อัพ ภูมิพัฒน์ เก้า นพเก้า

เก้า นพเก้า สวมบท CEO เปิดตัวโลชั่นครีมกันแดด BKK by Kao

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เก้า นพเก้า สวมบท CEO เปิดตัวโลชั่นครีมกันแดด BKK by Kao

ครั้งแรกของ เก้า นพเก้า พระเอกจากซีรีส์ชื่อดัง “นับสิบจะจูบ” ออกอากาศทางช่อง33 ขึ้นแท่น CEO เปิดตัวโลชั่นกันแดด BKK by Kao Noppakao Perfect Milky Sun Screen SPF50 PA++++ “ผิวสวยสู้แดด บางเบา ไม่เป็นสิว” ซึ่งครั้งนี้ ได้คู่ซี้ คู่ฟิน “อัพ ภูมิพัฒน์” มาเป็นแขกรับเชิญ ร่วมสร้างความฟินในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์วันแรก ในกิจกรรม Live Streaming ผ่าน 2 ช่องทาง 2 ประเทศ ทั้งบน TAOBAO ประเทศจีน และบน Shopee Live ในประเทศไทย

กิจกรรมสร้างความฟินให้แฟน ๆ โดยเก้าทาครีมกันแดดให้อัพ กิจกรรมเกมทายใจที่วัดความรู้ใจ จนถึงกิจกรรมที่สร้างสีสันให้แฟนๆชาวจีนได้กรี๊ดคือการ “เที่ยวทิพย์สู้แดด” ที่ทั้งคู่จะถ่ายรูปกับฉากสถานที่ตามโจทย์ที่แตกต่างกันไป ภายในไลฟ์ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษที่มอบให้กับแฟนทั้ง 2 ประเทศ เพียง 2 ชั่วโมง ทำรายได้ไปเกือบหนึ่งล้านบาท

ท้ายนี้ เก้าได้ฝากคำขอบคุณแฟนๆทุกคนจากใจ ที่ให้การต้อนรับ และสนับสนุนผลิตภัณฑ์ตัวแรกของเก้าอย่างอบอุ่น ความสนุกและความฟินยังมีอีกมากมายติดตามกันได้ในกิจกรรมครั้งต่อไป

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสนใจสั่งซื้อได้ที่ https://shopee.co.th/bkkkao.aries ดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store