เชิดชูเกียรติ 100 ปีชาตกาล “หมอเทวดา” ป๊อป ทายาท เปิดรักษาผู้ป่วยมะเร็งฟรี 100 ราย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เชิดชูเกียรติ 100 ปีชาตกาล “หมอเทวดา” ป๊อป ทายาท เปิดรักษาผู้ป่วยมะเร็งฟรี 100 ราย

นับเป็นโอกาสสำคัญรำลึกการจากไปของ นายแพทย์สมหมาย ทองประเสริฐ หรือ “หมอเทวดา” หนึ่งในปูชนียบุคคล ผู้สละเวลาคิดค้นและพัฒนาสูตรยาสมุนไพรรักษาผู้ป่วยมะเร็งมากว่า 40 ปี เนื่องจากปีนี้ถ้าท่านยังมีชีวิตอยู่จะมีอายุครบ 100 ปี และเพื่อเป็นการรำลึกถึงท่าน ป๊อป – อัศวิน ทองประเสริฐ ประธานบริษัท จี-เฮิร์บ จำกัด ทายาทหนึ่งเดียวที่สานต่องานตามปณิธานของหมอสมหมาย จัดโครงการ เปิดรักษาผู้ป่วยโรคมะเร็งฟรี!! จำนวน 100 ราย เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติ “หมอเทวดา”

คุณหมอ สมหมาย ทองประเสริฐ หมอเทวดา จ.สิงห์บุรี เป็นคุณหมอที่สละเวลาเพื่อรักษาผู้ป่วย เพียงหวังอยากจะช่วยบรรเทาความเจ็บปวดจากโรคมะเร็ง และช่วยคลายกังวลให้คนไข้มีกำลังใจที่จะสู้กับโรคร้ายและสามารถดำเนินชีวิตต่อไป โดยท่านได้ใช้วิธีรักษามะเร็งด้วย “ยาสมุนไพร” จนชื่อของท่าน กลายเป็นที่พูดถึงและรู้จักอย่างกว้างขวาง เป็นที่พึ่งพาของผู้ป่วยมะเร็ง ช่วยต่อลมหายใจให้กับผู้ป่วยมานับแสน นับล้านคน แม้ว่าทุกวันนี้ท่านได้จากไป 7 ปี แล้ว แต่สิ่งที่หมอเทวดาทุ่มเทเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยนั้นยังเดินหน้าไม่หยุดยั้ง ด้วยฝีมือการบริหารงานและต่อยอดธุรกิจของ ลูกชายคนเดียว ป๊อป – อัศวิน ผู้คลุกคลีและเดินเคียงข้าง ช่วยเหลือผู้ป่วยมากับคุณพ่อมาโดยตลอด เจริญรอยตามเจตนารมณ์ ด้วยการช่วยเหลือผู้ป่วยมะเร็งให้กลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติสุข ด้วยยาสมุนไพรที่ถูกพัฒนาจนเป็นที่ยอมรับในระดับสากล ภายใต้ชื่อ “จี-เฮิร์บ” (G-Herb)

ป๊อป เผยว่า “ผมภูมิใจครับที่ทุกวันนี้สามารถสานต่องานที่คุณพ่อทำและเป็นงานที่ท่านรักมาก การได้ช่วยเหลือคนบรรเทาความเจ็บปวดจากโรคร้าย จนตอนนี้ชื่อของท่านและจี-เฮิร์บ(G-Herb) เป็นที่ยอมรับของคนไทยและก้าวไปสู่ระดับสากลแล้ว ซึ่งผมยังมุ่งมั่นที่จะพัฒนา “จี-เฮิร์บ”(G-Herb) ให้ช่วยรักษาคนต่อไปแบบไม่หยุดยั้ง ผมเชื่อว่าสมุนไพรไทยมีคุณอนันต์ที่จะช่วยชีวิตคนจากความเจ็บป่วยได้

เนื่องจากปีนี้เป็นปีที่คุณพ่อสมหมาย ชาตกาลครบ 100 ปี ผมในฐานะลูก อยากตอบแทนพระคุณท่าน เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติและต่อยอดสิ่งที่ท่านได้ทำมาตลอดกว่า 40 ปี ผมจึงได้จัดโครงการเปิดรับรักษาผู้ป่วยมะเร็งฟรี!! 100 ราย โดยเริ่มเปิดสมัครตั้งแต่เดือนกันยายนนี้ เพื่อแสดงความเคารพรัก ร่วมสร้างกุศลตามปณิธานของคุณพ่อด้วยความมุ่งมั่นเดียวกันที่อยากเห็นผู้ป่วยมะเร็งได้กลับมาใช้ชีวิตอยู่กับครอบครัวอันเป็นที่รักอย่างมีความสุขครับ”

สำหรับผู้ป่วยมะเร็งท่านใดสนใจเข้าร่วมคัดเลือกในโครงการรักษาฟรี!! 100 ราย สามารถส่งประวัติการรักษาและภาพถ่ายเข้ามาในอินบ๊อกข้อความบนเฟซบุ๊กของ ป๊อป อัศวิน ทอง ประเสริฐ หรือ ทาง Line : @gherb ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป…