10 ปี Generation S ทุกวิกฤติ คือ โอกาส

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / 10 ปี Generation S ทุกวิกฤติ คือ โอกาส

คุณสรศักดิ์ วงศ์ชินศรีสกุล ผู้ก่อตั้ง บริษัท Generation-S จำกัด จาก SME สู่ Distributor (ผู้แทนจำหน่าย) ของ Fender Audio ชายผู้พลิกทุกวิกฤตให้เป็นโอกาส เริ่มจากการเป็น Distributor (ผู้แทนจำหน่าย) หูฟังระดับพระกาฬ Sennheiser เมื่อปี 2011 เริ่มต้นมาก็ประสบกับปัญหาน้ำท่วมกรุงเทพ แต่ก็สามารถทำยอดขายได้เกินเป้าแบบคาดไม่ถึง

หลังจากนั้นในปีถัดมาก็ได้แตกไลน์สินค้าอีกมากมาย อาทิ Adonit (2012) / Moshi , UGA (2014) / Fender (2016) / Speck (2018) / Sudio (2019)/ Muzen (2020) และ น้องใหม่ล่าสุดการกลับมาของปีศาจร้าย Monster ในปี 2021 นี้ โดยทาง Gen-S ตั้งเป้าว่า 2 ไตรมาสหลังของปี จะทำกำไรได้เกินเป้าที่ตั้งไว้ ถึงแม้จะประสบกับสถานการณ์โรคระบาดในตอนนี้

เพราะสถานการณ์โรคระบาด Covid-19 ในปี 2020 ที่ผ่านมา ทำให้ตลาดออนไลน์เติบโตมากขึ้น พฤติกรรมผู้บริโภคเปลี่ยนไป และ หันมาซื้อของทางช่องทางออนไลน์เพิ่มขึ้น พร้อมกับ Gen-S ได้หันมาใช้บริการ Fulfillment จึงทำให้มีประสิทธิภาพในการจัดส่งสินค้า จึงสร้างความมั่นใจให้กับผู้บริโภคเป็นอย่างมาก พ่วงด้วยบริการหลังการขายแบบตรงไปตรงมาของ Gen-S

และในเดือนกรกฎาคมนี้ Gen-S ก้าวสู่ปีที่ 11 พร้อมกับแคมเปญ “GIVE & TAKE “ โดยทาง Gen-S จะบริจาค 10 บาท จากทุกยอดขาย ตลอดทั้งเดือนกรกฎาคมนี้ ให้กับ มูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวก ในพระบรมราชินูปถัมภ์

โดย คุณสรศักดิ์ วงศ์ชินศรีสกุล ผู้บริหารแห่ง Gen-S กล่าวถึงแคมเปญนี้ว่า เพื่อเป็นการคืนกำไรสู่สังคม และ ขยายฐานลูกค้าให้มากขึ้น มองว่าผลิตภัณฑ์ของ Gen-S ทั้งหมดคือการขยายเสียง เราจึงอยากให้ผู้บกพร่องและพิการทางการได้ยิน ได้มีโอกาสได้ยินเสียงรอบตัว เสียงคนที่รัก และ เสียงของตัวเองอย่างชัดเจน Gen-S จะเป็น Distributor (ผู้แทนจำหน่าย) ที่มีแต่ผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยม และ ความหลากหลายให้ตรงกับความต้องการ เพื่อรองรับฐานลูกค้าในอนาคตอย่างทั่วถึง