เมเปิ้ล พัชชุดาญ์ เมเปิ้ล แม็กซิม

เซ็กซี่ตัวแม่ เมเปิ้ล ผงาดบนป้ายใหญ่ ทุ่มเต็มที่กับคอลลาเจนคุณภาพระดับโลก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เซ็กซี่ตัวแม่ เมเปิ้ล ผงาดบนป้ายใหญ่ ทุ่มเต็มที่กับคอลลาเจนคุณภาพระดับโลก

อลังการทิ่มตาแตกไปแล้ว กับป้ายบิลบอร์ด billboard บนทางด่วนรามอินทรา อาจณรงค์ เธอมันแน่ เซ็กซี่สตาร์ตัวแม่ตัวจริง เมเปิ้ล แม็กซิม maxim พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ สะบัดๆ ความแซ่บแรกให้ได้เห็นชัดๆ แจ่มๆ อีกครั้งแล้ว

ไม่ได้มาเล่นๆ อยู่แล้ว มาจริงจังหวังให้คนได้สุขภาพดี ในราคาไม่แพงเว่อร์ เมเปิ้ล ลุยเต็มที่ทุ่มหลายล้าน กับการทำคอลลาเจนสุดปังคุณภาพระดับโลก Marcella Collagen มาร์เซลล่า คอลลาเจน

เมเปิ้ล เปิดใจตรงๆ เลยว่า “จริงๆ จะมีบิลบอร์ดหลายจุดเลยค่ะ แต่บางคนก็ยั้งๆ ไว้ว่าอย่าทุ่มเยอะ เพราะเศรษฐกิจไม่ค่อยดี แต่เปิ้ลเชื่อมั่นค่ะว่า ถ้าเราทำของดี มีคุณภาพจริงๆ ยังไงคนก็พร้อมซื้อ พร้อมสนับสนุนเรา เพราะเรื่องสุขภาพเป็นเรื่องใหญ่ ที่เราต้องดูแลใส่ใจตลอดเวลาอยู่แล้ว เรียกว่าเป็นการป้องกันดูแลตัวเองให้สุขภาพดี สู้โควิด 19 เพราะถ้าละเลยปล่อยให้เข้าโรงพยาบาลไปรักษาจะจ่ายหนักกว่าเยอะค่ะ”

“Marcella Collagen มาร์เซลล่า คอลลาเจน ที่เราทำ เน้นๆ คัดๆ แต่ของดีจริง แต่ราคาไม่แพงเว่อร์ คือซื้อมากินได้เรื่อยๆ เราไม่ได้โลภแบบจะเอากำไรมากมาย ตั้งใจมานานหลายปีแล้ว อยากให้คนได้กินได้ใช้ของที่ดีจริงๆ ไม่ใช่แค่ดีเฉพาะในไทยเรา แต่ต้องดีแบบระดับโลกด้วยค่ะ เพราะเราตั้งเป้าจะส่งออก Marcella Collagen มาร์เซลล่า คอลลาเจน ไปอีกหลายๆ ประเทศอยู่ค่ะ”

สั่งซื้อกดตามติดได้ทางเพจ https://www.facebook.com/Marcellacollagen
Ig: https://instagram.com/marcella.collagen
Website : https://www.marcellacollagen.com/
Tel 088-2896266