บี-ควิก เอ็กซ์โป 2021 มหกรรมลดราคาสินค้าที่คุ้มที่สุดแห่งปี

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / บี-ควิก เอ็กซ์โป 2021 มหกรรมลดราคาสินค้าที่คุ้มที่สุดแห่งปี

จากกระแสการตอบรับที่ดีเยี่ยมของงาน บี-ควิก เอ็กซ์โป ในปีที่ผ่านมา ในปีนี้ บี-ควิก ผู้นำอันดับ 1 ของตลาดศูนย์บริการรถยนต์แบบครบวงจร พร้อมจัดงาน บี-ควิก เอ็กซ์โป 2021 แบบยิ่งใหญ่กว่าเดิม เพื่อเป็นการคืนกำไรให้กับลูกค้า และช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจในช่วงที่คลายล็อกดาวน์เปิดประเทศ โดยแคมเปญโปรโมชั่นครั้งนี้จัดให้กับ บี-ควิก ทุกสาขาทั่วประเทศ ซึ่งถือว่าเป็นมหกรรมลดราคาสินค้าที่คุ้มที่สุดแห่งปี เอาใจคนรักรถ ด้วยโปรโมชั่นสุดคุ้ม สินค้าลดสูงสุด 50% ตลอด 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 26-30 พฤศจิกายน 2564 

คุณบุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บี-ควิก จำกัด กล่าวว่า “เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำของตลาด “Car Maintenance Service” และจุดแข็งในการเป็น One Stop Service ที่พร้อมบริการดูแลรถยนต์ภายใต้มาตรฐานเดียว ในศูนย์บริการบี-ควิกกว่า 185 สาขาทั่วประเทศไทย และสอดรับกับนโยบายการผ่อนปรนจากรัฐบาลเพื่อมุ่งสู่การเปิดประเทศหลังจากวิกฤติโควิด-19 ในปีนี้บี-ควิก จึงขอต่อยอดความสำเร็จจากงาน บี-ควิก เอ็กซ์โป ที่ได้จัดเมื่อปีที่แล้ว โดยได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำกว่า 20 ราย กับแคมเปญโปรโมชั่น “บี-ควิก เอ็กซ์โป 2021” ที่บี-ควิก ทุกสาขาทั่วประเทศ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอด 5 วัน (26-30 พ.ย. 64) ทั้งยางรถยนต์ยี่ห้อชั้นนำลดสูงสุด 50% | ชุดน้ำมันเครื่องเกรดหมื่นกิโลพร้อมไส้กรอง ราคาเริ่มต้นเพียง 390 บาท | รวมถึงสินค้าอื่นๆ ลดสูงสุดถึง 40% | ของพรีเมี่ยม B-Quik Limited Edition ที่ลูกค้าสามารถแลกรับได้จากการสะสมยอดซื้อภายในงาน | ของแถมจากแบรนด์สินค้าอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมให้แบ่งจ่ายแบบเบาๆ 0% นานถึง 10 เดือน โดยที่ลูกค้าที่ซื้อผ่านทางเวปไซต์ (บี-ควิก ออนไลน์บุรี) ก็จะได้รับโปรโมชั่นสุดคุ้มนี้เช่นกัน 

โดยในช่วงสิ้นปีแบบนี้ คาดว่าจะมีปริมาณลูกค้าที่จะมาใช้บริการกันอย่างคับคั่ง ทั้งในส่วนของรถที่ใช้ในเชิงพาณิชย์ และส่วนตัว เดินทางท่องเที่ยว กลับบ้านในต่างจังหวัดในช่วงเปิดประเทศ รวมถึงลูกค้าที่ต้องการดูแลรักษารถยนต์คันเก่าที่หมดระยะประกันจากศูนย์ฯ ให้มีอายุการใช้งานที่นานขึ้น ทาง บี-ควิก เตรียมพร้อมเต็มที่สำหรับการให้บริการลูกค้าแบบเต็มกำลังในทุกสาขาทั่วไทย โดยยังคงยึดมั่นในความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานด้วยมาตรการ Social Distancing และการดูแลทำความสะอาดศูนย์บริการ อย่างเคร่งครัดและสม่ำเสมอ มาโดยตลอด”

คนรักรถ คนใช้รถ ตัวจริง ต้องไม่พลาด! พบกันวันที่ 26-30 พฤศจิกายนนี้ เพียง 5 วันเท่านั้น! ที่ บี-ควิก ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมให้บริการทุกวันตั้งแต่ 8 โมงเช้า ถึง 3 ทุ่ม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ B-Quik Contact Center โทร. 1153

#BQuikExpo2021 

#ครบทุกบริการเรื่องรถต้องที่ #BQuik 

#ที่1เรื่องรถ 

#เต็มที่เพื่อรถเต็มร้อยเพื่อคุณ