กาแฟสดณเดชน์ญาญ่า ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ คูกิมิยะ

ณเดชน์ ควง ญาญ่า ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู คอกาแฟสดต้องเลือกซองนี้ กลมกล่อม หอม ครบ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ณเดชน์ ควง ญาญ่า ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู คอกาแฟสดต้องเลือกซองนี้ กลมกล่อม หอม ครบ

เพราะขึ้นชื่อว่า เป็นคู่รักซุปตาร์ที่รู้ใจกันและเป็นคอกาแฟตัวจริง ณเดชน์ คูกิมิยะ และ ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์ จึงได้รับบทบาทใหม่ในการขึ้นแท่นเป็นพรีเซนเตอร์ของ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู กาแฟปรุงสำเร็จอันดับหนึ่งของเมืองไทย เพื่อโปรโมตแคมเปญ “สิ่งดีๆ มีมากกว่าที่เห็น” ชวนคนไทยฟินกาแฟซองรสชาติเหมือนกาแฟสดอยู่บ้านกับ เนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ในคอนเซ็ปต์ใหม่ “กลมกล่อม หอม ครบ จบในซอง”

เนสกาแฟนับเป็นเจ้าแรก ๆ ในตลาดที่นำเอาเรื่องราวความผูกพันดี ๆ ที่มีมากกว่าที่เห็นของ ณเดชน์ และ ญาญ่า มาสร้างเป็นแคมเปญการตลาดที่ยิ่งใหญ่ ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุด “กลมกล่อม หอม ครบ” เพื่อสร้างกระแส #กาแฟสดณเดชน์ญาญ่า

ณเดชน์ เล่าถึงความประทับใจกับภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ว่า “โมเมนต์กาแฟของผม ก็เป็นช่วงเวลาดี ๆ ที่เราสองคนได้ดื่มกาแฟด้วยกัน อย่างญ่าก็เป็นคอกาแฟสด ผมรู้ว่าเค้าชอบกาแฟแบบไหน ผมจึงชงเนสกาแฟเบลนด์ แอนด์ บรู ให้ญ่าเองเลยครับ รู้ไหมครับว่า ญ่ากับเนสกาแฟซองนี้เหมือนกันตรงไหน” แล้วพระเอกหนุ่มก็หันไปบอก ญาญ่า ว่า “ตรงที่พี่ขาดไม่ได้ไงล่ะ” และหัวเราะอย่างอารมณ์ดี

ด้าน ญาญ่า เขินหนักมาก ก่อนจะบอกว่า “เราสองคนเป็นคอกาแฟเหมือนกัน พี่แบร์เขารู้ใจญ่า เลยเลือกแต่สิ่งที่ดีที่สุดเท่านั้น โดยเฉพาะกาแฟคุณภาพ อย่างเนสกาแฟ เบลนด์ แอนด์ บรู ที่หอมกลิ่นกาแฟแท้ ๆ จากเมล็ดกาแฟคั่วสดบดละเอียด 2 สายพันธุ์ และรสชาติกลมกล่อมลงตัว เรียกว่า กลมกล่อม หอม ครบ จบในซองนี้ค่ะ เลยอยากจะเชิญชวนคนที่อยู่บ้านมาดื่มกาแฟซองฟิน ๆ หอมๆ ทั้งสะดวกและชงง่ายกันนะคะ”

ติดตามผลงานภาพยนตร์โฆษณาของทั้งคู่ และสิ่งดี ๆ มีมากกว่าที่เห็น ทางสถานีโทรทัศน์และสื่อดิจิทัลชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมทั้งช่องทางเฟซบุ๊กและยูทูบของเนสกาแฟ https://www.youtube.com/watch?v=zDQDXEAOPJE ตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป