ดวงสมพงษ์! “Showa Gold Coffee” ดึงพิธีกรตัวแม่ “มดดำ” ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ จนออเดอร์ทะลัก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ดวงสมพงษ์! “Showa Gold Coffee” ดึงพิธีกรตัวแม่ “มดดำ” ร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ จนออเดอร์ทะลัก

ต้องกราบความปัง ความมูเตลู ของแม่จริงๆ สำหรับพิธีกรแห่งยุค มดดำ คชาภา ที่ตอนนี้กลายเป็นพิธีกรที่ฮอตที่สุด มีแต่คนอยากได้แม่มดดำมาร่วมงานมากๆ และช่างเป็นความโชคดีของ CEO สายมู เจ้าของแบรนด์กาแฟชื่อดังอย่าง Showa Gold Coffee คุณแอม เฉลิมขวัญ เตชะจิรวัฒน์ ที่ดวงสมพงษ์คว้าตัว คุณแม่มดดำ มาร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับทางแบรนด์ Showa Gold Coffee ยิ่งพอรู้คุณแม่มดดำเป็นคอกาแฟตัวจริงด้วยแล้ว ทุกอย่างก็ลงล็อคแบบไม่มีอะไรมาขวางกั้น โดยเฉพาะกาแฟ Showa Gold Coffee ที่เน้นดูแลสุขภาพ ยิ่งถูกใจคุณแม่มดดำสุดๆ เพราะช่วงนี้คุณแม่มดดำ หันมาดูแลตัวเองอย่างเคร่งครัดสุดๆ งานนี้ทาง CEO สายมู คุณแอม เฉลิมขวัญ เผยว่า

“ถือว่าตัวแอมโชคดีมาก ทำบุญมาดี เพราะตอนนี้คุณแม่มดดำ ทุกคนรู้ว่าเขาเปรี้ยงมากๆ ใครๆ ก็อยากได้ตัวแม่มดดำมาร่วมงาน แล้วพอทางทีมงานแอมติดต่อไป ว่าอยากร่วมงานกับคุณแม่มดดำ ส่วนหนึ่งเราก็ชื่นชอบผลงานเขาด้วย แล้วทุกอย่างก็ลงล็อคแบบเป๊ะๆ ไม่มีอะไรติดขัดเลย และยิ่งพอรู้ว่าคุณแม่มดดำชอบดื่มกาแฟด้วยแล้ว บอกเลยว่าเป็นการติดต่อที่ถูกคน และถูกใจเรา และตัวแทนมากๆ เพราะแค่ปล่อยรูปพรีเซ็นเตอร์วันแรกจนถึงตอนนี้ยอดออเดอร์ทะลักมากๆ

แล้วช่วงนี้คุณแม่มดดำ ก็ออกกำลังกายหนักมาก เข้าฟิตเนส ชกมวย ยิ่งได้กาแฟ Showa Gold Coffee มาเป็นตัวช่วย บอกเลยว่าได้ผลลัพธ์ดีมาก สำหรับใครที่กำลังดูแลรูปร่างตัวเอง หรือกำลังควบคุมน้ำหนัก อยากจะหาวิธีการลดน้ำหนักดีๆ ก็อยากให้ Showa Gold Coffee เป็นตัวเลือกดีๆ กับกาแฟอราบิกาแท้ 100% ฟรีซดราย พร้อมสารสกัดที่มีคุณประโยชน์กว่า 10 ชนิด ชงได้ทั้งน้ำร้อน-น้ำเย็น สามารถปรับสมดุลในร่างกาย เสริมสร้างภูมิต้านทาน ปรับสมดุลลำไส้ ดูแลในเรื่องของการขับถ่าย ไม่มีไขมันทรานส์ ไม่มีน้ำตาล แต่อร่อยมาก Showa Gold Coffee เป็นกาแฟที่ตัวแอมตั้งใจ ใส่ใจในทุกๆ รายละเอียดจริงๆ ค่ะ และขอแอบบอกว่า Showa Gold Coffee มีแก้วกาแฟสำหรับสายมู ยังไงติดตามรายละเอียดกันได้นะคะ”

ขอบคุณข้อมูลดีๆ จาก คุณแอม เฉลิมขวัญ เตชะจิรวัฒน์

สนใจรายละเอียดเพิ่มเติม

line : Showa Gold / ID : @sw88

IG : showagold.th

TEL : 062-9708031