น้ำเพชร คนเล่นของควักเงินแสน ซื้อกระเป๋า ! เสริมดวงเฮง จากนี้ไปมีแต่ปัง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / น้ำเพชร คนเล่นของควักเงินแสน ซื้อกระเป๋า ! เสริมดวงเฮง จากนี้ไปมีแต่ปัง

ตกเป็นข่าวดราม่าตลอดเลยทีเดียวสำหรับ “น้ำเพชร ฏีญาภาร์ กฤษณสุวรรณ” Miss Earth Thailand 2019 และ 2020 เรียกว่า โอเคนัมเบอร์วันเป็นเจ้าแม่ดราม่าเลยทีเดียว งานนี้เจ้าตัวถึงขั้นต้องมูเตลูสุดชีวิตเสริมดวงให้ปังไม่พัง อะไรที่ว่าดีน้ำเพชรจะจัดมาโดยด่วน
ล่าสุดเจ้าตัวก็ดอดเข้าไปขอคำปรึกษา “หมอกี้ อังคนางค์ ชากีร่า บำรุงสรณ์” ประธานกรรมการ บริษัท รีเจน โซลูชั่น แอนด์ ดิสทริบิวชั่น จำกัด เจ้าของแบรนด์ SHAKIRA แบรนด์เครื่องหนังจระเข้ไฮเอนด์ กับการผสานพลังจักรวาล ความงามที่มาพร้อมกับความปัง “กระเป๋าหนังจระเข้ หรูหราพลังจักรวาล” กับ มาสเตอร์คอลเลคชั่น 8 เหลี่ยม เสริมความเฮงด้วยอัญมณีนพเก้าและหยินหยาง งานนี้น้ำเพชรลงทุนควักเงินหลักแสนช็อปกระเป๋าฟาดเคราะห์เสริมปังกันเลยทีเดียว ซึ่งเจ้าตัวก็เผยว่า


“ปกติเพชรเป็นสายมูเตลูอยู่แล้ว ตรงไหนที่ว่าดี ตรงไหนที่ว่าเด็ด เพชรจะต้องจัด ซึ่งตอนนี้ที่กำลังฮอตกันมากในเหล่าเซเลบริตี้ก็คือ การถือกระเป๋าหนังจระเข้ เพราะจระเข้นี่ถือว่าเป็นสัตว์มงคลใครมีไว้ครอบครองก็จะเป็นการเสริมพลังอำนาจให้กับผู้ถือ เราจะเห็นกันว่าดารากับนักธุรกิจต่างๆ จะถือแต่หนังจระเข้กันทั้งนั้น ซึ่งตอนนี้ก็มีแบรนด์ไทย SHAKIRA ซึ่งเป็นแบรนด์ระดับไฮเอนด์ก็ได้ทำกระเป๋าหนังจระเข้ออกมา และที่พิเศษคือเป็นกระเป๋าหนังจระเข้พลังจักรวาล เป็นอะไรที่แปลกใหม่มาก พี่หมอกี้ก็แนะนำว่าสำหรับเพชรนั้นควรจะเหมาะกับใบไหนที่จะส่งเสริมให้ชีวิตปังๆ”

ด้านหมอกี้ อังคนางค์ ก็เผยถึงที่มาของแบรนด์ SHAKIRA ว่า “สำหรับ SHAKIA เราทำแบรนด์ของเราออกมาเป็นกระเป๋าสายพลังจักรวาล คือ กระเป๋าที่มีกลิ่นอาย ของความขลัง ของพลังมงคล ไม่ว่าจะเป็น ตัวหนังที่ทำจากหนังจระเข้ซึ่งเป็นสิ่งมงคล และมีสัญลักษณ์ของแบรนด์ที่เป็นสัญลักษณ์หยิงหยางในจักรวาล 8 ทิศ รวมถึงการเสริมมณีนพเก้าเข้าไป เพื่อเพิ่มสิริมงคล และความเฮง ดูดเงินดูดทอง”


“ตอนนี้กระแสตอบรับค่อนข้างดีมาก พลังของกระเป๋าดึงดูดอะไรดีๆ เข้ามา ลูกค้าก็จะมีทั้งเซเลปและบุคคลในสังคมหลายท่าน อย่างคุณน้ำเพชรน้องเป็นคนมีคาเรคเตอร์ที่ชัดอยู่แล้ว เลยอยากแนะนำให้น้องถือกระเป๋าที่มีดีไซน์ที่ดูเป็นคนสนุกสนานและทรงทันสมัย เพื่อที่จะได้สอดคล้องกับคาเรคเตอร์ตัวเองที่เป็นคนรุ่นไหม่ และก็แนะนำให้น้องคล้องสัญลักษณ์หยินหยางจักรวาล 8 ทิศของทางร้าน เพื่อที่จะเป็นเครื่องรางเตือนภัยและส่งเสริมให้น้องนึกถึงพลังหยิงหยาง พลังแห่งความสมดุล รู้จักรุก รู้จักเบา เพื่อให้เกิดความสุขสมบูรณ์ ก็จะส่งเสริมให้มีสติสมาธิสร้างพลังงานบวกได้มากมายค่ะจากที่น้องสวยเก่งอยู่แล้ว ทีนี้ ก็จะยิ่งปังปุริเย่ แน่นอนค่ะ ส่วนกระเป๋านี้มีแบบไหนบ้าง ต้องการหาข้อมูลเพิ่มเติมก็สอบถามรายละเอียดเพิ่มได้ที่ @Shakira.official ,FB:The iconic Shakira หรือที่ร้าน SHAKIRA รร.อินเตอร์คอนติเนนตัลกรุงเทพ”