OTOP เฟิร์น มิสแกรนด์ขอนแก่น

คนสวยใจบุญ ชวนอุดหนุนผลิตภัณฑ์ชุมชนไทย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / คนสวยใจบุญ ชวนอุดหนุนผลิตภัณฑ์ชุมชนไทย

ช่วงโควิดแบบนี้ กิจกรรมต่างๆก็หยุดนิ่ง จัดงานไม่ได้ เข้าสู่โหมดอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ มีอีกหนึ่งเรื่องราวดีๆ ที่สาวสวยหน้าหวาน “น้องเฟิร์น มิสแกรนด์ขอนแก่น” ที่นอกจากชอบเป็นจิตอาสา ชอบเข้าวัดทำบุญ ชอบช่วยชุมชน อยากประชาสัมพันธ์ชวนคนไทยช่วยอุดหนุนผลิตสินค้าชุมชนท้องถิ่นที่งานนิทรรศการการพัฒนาผลิตภัณฑ์ชุมชนท้องถิ่น ของสถาบันวิจัยและพัฒนามหาวิทยาลัยราชภัฎนครปฐม ที่ได้ร่วมวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ กับภาครัฐและกลุ่มผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ท้องถิ่น ภูมิภาคตะวันตก 8 จังหวัด เรียกว่าสินค้าดี เพื่อสุขภาพที่ดี และมีคุณภาพ แถมได้ช่วยชุมชนให้มีรายได้ในสถานการณ์โควิดที่ไม่สามารถออกงานขายของได้ น้องเฟิร์นฝากบอกว่า น้องอุดหนุนมาหลายอย่างค่ะ ทั้งมะพร้าวอบกรอบเคลือบแกงเขียนหวาน , ซุปมันม่วง ต้านอนุมูลอิสระ ,ซอสสับปะรดแคโรทีนอยด์สูง , บิสกิตผักโขม, กะปิผง เครื่องปรุงไทยที่ใส่ผสมกิมจิเกาหลีก็อร่อยเด็ด และยังมีผลิตภัณฑ์ผ้าซิ่นตีนจก ที่ทันสมัย จากกลุ่มลาวครั่ง – ไทยญวน

นอกจากนี้ “เฟิร์นติดใจผลิตภัณฑ์ซุปเห็ดผง ทำจากเห็ดนางฟ้าภูฏาน มีคุณสมบัติหลักๆคือช่วยต้านอนุมูลอิสระและช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบภูมิคุ้มกันของร่างกาย เหมาะกับคนรักสุขภาพและสะดวกในการรับประทาน เพียงชงน้ำร้อน ก็ทานเป็นซุปอุ่นๆได้เลย แล้วก็มีมะพร้าวอบกรอบเคลือบแกงเขียนหวาน กรอบอร่อยมีรสแกงเขียวหวานอ่อนๆ ไม่ฉุน มีไขมันดีจากมะพร้าวด้วยค่ะ ข้าวไรซ์เบอรี่อบกรอบ และบิสกิตผักโขม มีวิตามินเอ เหมาะสำหรับกลุ่มคนรักสุขภาพและเด็ก ทานง่ายกรอบอร่อย กินเพลิน ไม่อ้วนและยังสุขภาพดีด้วยค่ะ”

สินค้าดี มีคุณภาพ ช่วยชุมชนไทยค่ะ มีจำหน่ายทางแพลตฟอร์มออนไลน์ Search หาตามชื่อแบรนด์สินค้า , Shopee หรือสนใจข้อมูลสินค้า สอบถามเพิ่มเติมที่ สถาบันวิจัยและพัฒนา มหาวิทยาลัยราชภัฏนครปฐม โทร 0886745925