เมย์ ภัทรวรินทร์ ตกใจซิลิโคนพัง​ ขอจัดใหม่ ปังกว่าเดิม

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เมย์ ภัทรวรินทร์ ตกใจซิลิโคนพัง​ ขอจัดใหม่ ปังกว่าเดิม

ถึงกับออกอาการตกใจเล็กน้อย หลังจากที่ดาราสาวตัวแม่อย่าง เมย์ ภัทรวรินทร์ ทิมกุล ตัดสินใจขึ้นเขียงแก้ไขยกกระชับเต้าใหม่อีกครั้ง ด้วยเทคนิคใหญ่ยกกระชับเต้านมด้วยตาข่าย​ titanium +  เติมไขมันหน้าอก​ แต่พอมารู้ความจริงหลังเข้าห้องผ่าตัดกับคุณหมอดารินทร์ ม่วงไทย ที่เดอะ ซิบส์ คลีนิค ซอยทองหล่อ18 จึงรู้ว่าซิลิโคนเก่าเริ่มเสื่อมสภาพรั่ว​ แตก​ ไปตามกาลเวลา15ปีโดยได้คุณหมอดารินทร์ ม่วงไทย ดูแลอาการเป็นอย่างดี หลังจากที่ดาราสาวเมย์ ภัทวรินทร์ ทิมกุล ได้เสริมหน้าอกครั้งแรกเมื่อ15ปีก่อน งานนี้ผลผ่าตัดเป็นที่น่าพอใจทั้งสองฝ่าย

โดยดารานักแสดงเจ้าบทบาท เมย์ ภัทวรินทร์ ทิมกุลได้เปิดเผยว่า

“ตอนแรกเมย์รู้สึกแปลกๆที่หน้าอกแต่ก็ไม่รู้ว่าหน้าอกที่เราเสริมเมื่อ15ปีก่อนเริ่มมีปัญหา รู้แค่ว่าทรวงอกเริ่มหย่อนยานตามสภาพ จึงมาปรึกษาคุณหมอดารินทร์ ม่วงไทย เพราะเป็นคุณหมอประจำของเมย์ด้านความงามทุกอย่าง จนกระทั้งเข้ารับการผ่าตัดจึงมาทราบว่า ซิลิโคนเดิมเสื่อมสภาพแล้ว คุณหมอดารินทร์ก็เก่งมากทำออกมาได้สวยงามพอใจคะ

ตอนรู้ว่าซิลิโคนเสื่อมสภาพ กลัวไหม?

“มันผ่าตัดเสร็จแล้วเลยไม่ได้กลัวอะไรค่ะ เพราะคุณหมอมาบอกหลังผ่าตัด ก็ดีแล้วที่เราตัดสินใจทำหน้าอกใหม่ ยกกระชับหน้าอก เสริมตาข่าย และเติมไขมันหน้าอก”

ฝากบอกอะไรถึงกลุ่มคนที่อยากเสริมหน้าอก?

“สมัยนี้การทำศัลยกรรมเป็นเรื่องธรรมดา โดยเฉพาะคนในวงการบันเทิง นอกจากฝีมือทางการแสดงแล้ว เรายังต้องใช่รูปร่างหน้าตาทำมาหากิน เพราะฉะนั้นการที่จะทำศัลยกรรมใดๆก็ตามต้องศึกษาให้ถ้วนถี่ซะก่อน โดยเฉพาะสถานพยาบาลรวมถึงชื่อเสียงคุณหมอที่จะมาทำให้กับเรา เพราะหากผิดพลาดขึ้นมา มันคือตัวเราที่เป็นฝ่ายเสียหาย” เมย์ ภัทรวรินทร์ ทิมกุล กล่าว