จ๊ะจ๋า ร่วมเป็นส่วนหนึ่งรีแบรนด์ “บูเต้ ไวท์” คุณภาพ “ความปัง” ที่อยากบอกต่อ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / จ๊ะจ๋า ร่วมเป็นส่วนหนึ่งรีแบรนด์ “บูเต้ ไวท์” คุณภาพ “ความปัง” ที่อยากบอกต่อ

อยู่ในวงการสกินแคร์มายาวนานกว่า 8 ปี สำหรับ “บูเต้ ไวท์” บริหารงานโดย “คุณดร นิรันดร จันทร์บุญนาค” CEO ผู้ก่อตั้ง “บริษัท พีดี คอสแล็บ (ประเทศไทย) จำกัด” ที่มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพแบรนด์ บูเต้ ไวท์ จนกลายเป็นหนึ่งในผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพผิวหน้า-ผิวกาย ที่ต้องบอกต่อ และมาในปีนี้ทางแบรนด์ บูเต้ ไวท์ ขอบอกต่อกับความปัง ด้วยการดึงตัวนักแสดงสาวมากความสามารถอย่าง “จ๊ะจ๋า พริมรตา เดชอุดม” ที่ชื่อนี้ การันตีความปังด้านผลงานไม่แพ้กับ บูเต้ ไวท์ ซึ่งตัวของสาวจ๊ะจ๋า ก็เป็นหนึ่งในผู้หญิงยุคใหม่ ที่ใส่ใจดูแลสุขภาพผิวพรรณตัวเอง และตอบโจทย์กับคำว่า บูเต้ ไวท์ มากที่สุด

คุณดร นิรันดร จันทร์บุญนาค CEO บูเต้ ไวท์ เผยถึงการทำงานว่า “ทางเรายินดีมากที่ได้ คุณจ๊ะจ๋า พริมรตา มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว บูเต้ ไวท์ ซึ่งทุกๆ คนที่ร่วมงานกับ บูเต้ ไวท์ ทุกๆ คนแฮปปี้มาก ด้วยผลงานของคุณจ๊ะจ๋า ที่เราติดตามเขามาอย่างยาวนานในวงการบันเทิง และพอได้ร่วมงานกัน คุณจ๊ะจ๋า ก็เป็นคนที่น่ารักมาก และสามารถที่จะบอกต่อสิ่งดีๆ ของแบรนด์ บูเต้ ไวท์ ได้อย่างเต็ม 100% ซึ่งในปีนี้เราก็ขอ รีแบรนด์ บูเต้ ไวท์ ยกระดับให้เท่าเทียบกับเคาเตอร์แบรนด์ และยังเป็นการเปิดโอกาสดีๆ สำหรับคนที่สนใจ และตัดสินใจอยากจะเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจของ บูเต้ ไวท์ อย่างเต็มรูปแบบ ซึ่งทางแบรนด์พร้อมที่จะส่งต่อการเรียนรู้ ให้กับทุกๆ คน ทั้งในระบบออนไลน์ และออฟไลน์ เพื่อสร้างเป็นอาชีพหลักให้กับทุกๆ คนครับ”

ทางด้าน จ๊ะจ๋า พริมรตา เผยถึงกับทำงานร่วมกับ บูเต้ ไวท์ ว่า “ตัวจ๊ะจ๋ารู้สึกเป็นเกียรติมากๆ ค่ะ ที่ทางแบรนด์ บูเต้ ไวท์ ให้โอกาสดีๆ ในครั้งนี้ ต้องขอบคุณทาง คุณดร CEO บูเต้ ไวท์ ที่อยากให้ตัวจ๊ะจ๋า ส่งต่อความปังของผลิตภัณฑ์ บูเต้ ไวท์ ซึ่งเรื่องความปัง จริงๆ บูเต้ ไวท์ ปังอยู่แล้วนะคะ เพราะอยู่ในวงการสกินแคร์ และเติบโตขึ้นเรื่อยๆ มายาวนานถึง 8 ปี มาปีนี้ทางแบรนด์อยากให้ จ๊ะจ๋า ขอเป็นหนึ่งในครอบครัว ที่จะส่งต่อคุณภาพดีๆ ของแบรนด์ จ๊ะจ๋า จัดให้แน่นอนค่ะ แบรนด์คนไทย คุณภาพดีๆ สร้างสรรค์โดยคนไทย จ๊ะจ๋ายินดีมากๆ ดีใจมากที่ได้ส่วนหนึ่งของเป็นครอบครัว บูเต้ ไวท์ ค่ะ”

ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก www.facebook.com/beautewhite.official และ www.beautewhitesystem.com