นางงามมิสเอิร์ธไทยแลนด์ ตบเท้าพร้อมฟาดชิงมงฯ วันแรกโชว์สปีชไฟลุก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / นางงามมิสเอิร์ธไทยแลนด์ ตบเท้าพร้อมฟาดชิงมงฯ วันแรกโชว์สปีชไฟลุก

เหล่าสาวงามทั้ง19คน ตบเท้าลากกระเป๋าเข้าโรงแรม N-siri resort & hotel ย่านลำลูกกา เก็บตัววันแรก(12ก.ย64) แต่ละคนแต่งองค์ทรงเครื่องพร้อมฟาดโชว์สปีชวันแรกบอกได้เลยว่าไม่มีใครยอมใคร

โดยภายในงาน ดร.น้อง สิริกานต์ อ้นสนกราน ประธานองค์กรมิสเอิร์ธไทยแลนด์กล่าวการต้อนรับเหล่านางงามอย่างเป็นทางการในการเก็บตัววันแรก พร้อมยืนยันเวทีนี้ไม่มีการล็อกมง ทุกอย่างเป็นไปอย่างขาวสะอาด

“วันนี้เป็นวันแรกที่นางงามทุกคนต้องเข้ามาเก็บตัว และจะต้องเดินทางปฎิบัติภารกิจที่ศรีราชา จังหวัดชลบุรี 2 วัน ก่อนจะกลับมาเดินแฟชั่นโชว์เครื่องเพชรในวันเปิดตัววันที่16 ก.ย64 ,วันที่22 กย 64 พรีลิม, และรอบตัดสินในวันที่25 กย 64

ต้องบอกนางงามทุกคนน่ารักมาก ปฏิบัติตนอย่างเคร่งครัด มีการตรวจ test โควิดก่อนทุกคนเพื่อความปลอดภัย

ตอนนี้ต้องขอบคุณสื่อมวลชนทุกแขนงมากที่ให้ความสนใจพร้อมนำเสนอข่าวมิสเอิร์ธไทยแลนด์2021 อย่างต่อเนื่อง เห็นว่าตอนนี้มีการเต็งนางงามกันแล้วบ้าง ซึ่งอยากจะบอกว่าตอนนี้ทุกคนคือตัวเต็งหมด บอกไม่ได้เลยว่าใครเด่นสุด ทุกคนเก่ง ทุกคะแนนเป็นไปอย่างโปร่งใส ขาวสะอาด ไม่มีการล็อกมงให้ใครอย่างแน่นอน อยากให้ทีมพี่เลี้ยงนางงามหรือแฟนนางงามสบายใจได้ 

วันนี้น้องๆทุกคนโชว์สปีชวันแรก แต่ละคนแสดงวิสัยทัศน์ได้ดีมากทุกคนมีพลังบวกพร้อมที่จะมาร่วมสร้างสรรค์รักษาสิ่งแวดล้อมไปกับพวกเรา” ดร น้อง กล่าว