FC กรี๊ดดดดด! “ซงจุงกิ” อยู่ทั่วกรุงฯ ต้อนรับเปิดประเทศ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / FC กรี๊ดดดดด! “ซงจุงกิ” อยู่ทั่วกรุงฯ ต้อนรับเปิดประเทศ

ฮอตกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว Dr.JiLL จัดให้!! ไม่ว่าจะไปไหนก็เจอ สามีแห่งชาติ ‘ซงจุงกิ’ พระเอกเกาหลีที่ครองหัวใจสาวไทย ต้อนรับการเปิดประเทศแบบจัดใหญ่ ให้หายคิดถึง ด้วยการยึดครองพื้นที่ใจกลางมหานครกรุงเทพ สถานีรถไฟฟ้า รถไฟฟ้าใต้ดิน จอดิจิตอล Bangkok Jams 50 และพื้นที่ทุกตารางเมตร

ด้วยผลงานทางการแสดงของพระเอกสุดหล่อ ซงจุงกิ (Song Joong Ki) จาก Vincenzo แล้ว ล่าสุดสร้างปรากฏการณ์อวดความหล่อ ความขาวใสไปทั่วบ้านทั่วเมือง ด้วยการขึ้นป้ายโฆษณาที่สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส 12 สถานีใจกลางกรุงเทพมหานคร ได้แก่ สถานีสยาม, สถานีชิดลม, สถานีเพลินจิต, สถานีสะพานควาย, สถานีอนุสาวรีย์ชัยฯ, สถานีทองหล่อ, และสถานีอื่นๆ ถือเป็นการต้อนรับการเปิดประเทศ ให้สาว ๆ ได้ฟิน แฟนคลับได้กรี๊ด พร้อมยกโทรศัพท์มือถือขึ้นมาเซลฟี่ถ่ายภาพกันระหว่างการเดินทางไปทำงานทุกเช้า และส่งกลับบ้านในทุกเย็น

นอกจากนี้ ซงจุงกิ ยังจับมือกับ 4 พรีเซ็นเตอร์ Dr.JiLL G5 Essence Plus (ด็อกเตอร์จิล จีไฟว์ เอสเซ้นส์ พลัส) ได้แก่ แพท ณปภา, มาริโอ้ เมาเร่อ, คริส หอวัง และ สกาย วงศ์รวี ก้าวเข้าสู่ปีที่ 8 อย่างมั่นคง ยึดพื้นที่บนป้ายบิลบอร์ดย่าน ศาลาแดง เพลินจิต พระรามสี่ อโศก และไม่แผ่วด้วยจอดิจิตอลขนาดใหญ่หน้าห้างสรรพสินค้า Show DC อีกทั้งบนจอดิจิตอล Bangkok Jams กว่า 50 จอทั่วกรุงเทพฯ และยังไม่หมดเพียงเท่านั้น ยังส่งความว้าวที่จอดิจิตอลรถไฟฟ้า MRT ทุกสถานี นาทีนี้ไม่ว่าจะเดินทางไปไหน มาไหน ทุกคนต้องสะดุดตากับผิวสวยๆของเหล่าพรีเซ็นเตอร์

งานนี้พระเอกเกาหลีเขามาทั้งทีก็มีเคล็ดลับความหล่อและหน้าใส ด้วยเซรั่ม Dr.JiLL G5 Essence Plus (ด็อกเตอร์จิล จีไฟว์ เอสเซ้นส์ พลัส) นั่งแท่นพรีเซนเตอร์มาหมาดๆ มาพร้อมกับสูตรใหม่ที่เข้มข้นขึ้นกว่าเดิม พร้อมชูนวัตกรรมเด่นด้วยสารบำรุงถึง 10 ชนิด ที่จะมาช่วยแก้ไขปัญาหาผิวของคุณในทุกมิติ ด้วยคอนเซ็ปต์ “ขวดเดียวตอบโจทย์ปัญหาผิว” พร้อมกระซิบว่าถ้าสาว ๆ คนไหนอยากรู้เคล็ดลับผิวหน้าให้สุขภาพดี ไม่ยากเจอ จุงกิ ที่สถานีบีเอสที่ไหนสามารถแสกนคิวอาร์โค้ด แล้วถามเคล็ดไม่ลับผิวดูดีแบบฉบับ จุงกิ ได้เลย หล่อแบบนี้ใครจะไปอดใจไหว

ทั้งนี้ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Line : @Dr.JiLL โทรศัพท์ 02-114-6444 และข้อมูลบนเว็บไซต์ www.drjill.co.th หรือ เสิร์จ Google , Facebook คำว่า Dr.JiLL