ของมันต้องมี! คอลลาเจน สูตรลับระดับโลก W Collagen ตัวช่วยผิวสวยแบบ ใหม่ ดาวิกา

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ของมันต้องมี! คอลลาเจน สูตรลับระดับโลก W Collagen ตัวช่วยผิวสวยแบบ ใหม่ ดาวิกา

แค่เห็นตัวอักษร W ก็รู้ได้ทันที ว่าของดีระดับพรีเมียม ของมันต้องมี จากแบรนด์ดังอย่าง Wink White Thailand (วิงค์ไวท์ ไทยแลนด์) มาให้เราได้ตื่นเต้น พร้อมด้วยพรีเซ็นเตอร์ระดับตัวแม่ ล่าสุดทางผู้บริหารคนเก่งอย่าง คุณแป้ง ขวัญชนก ทวนวิจิตร CEO Wink White Thailand ขอเอาใจคนอยากมีผิวสวย ผิวใส ด้วยการปล่อยของดีอย่าง W Collagen คอลลาเจน สูตรลับระดับโลก นำเข้ามาจากประเทศจากอิตาลี ที่คุณแป้ง การันตีความสวยใสด้วยการคว้าตัว นางเอกระดับท็อปของประเทศอย่าง ใหม่ ดาวิกา ตัวจริง เรื่องผิวสวย กระจ่างใส และเคล็ดลับผิวสวยของ ใหม่ ดาวิกา คือการดื่มคอลลาเจนระดับพรีเมียมอย่าง W Collagen

ซึ่งงานนี้ทางคุณแป้งเผยว่า “ตอนแรกที่แป้งเริ่มจะทำคอลลาเจน สิ่งแรกที่เราคิดถึง คือคุณภาพของคอลลาเจน ดื่มได้ ผิวต้องสวยใส รสชาติดี เราใส่ใจละเอียดลึกมาก ตั้งแต่ขั้นตอนก็ผลิต ไปยันกล่องบรรจุ และการนำเข้าของสูตรลับคอลลาเจน ที่เราได้สูตรลับระดับโลก จากประเทศจากอิตาลี ทุกๆ ขั้นตอนตัวแป้งใส่ใจจนได้เป็น W Collagen ซึ่งทางแบรนด์ก็ดีมากที่ผลตอบรับดี ตั้งแต่วันที่แป้งโพสต์ในเฟซบุ๊ก ทั้งๆ ที่ยังไม่มีสินค้าเลยค่ะ และที่ตื่นเต้น และดีใจสุดๆ คือการได้ร่วมงานกับน้องใหม่ ดาวิกา ปกติตัวแป้งติดตามผลงานน้องใหม่อยู่แล้ว ตัวจริงน้องใหม่ผิวสวยมาก เพราะเขาดูแลตัวเองดีมาก พอได้พูดคุยกัน ถึงได้รู้ว่าตัวน้องใหม่ เป็นอีกหนึ่งคนที่ชอบดื่มคอลลาเจนมากๆ

ซึ่งทางแบรนด์วิงค์ไวท์ ก็โชคดีมากๆ ที่ทางแบรนด์ กำลังจะมี W Collagen พอดี ตัวแป้งก็เลยส่ง W Collagen ไปให้น้องใหม่ลองดื่ม จากนั้นไม่นานเราก็ได้รับข่าวดี ว่าทางน้องใหม่ยินดีที่จะร่วมงานด้วย ซึ่งทุกๆ คน ที่ร่วมงานกับทางแบรนด์ แฮปปี้ ดีใจมากๆ เพราะทุกๆ คน ก็ชื่นชอบน้องใหม่อยู่แล้ว ยิ่งพอได้น้องใหม่ เป็นพรีเซ็นเตอร์ ทุกอย่างดูลงตัว ดูไหลลื่น ไปหมด และกระแสตอบรับดีมาก ส่วนหนึ่งต้องขอขอบคุณสมาชิกวิงค์ไวท์ ที่หลายๆ คนร่วมงานกันมาอย่างยาวนาน ขอบคุณที่ไว้วางใจตัวแป้ง ในตัวแบรนด์วิงค์ไวท์ ทำเราเดินทางมาไกลอย่างสวยงามได้ถึงทุกวันนี้”