แอ็คมี่ DoubleDeep วางไมค์ชั่วคราวผันตัวสร้างเหรียญ ACT พร้อมเขย่าวงการคริปโต

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แอ็คมี่ DoubleDeep วางไมค์ชั่วคราวผันตัวสร้างเหรียญ ACT พร้อมเขย่าวงการคริปโต

เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา “แอ็คมี่-วรวัฒน์ นาคแนวดี” นักร้องนำวง DoubleDeep ศิลปินและเทรดเดอร์ไทยผู้มากความสามารถที่ประสบความสำเร็จในชีวิตจากการเทรด ได้สร้างเซอร์ไพรส์แฟนเพลงและเหล่าเทรดเดอร์ ด้วยการ “แจก 3 Bitcoin” กลางไลฟ์สดคอนเสิร์ตออนไลน์ของวงขณะเล่นเพลง Bitcoin (ฝันใหม่) เพลงที่มีเนื้อหาจากเรื่องจริงของ Bitcoin ซึ่งสร้างกระแสให้กับวงการเทรดเดอร์และคริปโตไทยเป็นอย่างมาก เพราะเป็นการแจก Bitcoin จำนวนมากที่สุดในประเทศ และในปีนี้ทั่วโลกได้ให้การยอมรับคริปโตเพิ่มขึ้นถึง 881% เมื่อเทียบกับปีก่อน (จากข้อมูลการศึกษาของ Chainalysis)

สำหรับในประเทศไทยกระแสของคริปโตก็ร้อนแรงไม่แพ้กัน โดยเฉพาะในช่วงสองปีนี้ที่เกิดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้ธุรกิจหลายประเภทถูกดิสรัปต์ (Disrupt) จนต้องมีการปรับตัวเพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น รวมไปถึงวงการบันเทิงที่ดาราศิลปินไทยต่างตบเท้าเข้าสู่วงการคริปโตอย่างมากมาย 

โดย “แอ็คมี่ DoubleDeep” ก็ขอวางไมค์ชั่วคราวเพื่อผันตัวมาเป็นผู้สร้างและพัฒนาเหรียญ ACT (Acet) เพื่อเปิดให้ “ผู้คนทั่วไป” รวมถึง “ภาคธุรกิจ” ต่าง ๆ ได้มีส่วนร่วมในการสร้างระบบนิเวศเศรษฐกิจใหม่ ผ่านสกุลเงินดิจิทัลที่เรียกว่า ACT (Acet) ร่วมกันได้

และด้วยสภาวการณ์โควิด-19 ที่ยังรุนแรงอยู่ในขณะนี้ แอ็คมี่ DoubleDeep ได้เกิดความคิดว่าเขาจะต้องทำอะไรสักอย่างเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการให้กำลังใจคนที่กำลังประสบปัญหาในตอนนี้ และในวันนี้แอ็คมี่จึงได้กลับมาอีกครั้ง เพื่อจัดกิจกรรมให้กำลังใจและช่วยเหลือพี่น้องคนไทย ด้วยการแจกเหรียญ ACT จำนวน 77.77 ACT (Acet) ให้กับทุกคน โดยกล่าวว่า “ผมตั้งใจให้กิจกรรมครั้งนี้เป็นการจุดประกายให้ทุกคนมีโอกาสได้เข้าถึงโลกการเงินยุคใหม่ที่ไร้ตัวกลางบนเทคโนโลยี Blockchain หรือ “DeFi” (Decentralized Finance) ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมทำแบบนี้ และแน่นอนมันจะไม่ใช่ครั้งสุดท้าย ที่ผมจะส่งต่อประสบการณ์ ความรู้ และความสามารถที่ผมมีกระจายไปสู่ผู้คนให้มากที่สุด เพื่อให้คนไทยเข้าถึง “โอกาส” และ “อนาคต” ก้าวสู่โลกของ DeFi อย่างมีศักยภาพและเกิดการพัฒนาองค์ความรู้ต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง ซึ่งเหรียญ ACT (Acet) 

ที่ผมแจกให้กับทุกคนนี้ เป็นเหรียญที่ได้รับนิยามว่าเป็น “DeFansFi” (Decentralized Fans Financial) ที่มีจำนวนการเริ่มต้นของ Supply เท่ากับ “0” และกระจายอำนาจให้กับทุกคนว่าอยากสร้างมันขึ้นมาจำนวนเท่าไหร่” 

ติดตามกิจกรรมได้ที่ https://acmetraderist.com/act และ Line OA @acmetraderist