องลือดลภาค พรรคไทรักธรรมและ สส อนาวิล รัตนสถาพร พรรคภูมิใจไทย ที่ช่วยประสานงานให้ โดยหนุ่ม จีสตาร์ให้สัมภาษณ์ว่า

“ตอนนี้หนุ่ม รวมตัวกับกลุ่มเพศที่สามช่วยกันประสานงานให้กับผู้ป่วยโควิดที่ไม่มีเตียง ไม่มีโรงพยาบาลมารับตัวไปรักษา ด้วยความที่ว่า ตอนนี้หนุ่ม ได้เข้ามาทำงานการเมือง และพอจะประสานงานกับกลุ่ม สส พื้นที่ต่างๆได้ ต้องขอชม สส หลายพื้นที่ให้ความร่วมมืออย่างดีแม้ผู้ป่วยจะไม่ได้อยู่ในเขตของตนเองแต่ก็ยังช่วยประสานงานหาโรงพยาบาลให้

แต่ สส บางคนหนุ่มขอด่าเถอะ ไร้สามัญสำนึกมาก เพิกเฉยละเลยหน้าที่ แต่ไม่ขอเอ่ยชื่อนะ ควรจะมีสามัญสำนึกของความเป็นคนมากกว่านี้หน่อย” หนุ่ม จีสตาร์ กล่าว