ปังมากแม่! มานา คอลลาเจน ยอดขายถล่ม สวนกระแสโควิด 19 คอลลาเจนพรีเมี่ยม จากญี่ปุ่น

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ปังมากแม่! มานา คอลลาเจน ยอดขายถล่ม สวนกระแสโควิด 19 คอลลาเจนพรีเมี่ยม จากญี่ปุ่น

สวยแรงออร่าพุ่งทั่วประเทศเห็นชุดสีฟ้ามาแต่ไกล สำหรับนางเอกสาวนัมเบอร์วัน ญาญ่า อุรัสยา พรีเซ็นเตอร์ยืนหนึ่งคนล่าสุดของแบรนด์ มานา (Mana) กับ มานา คอลลาเจน (Mana collagen) ที่หยิบจับอะไร ก็ดูแพง ยอดขายพุ่งแบบรัวๆ ไม่แปลกใจเลยที่ตอนนี้ยอดขาย มานา คอลลาเจน จะถล่มทลาย ขายดิบ ขายดี สวนกระแสวิกฤตโควิด 19 งานนี้ต้องขอปรบมือดังๆ ให้กับ CEO คนเก่งอย่าง คุณม่งนี๋ ศิริรัตน์ กิจพ่อค้า ที่คว้านางเอกสาวญาญ่า มาร่วมงานกับทางครอบครัวมานา เรียกว่าถูกใจเหล่าตัวแทนครอบครัวมานาสุดๆ เพราะใครๆ ก็รักญาญ่า แถมคอลลาเจนของแบรนด์ มานา การันตีความปังระดับพรีเมี่ยม อันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวจาก อาซาฮี

CEO คุณม่งนี๋ ศิริรัตน์ กิจพ่อค้า เผยว่า “ตอนนี้ยอดขายออนไลน์ของแบรนด์มานา เติบโตไวมาก ยิ่งในช่วงสถานการณ์โควิด 19 แบบนี้ ทางเราดีใจมากๆ ที่มีส่วนให้หลายๆ ครอบครัว หลายๆ บ้าน ได้มีรายได้หลัก หรือหลายได้เสริม จากการที่ตัดสินใจเข้ามาร่วมงานกับทางแบรนด์มานา ผลิตภัณฑ์หลายๆ อย่างของแบรนด์มานา ได้รับการตอบรับดีเสมอมา ยิ่งตอนนี้ต้องบอกเลยว่า คนเราใส่ใจสุขภาพมากขึ้น ทำให้ มานา คอลลาเจน กลายเป็นสินค้าพระเอกของเราเลย

ยิ่งได้นางเอกตัวแม่อย่าง น้องญาญ่า อุรัสยา มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ด้วย ทำให้ยอดขายพุ่งอย่างถล่มทลาย ถือว่าตัดสินใจถูกจังหวะมากๆ ที่เลือกน้องญาญ่ามาร่วมงานด้วย ส่วนตัวเราก็ชอบน้องญาญ่าอยู่แล้ว เป็นนางเอกที่เราติดตามผลงานเขามาตลอดตั้งแต่น้องเขาเข้าวงการ พอเราได้เขาร่วมงาน ก็เหมือนเป็นการเซอร์ไพร์สตัวแทนของครอบครัวมานาทุกๆ คน เพราะทุกๆ คนก็ชอบน้องญาญ่ามากๆ ส่วนคอลลาเจนของมานา ทางเราการันตีความปัง ระดับพรีเมี่ยม จากประเทศญี่ปุ่น เพราะคอลลาเจนของเรา ถือเป็นลิขสิทธิ์หนึ่งเดียวจาก อาซาฮี ในฐานะของผู้บริหารของแบรนด์มานา ก็ต้องกราบขอบพระคุณทุกคนๆ ที่ยังคงไว้ใจให้แบรนด์ มานา มาโดยตลอด เราสัญญาจะพัฒนาคุณภาพแบรนด์ในที่สุดให้กับที่ทุกๆ คนไว้ใจแบรนด์มานาค่ะ”

ขอบคุณข้อมูลดีๆ https://www.facebook.com/mongnee.mn