พิมรี่พาย

บอสเต๋า ฟินมาก! พิมรี่พาย รีวิวเซรั่ม Enrich จนออเดอร์ทะลัก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / บอสเต๋า ฟินมาก! พิมรี่พาย รีวิวเซรั่ม Enrich จนออเดอร์ทะลัก

ก็ฟินไปเลยสิค่ะ เมื่อสองสาว บอสเต๋า ศรินทิพย์ โรจนดิษโสณ เจ้าของแบรนด์ในตำนานสุดปังอย่าง Precious มาเจอกับแม่ค้าออนไลน์อันดับหนึ่งอย่าง พิมรี่พาย ที่ได้มาร่วมรีวิวเซรั่มผิวอารมณ์ดี Enrich จนยอดขายถล่มทลาย เรียกว่าเซรั่ม Enrich ตอนนี้ขึ้นแท่นเป็นสินค้าขายดีเบอร์ต้นๆ กับผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของการสกัดจาก น้ำมันเมล็ดกัญชง

จนทำให้ใครๆ หลายคนร้องว๊าว กับความแปลกใหม่ของผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าที่ส่วนผสมของเมล็ดกัญชง เรียกว่าเป็น เซรั่มผิวอารมณ์ดี ที่จะล็อคความชุ่มชื้น ปลอบประโลมผิว พร้อมเคลียร์สิว ฟื้นฟูความสดใส ให้ผิวหน้าเรียบเนียน เปลี่ยนปัญหาผิวพังๆ ให้กลายเป็นความปัง ตั้งแต่ขวดแรก ซึ่งงานนี้บอสเต๋าเผยว่า

“ดีใจมากๆ ค่ะ ที่พิมรี่พายเขามารีวิวเซรั่มแบรนด์ Enrich บอกเลยว่าฟินมากๆ ถือเป็นความฝันของแม่ค้าออนไลน์ทุกๆ คน ที่อยากให้พิมรี่พายมาช่วยรีวิวสินค้า เพราะ FC พิมรี่พายมีเยอะมาก และที่สำคัญเขายังยื่นมือเข้าช่วยสังคมตลอด พิมรี่พายถือเป็นไอดอคนหนึ่งของเต๋าเลย อย่างเซรั่ม Enrich ตอนนี้ยอดออเดอร์เข้ามาเยอะมาก ด้วยความที่เป็นผลิตภัณฑ์แปลกใหม่ เป็นเซรั่มที่มีส่วนผสมของการสกัดน้ำมันจากเมล็ดกัญชง ทำให้หลายๆ คนสงสัย ว่าเซรั่มผสมกับเมล็ดกัญชงได้หรอ???

จริงๆ เต๋าศึกษาเรื่องนี้สักพักว่า กัญชง มีประโยชน์อะไรบ้าง จริงๆ เขามีสรรพคุณเยอะมาก โดยเฉพาะในด้านความสวยความงาม Enrich ถือเป็นเซรั่มที่สกัดจากน้ำมันเมล็ดกัญชงเจ้าแรก ที่หลายๆ คนสนใจมาก ด้วยประสบการณ์ในวงการความสวยความงามกว่าสิบปีของเต๋า ทำให้เต๋าอยากต่อยอดสรรพคุณของสมุนไพรตัวนี้ ถือว่าเป็นเซรั่มผิวอารมณ์ดี ไม่ใช่ว่าใช้แล้วจะหัวเราะทั้งวันนะคะ แต่ใช่แล้วผิวสวย เห็นผลแน่นอน เซรั่ม Enrich จะล็อคความชุ่มชื้นให้ผิว ฟื้นฟูความสดใส ให้ผิวหน้ากลับมาเรียบเนียน เปลี่ยนปัญหาผิวพังๆ ให้กลายเป็นความปังตั้งแต่ขวดแรกเลยค่ะ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม

Instagram:enrich_thailand
Facebook:Enrich Thailand เพจหลักบริษัท
Website:www.enrichthailand.com