ตัวแม่มาเอง! ป๊อก ปิยธิดา พรีเซ็นเตอร์คนแรก KVKX Thailand เปิดตำนานความลับ “ครีมหมอกุ้ง”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ตัวแม่มาเอง! ป๊อก ปิยธิดา พรีเซ็นเตอร์คนแรก KVKX Thailand เปิดตำนานความลับ “ครีมหมอกุ้ง”

ได้เวลาเปิดประตูบานใหญ่กับตำนานความลับ “ครีมหมอกุ้ง” ที่ชื่อนี้โด่งดังมานานมากกว่า 6 ปี มาวันนี้ได้เวลาเปิดตัวตำนานครั้งยิ่งใหญ่ กับพรีเซ็นเตอร์เลอค่าสวยอมตะอย่างนางเอกตัวแม่ “ป๊อก ปิยธิดา มิตรธีรโรจน์” ที่ได้มาร่วมงานกับทางแบรนด์ KVKX Thailand (เควีเคเอกซ์ ไทยแลนด์) ในฐานะ 1st Presenter พรีเซ็นเตอร์คนแรกกับ Inaclear cream KVKX Thailand ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า ที่คิดค้นวิจัยจากประเทศฝรั่งเศส และเป็นเอกสิทธิ์หนึ่งเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับรางวัลการันตีต่างๆ มากมาย

โดยงานนี้ทาง คุณหมอกุ้ง พญ.กรวิกกา พัฒนะปราน ผู้บริหารแบรนด์ KVKX Thailand ขอสตาร์ทความปังกับภาพลักษณ์แบรนด์สกินแคร์ระดับพรีเมียม แบบจัดหนัก จัดเต็ม กับตำนาน ครีมหมอกุ้ง ที่ชื่อนี้ครองใจใครหลายๆ คน จนเป็นที่หนึ่งในใจมาอย่างยาวนาน

“ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีมากๆ ของทางแบรนด์ KVKX Thailand ที่ปีนี้เราได้พรีเซ็นเตอร์ระดับนางเอกตัวแม่อย่าง พี่ป๊อก ปิยธิดา มาร่วมงานกับทางแบรนด์ พี่ป๊อกถือเป็นซุปเปอร์สตาร์ที่โด่งดัง และมีคุณภาพมาอย่างยาวนานคนหนึ่งของวงการ ชื่อนี้การันตีด้วยภาพลักษณ์ ที่มีคุณค่ามาตลอดระยะเวลาที่พี่ป๊อกอยู่ในวงการมา ซึ่งตรงกับโจทย์ของแบรนด์ KVKX Thailand ที่แบรนด์ของเราอยู่มาอย่างยาวนานถึง 6 ปี กับคำว่า ครีมหมอกุ้ง ในวงการสกินแคร์ ถือว่าทางเราตัดสินใจไม่ผิด ที่เลือกพี่ป๊อกให้มารับหน้าที่ represent กับทางแบรนด์ แล้วยิ่งได้มาร่วมงานกับพี่ป๊อกตั้งแต่วินาทีแรก ทำเรารับรู้ได้ถึง Empower ของแบรนด์ KVKX Thailand ที่จะต้องเติบโตต่อไปในอนาคตอย่างแน่นอนค่ะ


ส่วน Inaclear cream KVKX Thailand ที่ผ่านมาถือเป็นผลิตภัณฑ์นัมเบอร์วันของแบรนด์มาโดยตลอด ในปีนี้เราก็เลยอยากจับสินค้า Proud Products ตัวนี้ให้ดูพรีเมียมมากขึ้น เหมาะกับตำนานที่ปังมาอย่างยาวนานกับคำว่า ครีมหมอกุ้ง ที่ทุกๆ คน ยังคงให้ความไว้วางใจ และให้คุณค่ากับทางแบรนด์ KVKX Thailand มาอย่างยาวนานค่ะ”

ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก https://www.facebook.com/kvkxthailand