“ไฮโซน้ำหวาน” ทุ่ม 10 ล้าน ประเดิมโปรเจ็กต์ใหญ่ให้ “นาวินต้าร์”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “ไฮโซน้ำหวาน” ทุ่ม 10 ล้าน ประเดิมโปรเจ็กต์ใหญ่ให้ “นาวินต้าร์”

“นาวิน ต้าร์ นาวิน เยาวนพกุล” ลุยธุรกิจการเขียน Whitepaper ให้กับลูกค้าชาวต่างชาติ กับการเทรดเหรียญ Wwin ที่นักลงทุนทั่วโลกกำลังให้ความนิยมไม่เว้นแม้แต่ดาราไทยระดับแถวหน้าก็ลงทุนด้วยหลายคน 

แต่งานนี้คนที่จะตื่นเต้นสุดๆ กับงานใหม่ของสามีคงเป็นสุดยอดเมียแห่งปีอย่าง “ไฮโซน้ำหวาน พัสวี พยัคฆบุตร” ที่เตรียมลงทุนควักเงิน 10 ล้านกับการซื้อเหรียญWwinที่จะเปิดขายในรอบวันที่ 6 กันยายนนี้

เพื่อนๆวงในสังคมธุรกิจบอกว่า สาเหตุที่ ไฮโซน้ำหวาน กล้าควักเงินสูงถึง10ล้านในครั้งนี้ ถ้าดวงดีอาจได้กลับมาเป็น100ล้าน แต่เหตุผลหลักมาจากที่ต้องการลงทุนในเหรียญระดับโลกที่สามี นาวินต้าร์ ได้เขียนงาน “Whitepaper” ให้กับลูกค้าชาวต่างชาติ และได้รับคำชมเรื่องงานเขียนนี้เป็นอย่างมากจากนักลงทุนทั้งหลาย

เรียกว่าเป็นการสนับสนุนซึ่งกันและกันของสามีและภรรยา ที่เก่งเรื่องการทำธุรกิจสุดๆ โดยเฉพาะการขายผลิตภัณฑ์ดูแลรูปร่าง “ลูกาบิ้ล” ที่ติดลมบน ได้รับความมั่นใจจาดลูกค้าทุกวงการ แต่ที่ได้กำไรสุดๆ ก็หนีไม่พ้นหนุ่ม นาวินต้าร์ ที่มีเมียสวยหุ่นดี ตลอดเวลา อยากปังบ้างก็ทักไปที่ที่ Ig @lucabuild_official หรือแอดไลน์ไปที่ @lucabuild จะได้มีดีไว้โชว์ตลอดเวลา