แปลงโฉม ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ขอสวยก่อนตายสักครั้ง

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / แปลงโฉม ป้าแมว ดาวพระศุกร์ ขอสวยก่อนตายสักครั้ง

นานๆทีจะได้เห็นป้าแมว ดาวพระศุกร์หรือ รุ่งกานดา เบญจมาภรณ์แปลงโฉมอ่อนกว่าวัยสักครั้ง ในงานถ่ายแฟชั่นอ่อนกว่าวัยของ”ผลิตภัณฑ์ สกินแลบสตอรี่ และยูนิส เฮิร์บ สมุนไพรเพิ่มภูมิคุ้มกัน” เพราะตลอดชีวิตป้าแมวรับบทบาททางการแสดง รับแต่คนรับใช้ใจร้าย ตรงข้ามกับชีวิตจริงสายบุญ รักสัตว์ งานนี้ป้าแมวเผยขอสวยก่อนตายสักครั้ง

“ ต้องขอขอบคุณน้องคะน้า พิชยา ชัยหิรัญธาดา มากๆ ที่ให้โอกาสป้าแมวมาร่วมงาน รู้สึกสนุกมากๆกับการถ่ายแฟชั่นครั้งนี้ หลายคนอาจไม่ทราบว่าสมัยสาวๆป้าแมวถ่ายแฟชั่นให้กับนิตยสาร play boy เล่มแรกของเมืองไทยนะ แต่ภาพหาไม่ได้แล้ว จากนั้นป้าแมวก็มารับบทร้ายตลอด ที่ดังที่สุดก็ดาวพระศุกร์นั่นแหละ และวันนี้ก็ได้มาถ่ายแฟชั่นย้อนวัย ป้าแมวอายุ79ปีแล้วนะ จะย้อนได้แค่ไหน(หัวเราะ)”

แต่ก็ยังสวยและแข็งแรง?

“ปากหวาน เป็นไปตามวัยนะ ป้าแมวเวลาเข้าฉากจะลงแป้งนิดหน่อย ไม่แต่งหน้ามาก หลายคนยังทักว่าผิวหน้ายังตึงอยู่เลย ส่วนสุขภาพก็ยังแข็งแรงดี จะมีบ้างก็โรคขาบวมค่อยๆรักษากันไปไม่ต้องตัดขา”

นางร้ายใจบุญ?

“หน้าร้ายเน่อ มันคือการแสดง แต่ชีวิตจริงป้าแมวทำบุญตลอด อย่างงานนี้ได้ค่าตัวมา ก็จะแบ่งเงินไปทำบุญซื้ออาหารสัตว์ โอนให้มูลนิธิต่างๆ สร้างวัดสร้างวากันไป ป้าแมวทำแบบนี้มาโดยตลอด แก่ปูนนี้แล้ว หมั่นสร้างทำบุญดีกว่า อย่างวันนี้ ป้าแมวได้แต่งสวยสักครั้งแค่นี้ก็ดีใจก่อนตายแล้วนะ เราไม่รู้หรอกว่าจะตายวันตายพรุ่ง ขอทำวันนี้ให้มีความสุขที่สุดดีกว่า” ป้าแมวกล่าว