จึ้งมาก! มิสเอิร์ธไทยแลนด์ เดินโชว์บนผืนน้ำ ดร.น้อง พร้อมจัดงานแบบระดับโลก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / จึ้งมาก! มิสเอิร์ธไทยแลนด์ เดินโชว์บนผืนน้ำ ดร.น้อง พร้อมจัดงานแบบระดับโลก

ผ่านไปแล้วกับรอบรันเวย์ชาเลนจ์ “สิริไทยเจมส์แฟชั่นวีค” กับมิสเอิร์ธไทยแลนด์2021 เหล่าสาวงามผู้เข้าประกวดทั้ง19คน ต้องเดินแฟชั่นโชว์บนผืนน้ำ ท่ามกลางสายฝนปอยลงมา แบบหฤโหด วัดดวงรอดไม่รอด ลื่นไม่ลื่น ถือว่าโหดมากๆกับเวทีนางงาม แต่ทั้ง19สาวงามก็ผ่านชาเลนจ์นี้ไปได้ด้วยดี ชนิดที่ว่าแฟนนางงามต่างชมเปราะทำโชว์ได้เริดไม่เคยเห็นมาก่อน

ด้าน ดร น้อง สิริกานต์ อ้นสนกราน ประธานองค์กรมิสเอิร์ธไทยแลนด์ได้เปิดเผยว่า

“สำหรับชาเลนจ์นี้ก็ผ่านไปได้ด้วยดี นางงามทุกคนตั้งใจทำงานมาก ถึงแม้ว่าเราจะมีอุปสรรค์ในการจัดการประกวดในสถานการณ์โควิด แต่ทุกคนก็ไม่ท้อ ต่างร่วมมือร่วมใจทำโชว์ออกมาได้ดีมาก จนได้รับคำชมจากแฟนนางงามและจากทุกคนทั้งประเทศที่รับชมการประกวด

อย่างที่ทราบจุดประสงค์ของการจัดประกวดในครั้งนี้ เราต้องการสื่อให้เห็นถึงความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม การร่วมกันช่วยกันรักษาโลกใบนี้ตระหนักถึงคุณค่าของโลกซึ่งประกอบไปด้วย ดิน น้ำ ลม ไฟ ซึ่งทั้ง4อย่าง มีความสำคัญต่อมวลมนุษยชาติ มีความสำคัญต่อโลก ถึงเวลาแล้วที่เราต้องช่วยกันดูแลรักษาโลกใบนี้”

“กับกระแสข่าวที่ว่าปีหน้าเราอาจจะจัดมิสเอิร์ธระดับโลก ไทยเราเป็นเจ้าภาพ บอกเลยว่า มีการพูดคุย วางแผนกันแล้ว ทีมเราพร้อมเป็นเจ้าภาพจัดระดับโลก ขอเพียงแค่ว่าเวทีแม่ที่ฟิลิปินส์พร้อมทางไทยเราก็พร้อมเช่นกัน แต่ก็ต้องรอดูสถานการณ์โควิดว่าจะเป็นอย่างไร”

“อย่างไรก็ขอฝากติดตามชมการประกวดรอบพรีลิมในวันที่22 กันยานี้ และ รอบตัดสินวันที่25 กันยานี้ เราจะมากทรถ่ายทอดสดผ่านทางเพจ miss earth thailand” 

ดร น้อง กล่าว