ฟาดไฟลุก มิสเอิร์ธไทยแลนด์ โชว์รอบชุดว่ายน้ำกลางทะเลทราย

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ฟาดไฟลุก มิสเอิร์ธไทยแลนด์ โชว์รอบชุดว่ายน้ำกลางทะเลทราย

ผ่านไปแล้วกับรอบโชว์ชุดว่ายน้ำมิสเอิร์ธไทยแลนด์2021 งานนี้เหล่าสาวงามทั้ง19ท่าน เดินสับฟาดไฟลุกกลางทะเลทรายชนิดไม่ยอมแพ้กันโดยมีมงกุฎ15ล้านบาทและเงินรางวัลนับ10ล้านเป็นเดิมพัน

ถือว่าเป็นไอเดียสุดเก๋เหมาะกับยุคโควิดกินเมือง ดร.น้อง สิริกานต์ อ้นสนกราน ประธานองค์กรมิสเอิร์ธไทยแลนด์ และเหล่าแม่ทัพมงดิน น้ำ ลม ไฟ คุณดาวเรือง แซ่กอ, คุณวลีรัตน์ ทวีบรรจงสิน, คุณกฤติยาณี พรมแพง และคุณอังคนางค์ ชากิร่าบำรุงสรณ์ ร่วมกันเนรมิตสตูดิโอ N-siri Resort & hotelให้เป็นทะเลทรายสะฮารา เปิดrunway ให้เหล่าผู้เข้าประกวดมิสเอิร์ธไทยแลนด์2021ทั้ง19ท่าน เดินสะบัดโชว์รอบชุดว่ายน้ำ ให้เหล่ากรรมการเก็บคะแนน

ดร.น้อง สิริกานต์ อ้นสนกรานได้เปิดเผยถึงโชว์ครั้งนี้ว่า

“ต้องบอกว่างานในรอบชุดว่ายน้ำ เราได้มีการถ่ายทำไว้ล่วงหน้าแล้ว โดยมีการเรียกนางงามแต่ละคนเข้ามาถ่ายรอบละ4คน และถ่ายทำทีละคนเป็นไปตามนโยบายการป้องกันโควิดของรัฐบาล และรอบนี้ถือว่าฮือฮามาก และถือว่าเป็นครั้งแรกของเมืองไทยเลยก็ว่าได้ที่ทำโชว์แบบนี้ ได้รับการตอบรับจากแฟนนางงามเป็นอย่างดี

ถึงแม้ว่าในสภาวะที่บ้านเมืองเรากำลังประสบปัญหาโควิด แต่เวทีมิสเอิร์ธไทยแลนด์ ก็ยังคิดค้นหาวิธี ทำให้การประกวดในรอบชุดว่ายน้ำออกมาได้สมบูรณ์ เหมือนออนสเตจจริงๆ ต้องขอขอบคุณทีมงานทุกท่านรวมถึงนางงามทุกท่าน พี่เลี้ยงนางงาม ที่ร่วมมือร่วมใจกันทำให้งานออกมาสมบูรณ์ที่สุด

สำหรับรอบตัดสิน เรายังกำหนดเป็นวันที่ 25 กันยายน 2564 เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนแปลง” ดร น้อง กล่าว