พี่หนุ่ม จีสตาร์ เตือนพิษศัลยกรรม ต้องมีทุนซ่อม อย่าเชื่อหมอว่าอยู่ได้ตลอดชีวิต

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / พี่หนุ่ม จีสตาร์ เตือนพิษศัลยกรรม ต้องมีทุนซ่อม อย่าเชื่อหมอว่าอยู่ได้ตลอดชีวิต

หนุ่ม จีสตาร์ หรือ ชิษณุพงศ์ ไตรรัตน์รังษี เคยฝากผลงานการแสดงชายไม่จริงหญิงแท้, 100วัน, ลิเกร้อยรัก สตรีเหล็ก2 ไดรี่ตุ๊ดซี่2 เปิดเผยชีวิตเสียโฉมจากพิษศัลยกรรม อับอายจนไม่อยากสู้หน้าใคร ควักเงินซ่อมหลายล้าน ก็ไม่ได้ดีขึ้น ขอเตือนคนที่ชอบศัลยกรรม ต้องมีทุนสำรองซ่อมบำรุงแก้ไข เพราะวันหนึ่งเมื่อถึงเวลาศัลยกรรมหมดอายุ หากไม่มีเงินซ่อมบำรุงชีวิตจะเหมือนตายทั้งเป็น

“พี่ผ่านมาหมดแล้ว ผ่านมีดหมอมาทั้งประเทศ จากหน้าดีๆ ทำไปทำมาเละ เพราะติดศัลยกรรมไม่รู้จักพอ อยากจะบอกว่าซิลิโคลนทุกชนิดมันมีวันหมดอายุ ไม่ว่าจะหน้า นม สะโพก ไม่ต้องไปเชื่อหมอว่าอยู่ได้ตลอดชีวิต มันไม่เป็นความจริง ทุกอย่างมีวันหมดอายุ มีบุบสลาย แล้วหากไม่มีเงินทุนสำรองแก้ไข บอกเลยเหมือนตายทั้งเป็น พี่หมดเงินไปกับการแก้ไขศัลยกรรมไปหลายล้าน แรกๆ ตอนทำมามันก็สวยดูดี แต่อยู่ๆไปมันก็มีแพ้บ้าง หน้าย้วยหน้าพัง บวมอักเสบ เหมือนดาราหลายๆ คน หน้าพังกันเยอะแล้วก็ต้องไปแก้ บางคนซิลิโคลนหน้าอกแตกต้องรีบไปควักออก”

เห็นว่าพาดาราหลายคนไปทำศัลยกรรมเยอะ?

“เมื่อก่อนพี่ส่งเด็กเข้าประกวดทิฟฟานี่ ก็ต้องมีพาไปทำศัลยกรรม เช่นหน้าอก จมูก แต่จะไม่ทำเว่อ สุดท้ายตอนนี้บางคนก็เอาหน้าอกออกไปแล้ว”

ต้องมีทุนสำรองในการแก้ไข?

“แน่นอน ไม่มีใครทำศัลยกรรมออกมาแล้วสวยตั้งแต่แรก ไม่รู้จักพอกันหรอก อย่างที่บอกแรกๆ มันก็สวย พอนานๆไปเช่นจมูกเบี้ยวก็ต้องแก้ หน้าอกไม่เท่ากันก็ต้องแก้ แปลงเพศมาแล้วรูตันก็ต้องแก้ สรุปต้องมีทุนแก้ หากไม่มีทุนแก้ มันจะเหมือนตายทั้งเป็น”

เคยคิดฆ่าตัวตายไหม?

“เคยนะ แต่ไม่กล้าหรอกกลัว มันแค่เป็นความท้อแท้เท่านั้น พี่แก้ศัลยกรรมหมดไปหลายล้าน สรุปได้แค่ไหนก็แค่นั้น อย่างจมูกก็แก้ไม่ได้แล้ว ถ้าแก้อีกคงไม่มีรูจมูกจะหายใจแน่ อย่างแก้มเมื่อก่อนฮิตลูกส้ม เป็นไงละ ตอนนี้อย่างกะส้วมแก้ไขไงก็ไม่ได้ วันดีคืนดีก็อักเสบ บวมเหมือนกัน”

แล้วทำยังไง?

“ปล่อยค่ะ ดูแลผิวพรรณแทน ตอนนี้มาช่วยน้องดูแลแบรนด์สตาร์ฮับ เป็นเซรั่มดูแลผิว กำลังส่งออกทั้วโลก อยากจะบอกว่าศัลยกรรมมันช่วยทำให้โครงหน้าเราสวยขึ้นได้จริง แต่ผิวสวยศัลยกรรมไม่ได้นะต้องดูแลเอง” หนุ่ม จีสตาร์…กล่าว