หนึ่ง บางปู โผล่ช่วยงานศพ มะเดี่ยว มะใจ ดาว Tik Tok โดนด่า ทำเอาหน้า

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / หนึ่ง บางปู โผล่ช่วยงานศพ มะเดี่ยว มะใจ ดาว Tik Tok โดนด่า ทำเอาหน้า

เป็นข่าวดังในโลกโซเชี่ยล หลังจากที่ทราบข่าวการเสียชีวิตของดาวTIk Tok “มะเดี่ยว มะใจ” หรือ นายณัฐพล มั่นตลุง ที่แจ้งเกิดจากการอัดคลิปเรื่องราวส่วนตัว ในแต่ละว้น การสู้ชีวิต จนมีธุรกิจเล็กๆเป็นของตัวเองเพื่อเลี้ยงยายและแม่ แต่ต้องมาเสียชีวิตเพราะอุบัติเหตุ สร้างความเสียใจให้กับแฟนคลับที่ติดตามเป็นอย่างมาก

เมื่อส่องTik Tok ถึงเรื่องดังกล่าวปรากฎว่าดาราสาวหล่อ “หนึ่ง บางปู”นักแสดงจากรายการ ก่อนบ่ายคลายเครียด ทางช่องเวิร์คพ้อยท์ ได้โพสต์คลิปเรื่องราวที่เจ้าตัวได้เดินทางไปร่วมงานศพของ มะเดี่ยว มะใจ มีคนเข้าไปแสดงความคิดเห็นชื่นชมในตัวดาราสาวเป็นจำนวนมาก 

แต่ดูเหมือนงานนี้จะมีบางส่วนที่คิดต่างไม่เห็นด้วยกับการกระทำของ หนึ่ง บางปู ในคลิปที่เจ้าตัวหมอบคลานเข้าไปกราบลา ยาย และแม่ ของผู้ตาย แล้วพูดว่าจะกลับมาเที่ยวใหม่เพราะสัญญากับผู้ตายไว้ หากแม่และยายมีอะไรโทรหาได้ตลอดเวลา

โดยมีคนเข้ามาคอมเม้นต์คิดต่างคนอื่นโดยแสดงความคิดเห็นว่า “แม่งโครตสร้างภาพ เหาะไปช่วยถึงต่างจังหวัด ญาติก็ไม่ใช่ จะเอาหน้าไปเพื่อ? กูกราบในความเผือกของมึงจิงๆ “

เรียกว่างานเข้าดาราสาว หนึ่ง บางปู เต็มๆ เพราะนอกจากจะไม่ใช่ญาติ แต่ทำตัวเหมือนคนในครอบครัวขนาดนี้ เลยถูกมองว่าชอบสร้างภาพ สร้างกระแสให้ตัวเอง เจอแบบนี้ดาราสาวจะว่ายังไงต้องคอยติดตาม