จุ๊บแจง จับมือป้าแมว สวยกระชากวัย เปิดตัวแบรนด์ สกินแล็บสตอรี่-ยูนิสเฮิร์บ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / จุ๊บแจง จับมือป้าแมว สวยกระชากวัย เปิดตัวแบรนด์ สกินแล็บสตอรี่-ยูนิสเฮิร์บ

“จุ๊บแจง วิมลพันธ์ จับมือ ป้าแมว ดาวพระศุกร์” เปิดตัวแต่งสวยกระชากวัยจนหลายคนตะลึง แลดูสวยสาวย้อนวัยด้วยแคมเปน วัย 79 ปีก็ดูดีขึ้นได้ทั้งจากภายนอกสู่ภายใน ทางด้าน จุ๊บแจง วิมลพันธ์ ในบทอีจวง บุพเพฯสะลัดคราบนางทาส สวยสะเด็ดวัย 53 กะรัต ก็ได้รับความสนใจไม่น้อยทำให้เป็นที่ตื่นตาของสื่อมวลชนที่มาร่วมในงานอีเว้นท์ย่านรามอินทราที่สตูดิโอ ดังกล่าว

บริษัทอาร์ แอนด์ ดี รีเสิร์ช อินโนเวชั่น แอนด์ ซัพพลาย จำกัด ได้คว้าตัว 2 ดารารุ่นใหญ่มาร่วมกิจกรรมถ่ายแบบแปลงโฉมภายใต้คอนเส็ปสวยและดูดีขึ้นได้ในแบบของคุณฉีกลุคเดิมๆอย่าหยุดสวย อย่าหยุดดูแลสุขภาพควรดูแลสุขภาพหันมาทานสิ่งดีๆที่มีประโยชน์และพักผ่อนให้เพียงพอ คิดบวกจิตใจแจ่มใส โดยมีทางด้านแบรนด์ดังอย่างผลิตภัณฑ์เสริมอาหารด้วยสมุนไพร แบรนด์ “ยูนิสเฮิร์บ” (Unis Herb) , ผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพด้วยวิตมินรวม แบรนด์ ยูนิเอส (Uni S) , ผลิตภัณฑ์ เวชสำอางบำรุงผิวหน้าช่วยลดเลือนปัญหาฝ้าแดด กระ ความหมองคล้ำ ดูแลผิวกระจ่างใสให้ดูอ่อนกว่าวัย แบรนด์ สกินแล็บ สตอรี่ (SKIN LAB STORY) ที่ตอบโจทย์คนรักสุขภาพและผิวพรรณ ก็ร่วมสนับสนุนและจัดกิจกรรมดังกล่าวอย่างสนุนสนานภายในงาน

โดย ดร.เดวิด มกรพงศ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท นักวิจัยนวัตกรรม เหรียญทอง และผลงานนานาชาติระดับโลก รวม 21 รางวัล พร้อมดารานักแสดงร่วม เปิดสตูดิโอเพื่อถ่ายภาพ ร่วมถ่ายภาพแฟชั่นเซ็ต ย้อนวัยท่ามกลางบรรยากาศแบบเป็นกันเอง และความเป็นมืออาชีพของซุปตาร์ รุ่นใหญ่ยุค 90 ทำให้การถ่ายทำสุดราบรื่น โดยมีทีมผู้บริหาร บริษัท อาร์ แอนด์ ดี รีเสิร์ช อินโนเวชั่น แอนด์ ซัพพลาย จำกัด (R&D RESEARCH INNOVATION AND SUPPLY) ได้มาคอยร่วมให้กำลังใจอย่างใกล้ชิด  

ทั้งนี้สินค้าผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร “ยูนิสเฮิร์บ” (Unis Herb) , ยูนิเอส (Uni S) และแบรนด์ สกินแล็บ สตอรี่ ( SKIN LAB STOR )เป็นกลุ่มผลิตภัณฑ์คุณภาพดีได้มาตรฐานในระดับสากล โดยมีจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำ

โดยแบรนด์ สกินแล็บ สตอรี่ (SKIN LAB STOR ) มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่องเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคและได้รับรางวัลสินค้านวัตกรรมขายดี ด้านหมวดฝ้าและริ้วรอย ของ วัตสันไทยแลนด์ Watsons HWB Awards ปี 2020 อีกด้วย