“แก้ม กวินตรา” เผยได้คุณหมอเอ็ม คอยให้คำปรึกษา การมีบุตร

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “แก้ม กวินตรา” เผยได้คุณหมอเอ็ม คอยให้คำปรึกษา การมีบุตร

กว่าจะเดินทางมาถึงจุดที่ประสบความสำเร็จมี “ลูกน้อย” สมดั่งใจหวังต้องบอกเลยว่าที่คุณแม่ป้ายแดง แก้ม กวินตรา โพธิจักร ต้องผ่านขั้นตอนฟันฝ่าสารพัดวิธีทั้งที่ตามองเห็นและไม่เห็นรวมไปถึงปัจจัยอื่นๆ ที่ไม่สามารถควบคุมได้ทั้งร่างกายและจิตใจ ทำให้ไม่สามารถมีลูกได้ตามใจปรารถนาด้วยวิธีธรรมชาติ แต่ สาวแก้ม ก็ไม่ย่อท้อและยอมแพ้จนได้มารู้จักกับ Genesis Fertility Center (GFC) ศูนย์รวมบริการทางการแพทย์สำหรับผู้มีบุตรยากแบบครบวงจร หลังจาก สาวแก้ม ได้เข้ามาปรึกษากับ คุณหมอเอ็ม ชมพูนุช จันทรกระวี แพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ดูแลเคสของ แก้ม กวินตรา ก็ได้พบว่ามีปัญหาเกี่ยวกับมดลูกต่ำและคว่ำ มดลูกขุ่นไม่ใส จึงทำให้มีน้องยากจริงๆ จึงเริ่มเข้าสู่การรักษาและดูแลอย่างใกล้ชิดทันที จนทำให้ประสบความสำเร็จสมดั่งใจหวัง

คุณหมอเอ็ม ชมพูนุช จันทรกระวี กล่าวว่า “ปัญหาของเคส คุณแก้ม คือตัว คุณแก้ม เอง มีฟองไข่ตั้งต้นค่อนข้างน้อยเมื่อเทียบกับคนอายุเท่ากัน และ มีปัญหาเรื่องผนังมดลูกไม่ค่อยเรียบร้อยค่ะ หลังจากที่หมอได้มีการพูดคุยถามประวัติมีการตรวจอัลตราซาวด์เบื้องต้นเพื่อประเมินมดลูก รังไข่ หมอก็ได้ตรวจเลือดของทั้งคู่เพิ่มเติม เพื่อประเมินความพร้อมก่อนการรักษา รวมทั้งให้ยาบำรุง แนะนำให้ดูแลร่างกายเพิ่มทั้งการออกกำลังกาย การพักผ่อน และหลีกเลี่ยงเรื่องความเครียดต่างๆค่ะ รวมถึงหมอได้แนะนำเรื่องการกระตุ้นไข่และแช่แข็งตัวอ่อนค่ะ หลังจากอธิบายกระบวนการเบื้องต้น คุณแก้ม ก็กลับไปดูแลบำรุงตัวเองมาอย่างเต็มที่เลยค่ะ จนในที่สุดเราก็ประสบความสำเร็จ ดีใจและยินดีมากๆเลยค่ะ กับทั้งคุณแก้ม สามี และครอบครัวของทั้งคู่ เพราะทราบว่าทางบ้านของทั้งคู่รอคอยหลานคนนี้มาก สำหรับใครที่กังวลว่ามีฟองไข่น้อยจะมีลูกไม่ได้ หรือมีปัญหาเรื่องการเตรียมผนังโพรงมดลูกแนะนำให้เข้ามาปรึกษาที่คลินิกเราก่อนได้ค่ะ ตราบใดที่ยังมีฟองไข่อยู่ เราก็สามารถตั้งครรภ์ได้ไข่ อยากให้กำลังใจคนไข้ที่มีฟองไข่น้อย อย่าพึ่งท้อใจนะคะ ไข่ทองคำมีแน่ อยู่ที่ว่าจะผลิตออกมาเมื่อไหร่เท่านั้นเองค่ะ 

แก้ม กวินตรา โพธิจักร เผยว่า “ขอบคุณคุณหมอเอ็ม (พญ.ชมพูนุช จันทรกระวี) ที่ดูแลแก้มตั้งแต่เริ่มปรึกษาปัญหา  มีบุตรยาก ฝากไข่ และรวมทุกๆกระบวนการในการตั้งครรภ์ในครั้งนี้ด้วยความใส่ใจนะคะ ขอบคุณผู้มีส่วนเกี่ยวข้องที่  เติมเต็มชีวิตครอบครัวของแก้มให้สมบูรณ์อีกขั้นด้วยความจริงใจค่ะ ปล.น้องๆที่เหลือฝากไว้ก่อนนะคะเดี๋ยวพร้อมจะไปรับนะคะ และ สำหรับครอบครัวไหนที่มีบุตรยาก บอกเลยว่าการมีลูกยากไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป และไม่ผิดหวังที่เลือกไว้ใจกับที่ GFC ที่นี่ เรียกว่าได้เติมเต็มความสมบูรณ์ของคำว่า “ครอบครัว” ด้วยลูกน้อยกลอยใจมาเชยชมตามที่ตั้งใจกันถ้วนหน้าค่ะ”