จริงดิ! “พลอย ชิดจันทร์” เผยเคล็ดลับหุ่นสวย ด้วยกาแฟวันละแก้ว

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / จริงดิ! “พลอย ชิดจันทร์” เผยเคล็ดลับหุ่นสวย ด้วยกาแฟวันละแก้ว

ดาว tiktok คุณแม่ลูกสี่มาแล้วสำหรับ พลอย ชิดจันทร์ ที่สาวๆ ทั้งประเทศอิจฉาหุ่นคุณแม่พลอยมากๆๆๆ ตั้งแต่เข้าวงการมาหุ่นสวยเป็นยังไง ทุกวันนี้ก็ยังหุ่นสวยอย่างนั้น แม้ว่าจะมีลูกแล้ว 4 คน แต่ก็ทำอะไรหุ่นสวยๆ ของคุณแม่พลอยไม่ได้ งานนี้คุณแม่พลอยเผยเคล็ดลับว่า จริงๆ แล้วไม่มีอะไรมาก ทุกวันนี้แค่อารมณ์ดี เล่นกับลูกๆ สนุกกับงานที่ทำ โดยเฉพาะการได้เล่น tiktok คือความสุขของแม่พลอยที่แท้จริง

ส่วนเรื่องสุขภาพ ก็ดูแลตามวัย ด้วยการออกกำลัง และเลือกที่จะหาของดีมีประโยชน์ให้กับร่างกายตัวเองโดยเฉพาะกาแฟที่คุณแม่พลอย ต้องดื่มทุกวัน จนได้มารู้จักกับ กาแฟควบคุมน้ำหนัก วาร์ดี้ (vardy) กาแฟแคลลอรี่ต่ำ คุมหิว ไม่มีไขมัน เร่งการเผาพลาญ และมีส่วนช่วยดูแลรูปร่างให้เป๊ะ

งานนี้ต้องยกความดีความชอบให้กับ คุณแอม เฉลิมขวัญ เตชะจิรวัฒน์ CEO แบรนด์กาแฟ วาร์ดี้ ที่เข้าใจหัวอกคนติดกาแฟอย่างคุณแม่พลอย และสาวๆ อีกหลายๆ คนที่ชอบดื่มกาแฟ แต่กลัวน้ำหนักพุ่ง บอสแอมเลยจัดให้กับ กาแฟควบคุมน้ำหนัก วาร์ดี้ ที่ตอนนี้ยอดขายพุ่งแรงเกินต้านสวนกระแสโควิด 19

สาวๆ คนไหน อยากได้เคล็ดลับหุ่นสวยๆ แบบคุณแม่พลอย ก็จัดไปเลยกับ กาแฟควบคุมน้ำหนัก วาร์ดี้ (vardy) บอสแอมประทับตรารับรองว่าไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน ปังๆๆ

ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก https://www.facebook.com/vardykeitothailand / LINE @VARDY https://lin.ee/b2lgwpK