Wow! คุณหมอเซเล็ป ผู้อยู่เบื้องหลังความหล่อสวย ดิม แทททูคัลเลอร์ & เจ้าสาวแสนสวยในงานวิวาห์

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / Wow! คุณหมอเซเล็ป ผู้อยู่เบื้องหลังความหล่อสวย ดิม แทททูคัลเลอร์ & เจ้าสาวแสนสวยในงานวิวาห์

ผ่านไปแล้วกับงานแต่งงานของนักร้องดัง ดิม วงtattoo colour กับเจ้าสาวคนสวย คุณกวาง กวิสรา ได้รับเสียงชื่นชมจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมากว่า ทั้งเจ้าบ่าวและเจ้าสาวช่างสวยหล่อ สมกันอย่างกับกิ่งทอง ใบหยก

คุณดิมและคุณกวางแอบกระซิบว่า ผู้อยู่เบื้องหลังความเป๊ะของบ่าวสาวก็คือ คุณหมอเกรซ พญ.เสาวภาคย์ พงศ์ศศิธร แห่งด็อกเตอร์เกรซ คลินิก ที่ช่วยดูแลจัดคอร์สแต่งงาน เพื่อให้ทั้งคู่ดูดีที่สุดในวันสำคัญ คุณดิม และคุณกวางต้องการเตรียมตัวอย่างดีที่สุด คุณหมอเกรซจึงได้วางแผนการรักษาออกแบบปรับรูปหน้าและดูแลผิวพรรณให้บ่าวสาวอย่างต่อเนื่องล่วงหน้าก่อนถึงวันงานเป็นเวลาถึง6เดือน

ทั้งสองเปิดใจว่าที่เลือกทำกับคุณหมอเกรซ เพราะได้ยินชื่อเสียงว่าเป็นคุณหมอชื่อดังที่ดูแลดาราเซเลปทั่วฟ้าเมืองไทย อีกทั้งยังเป็นอาจารย์แพทย์ด้านฟิลเลอร์ จึงมีความเชื่อมั่นและมั่นใจในตัวคุณหมอเกรซมากๆ รวมไปถึงที่คลินิกยังมีมาตรการด้านการป้องกันโควิดที่เหนือกว่าคลินิกอื่นทั่วๆไป โดยที่ด็อกเตอร์เกรซคลินิกมีการติดตั้งตู้แรงดันบวกไว้ด้านนอกคลินิก เพื่อตรวจคัดกรองโควิดโดยเฉพาะ จึงมั่นใจในความปลอดภัย

หลังจากทำไปแล้ว ทั้งคุณดิมและคุณกวางก็ไม่ผิดหวัง รูปหน้าหลังการรักษาได้สัดส่วนเข้ารูปมากขึ้นและมีสุขภาพผิวที่ดี โดยยังดูเป็นธรรมชาติและสวยงาม ได้รับคำชมตลอดทั้งงานและเป็นกระแสชื่นชมในอินเตอร์เน็ต จึงไม่แปลกใจเลยที่ใครๆพูดว่า “ปรับรูปหน้าต้องมาหาด็อกเตอร์เกรซคลินิก”

ใครที่สนใจก็เข้าไปส่องไลฟ์นี้กันได้เลยที่ เพจ DoctorGrace Clinic หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่โทร 0922789841 

Iine ID @doctorgraceclinic 

คลิ๊ก! https://lin.ee/4Avoom2

image1.jpeg

เพจ https://m.facebook.com/doctorgraceclinic/

#Doctorgraceclinic

#ฉีดก็บอกว่าฉีดทำก็บอกว่าทำจ้า