ทัช-แอ้ม-เอิร์ธ ร่วมเปิดตัว “เดิมมาดิก” ชูนวัตกรรมระดับเทพ ชนะรางวัลโลก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ทัช-แอ้ม-เอิร์ธ ร่วมเปิดตัว “เดิมมาดิก” ชูนวัตกรรมระดับเทพ ชนะรางวัลโลก

“ทัช ณ ตะกั่วทุ่ง, แอ้ม-ศิรประภา สุขดำรงค์ ,เอิร์ธ-ณัฐนันท์ คุณวัฒน์” ดารานักแสดงร่วมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ บำรุงผิวเดิมมาดิก ด้วยนวัตกรรมใหม่ โดย “ทีมนักวิจัย บริษัท อาร์ แอนด์ ดี รีเสิร์ช อินโนเวชั่นฯ”

บริษัทอาร์ แอนด์ ดี รีเสิร์ช อินโนเวชั่น แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ในนามผู้ผลิตสินค้าแบรนด์ดังชั้นนำของเมืองไทยด้วยมาตรฐานโรงงานการผลิต ด้วยระบบ GMP CODEX ,GHPs,HACCP, ISO9001 พร้อมนำทัพเหล่าดารานักแสดงของเมืองไทย คว้าตัวมาร่วมกิจกรรมถ่ายแบบ ผลิตภัณฑ์ เวชสำอางบำรุงผิวหน้าสกินแคร์และ ซีรั่มแอมพูลแบรนด์ เดิมมาดิก (DERMADICT) โดย “คุณพิชยา ชัยหิรัญธาดา” กรรมการผู้จัดการ พร้อมนำทีมผู้บริหาร บริษัทอาร์ แอนด์ ดี รีเสิร์ช อินโนเวชั่น แอนด์ ซัพพลาย (R&D RESEARCH INNOVATION AND SUPPLY) ได้มาคอยร่วมให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด  

ทางผลิตภัณฑ์ เวชสำอางบำรุงผิวหน้า แบรนด์ เดิมมาดิก (DERMADICT) ในปีที่ผ่านๆมาได้มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคและได้รับรางวัลสินค้านวัตกรรมขายดี ของ วัตสันไทยแลนด์ Watsons HWB Awards ปี 2020 – 2021 และได้เป็น 1 ในตัวแทนประเทศไทยเข้าร่วมประกวดนวัตกรรมจากต่างประเทศ โดยการสนันสนุนจากรัฐบาลไทยโดย สำนักงานการวิจัยแห่งชาติ (วช.) เป็นส่วนราชการสังกัดกระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรมอันได้คัดเลือกผลงานเข้าร่วมประกวดในระดับสากลจนได้รับรางวัลเหรียญทองด้านสารสกัด ในประเทศเกาหลี ณ เวที Seoul International Invention Fair 2019 (SIIF2019) และในงานได้รับรางวัลพิเศษด้าน สำนักทรัพย์สินทางปัญญาภายใต้ความร่วมมือคณะมนตรีความร่วมมือรัฐอ่าวอาหรับ (Patent office of cooperation council for the Arab states of the Gulf:GCC) อีกด้วย

“คุณพิชยา ผู้บริหาร’’ กล่าวต่อว่า ในช่วงปี 2565 บริษัทมีแผนที่จะเปิดตัวสินค้าระดับพรีเมี่ยมและมีแผนโปรโมทสื่อการตลาด ด้วย ดารา-นักแสดงในวงการบันเทิงเพื่อส่งเสริมกิจกรรมทางการตลาด สอดคล้องพร้อมงานวิจัยที่มีการรับรองจากต่างประเทศ ซึ่งการันตีผลลัพธ์โดยทีมนักวิจัยแนวหน้าระดับประเทศและระดับสากล ที่ร่วมคิดค้นและพัฒนาสูตรมาเพื่อตอบโจทย์ผิวของคนไทยและชาวเอเชียโดยเฉพาะ ซึ่งคาดว่าจากการออกผลิตภัณฑ์ใหม่ และการพัฒนา สินค้าในสูตรเดิมที่ขายดีอยู่แล้ว จะสามารถสร้างยอดขายในปี 2565 ได้มากถึง 1.5 ล้านชิ้น โดยในปี 2565 นี้ตั้งเป้ายอดขายเติบโตกว่า 30% ในปัจจุบันสินค้าดังกล่าวได้มีจำหน่าย ที่ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ได้แก่ Shop@24 by 7-11 ร้านเซเว่น-อีเลฟเว่น , วัตสัน, ร้านขายยาบู๊ทส์ ,ห้างเซ็นทรัล ร้านบิวเทรี่ยม และช่องทางการจำหน่ายด้วยตัวแทนในต่างประเทศ