“บอย & โดม” เผยเทคนิคช้อปของดี ฉลองการเปิดสาขาใหม่ “ไทวัสดุ ศรีสมาน”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “บอย & โดม” เผยเทคนิคช้อปของดี ฉลองการเปิดสาขาใหม่ “ไทวัสดุ ศรีสมาน”

บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน ในกลุ่มเซ็นทรัล รีเทล  ภายใต้แบรนด์ไทวัสดุ บ้านแอนด์บียอนด์ ออโต้วัน และวีฟิกซ์ ฉลองเปิดตัว 5 สาขาใหม่พร้อมเพรียงกัน ได้แก่ สาขาสุขสวัสดิ์, สาขาบ่อวิน, สาขาอยุธยา, สาขาสงขลา และ สาขาศรีสมาน ซึ่งได้จัดกิจกรรม Grand Opening ณ ไทวัสดุ สาขาศรีสมาน ตำบลบ้านใหม่ อำเภอปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรี สาขาลำดับที่ 60 บนพื้นที่ 20,000 ตารางเมตร เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้!!! พร้อมกิจกรรมเพื่อบ้าน และโปรโมชั่นพิเศษลดราคาทั้งร้านแจกยิ่งใหญ่ ฉลองการเปิดสาขาใหม่ 

กิจกรรม Grand Opening เปิดไทวัสดุ สาขาศรีสมาน ได้ 2 พระเอกตัวพ่อหัวแถวของวงการบันเทิงอย่าง พระเอกหนุ่มสุดเกรียน “บอย ปกรณ์” และ นักร้องนักแสดงรูปหล่อขั้นเทพ “โดม ปกรณ์ ลัม” ที่มาร่วมสร้างสีสัน พร้อมเผยเคล็ดลับในการดูแล และตกแต่งบ้านของตนเอง เคล็ดลับการช้อปของถูกและดี ในราคาที่ดีที่สุด ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่ ไทวัสดุ และ บีเอ็นบี โฮม สาขาศรีสมานแห่งนี้ งานนี้ทำเอาบรรดาแฟนคลับ ต่างพากัน ยิ้มน้อย ยิ้มใหญ่ กับความหล่อ ความฟิน ของ 2 พระเอกซุปตาร์ ที่มาร่วมกิจกรรม สร้างรอยยิ้ม ความสนุกสนาน และแชร์ไอเดียดีๆ กับการช้อปสินค้าเพื่อบ้าน

โดยงานนี้พระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ ที่มาในนามแบรนด์ ไฮเออร์ เผยว่า “ไทวัสดุ และ บีเอ็นบี โฮมแห่งนี้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ คนรักบ้านมากๆ ตัวผมเอง เป็นคนชอบอยู่บ้าน ชอบที่จะตกแต่งและดูแลบ้านเอง กับคนในครอบครัว ต้องบอกว่ามาที่ไทวัสดุ สาขาศรีสมาน นี้ ผมอึ้งกับพื้นที่ที่กว้างขวาง เดินได้ทั้งวันก็ไม่เบื่อ เขามีสินค้าครบทุกอย่างจริงๆ ตั้งแต่ของแต่งบ้าน อุปกรณ์ซ่อมแซมบ้าน และในช่วงเปิดสาขาใหม่นี้ เขาก็จะมีโปรโมชั่นดีๆ กับสินค้าราคาสบายกระเป๋าเยอะมาก ยาวไปจนถึงเดือนมกราคมปีหน้าเลย ทั้งคูปองส่วนลด บัตรกำนัลเงินสด บัตรกำนัลทองคำ จริงๆ ยังมีโปรโมชั่นลด แลก แจก แถม อีกเยอะมากครับ ขอเชิญชวนเลยอยากให้ทุกๆ คน ไม่ว่าจะมีบ้าน หรือคอนโด ได้แวะมาที่ไทวัสดุ สาขาศรีสมาน ปากเกร็ด จ.นนทบุรี แห่งนี้ หรือติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ทาง เว็บไซต์ หรือ Facebook ของ Thaiwatsadu ได้เลยครับ”

ทางด้านนักร้องนักแสดงรูปหล่อขั้นเทพ โดม ปกรณ์ ลัม ที่มาในนามแบรด์ Hi Door เผยว่า “ในฐานะที่ผมเป็นพ่อบ้าน เป็นคนที่มีครอบครัวแล้ว แล้วตัวผมก็ชอบทำอาหารด้วย ที่ไทวัสดุ และ บีเอ็นบี โฮม สาขาศรีสมานแห่งนี้ ก็มีอุปกรณ์เหล่านี้ที่ตอบโจทย์ของผมมากๆ ครับ ผมชอบตรงไลน์สินค้าที่มีเยอะมากกว่า 40,000 รายการเลยครับ คือถ้ามาที่นี่ ไม่ว่าจะหาอุปกรณ์ สินค้าอะไรที่เกี่ยวกับบ้าน เขามีหมดทุกอย่าง เดินช้อปเดินชมกันเพลินเลยล่ะครับ แถมยังมีโปรโมชั่น ส่วนลด มากมาย ลดแล้วลดอีกกับบัตรเครดิตก็มีนะครับ เรียกว่าคุ้มสุดคุ้มกันไปเลยครับ”

คุณสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด บริษัทในกลุ่มเซ็นทรัล รีเทล ได้กล่าวถึงการเปิดไทวัสดุ สาขาใหม่แห่งนี้ว่า “ไทวัสดุ สาขาศรีสมาน ศูนย์รวมสินค้าบ้านของคนไทย ตั้งอยู่บนถนนศรีสมาน ใกล้กับโรบินสันศรีสมาน ความพิเศษของสาขานี้ คือ เป็นสาขา Hybrid Format ประสบการณ์ใหม่ เรื่องบ้าน ไม่มีที่สิ้นสุด สาขาแรกใน กทม.และ ปริมณฑล เป็นการการรวมตัวกันระหว่างห้าง 2 แบรนด์ดัง ไทวัสดุ และ BNB Home (บีเอ็นบี โฮม) ซึ่งมีพื้นที่ขายถึง 20,000 ตารางเมตร มีสินค้าจำหน่ายที่ครบครัน ครอบคลุมทั้งวัสดุก่อสร้าง และสินค้าเพื่อบ้าน อุปกรณ์ไฟฟ้า อุปกรณ์ฮาร์ดแวร์ เครื่องมือช่าง ประปา สี กระเบื้อง อุปกรณ์เพื่อการเกษตร สุขภัณฑ์ห้องน้ำ เฟอร์นิเจอร์ครัว อุปกรณ์ครัว และของตกแต่งบ้าน หลากหลายแบรนด์ชั้นนำคุณภาพมากมาย ตอบโจทย์ให้กับคนเมืองในพื้นที่ศรีสมาน ปากเกร็ด และพื้นที่ใกล้เคียง ที่กำลังสร้างหรือต่อเติมบ้านด้วยตนเอง เพิ่มความสะดวกแก่ช่างผู้รับเหมาทั้งรายย่อย และรายใหญ่ ในการซื้อหาวัสดุ-อุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องการซ่อมแซม ตกแต่ง และการก่อสร้าง ด้วยสินค้าที่ครบครันทุกความต้องการ พร้อมด้วยบริการออกแบบจากทีมวีฟิกซ์ ทีมช่างมืออาชีพ ที่จะช่วยให้การปรับปรุงซ่อมแซมบ้านเป็นเรื่องง่าย เรียกได้ว่า “ครบ ถูก และดี” กับสินค้าคุณภาพ ที่ไทวัสดุ สาขาศรีสมานแห่งนี้ และเพื่อการบริการที่ทั่วถึง ไทวัสดุ ยังมีบริการสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ www.thaiwatsadu.com ที่เปิดให้บริการสั่งซื้อสินค้าเต็มรูปแบบ นอกจากนี้ยังมีบริการ Chat & Shop ผ่านช่องทาง Facebook : thaiwatsadu.thai , Line @Thaiwatsadu รวมไปถึงการให้บริการผ่าน Call Center 1308 เพื่อเป็นช่องทางในการสอบถามข้อมูล ไทวัสดุ ยึดมั่นบริการทุกระดับประทับใจ รับประกันสินค้าคืนได้ใน 30 วัน พบสินค้าราคาแพงกว่ายินดีคืนส่วนต่างให้ 120% พร้อมบริการไดรฟ์ทรู ยกของขึ้นรถให้ และบริการส่งของให้ถึงที่ โดยลูกค้าไม่ต้องออกมาเสี่ยงให้กังวลใจ ทั้งหมดนี้คือความมุ่งมั่นตั้งใจที่ไทวัสดุต้องการทำและมอบให้กับลูกค้าคนสำคัญ เพื่อตอกย้ำแนวคิด ครบเรื่องบ้าน ถูกและดี ที่ไทวัสดุ สะดวกทุกที่ ทุกเวลา ซึ่งสาขาศรีสมานแห่งนี้ ด้านบนชั้น 2 เป็นที่ตั้งของ BNB Home (บีเอ็นบี โฮม) ศูนย์รวมสินค้าตกแต่งเพื่อบ้าน ที่จะมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ยอดเยี่ยม ด้วยสินค้าคุณภาพที่คัดสรรมา ในราคาสุดคุ้ม มารวมกันไว้ในที่เดียว ตอบโจทย์ความต้องการสินค้าเพื่อบ้าน และตกแต่งบ้านสำหรับคนเมือง ที่ต้องการสินค้าที่มี Design และ Innovation สร้าง lifestyle เพื่อให้บ้านน่าอยู่มากยิ่งขึ้น กับไลน์สินค้ากว่า 40,000 รายการ โดนใจคนรักบ้าน นักช้อป และนายช่างให้ได้เลือกเฟ้นสินค้าได้อย่างจุใจ ครบ จบ ในที่เดียว” 

นอกจากนี้ ไทวัสดุ ยังจัดเต็มมอบโปรโมชั่น ฉลองการเปิด แจกยิ่งใหญ่ ทั้งคูปองส่วนลด บัตรกำนัลเงินสด บัตรกำนัลทองคำ ภายใต้แนวคิดไทยช่วยไทยกระตุ้นเศรษฐกิจ ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 6 มกราคม 2565 พร้อมร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข ขนขบวนสินค้าต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ มาให้ช้อปแบบจัดเต็ม ในราคาคุ้มสุดคุ้ม และเตรียมพบกับต้นคริสต์มาสไฟ ขนาดใหญ่สูงกว่า 12 เมตร แลนด์มาร์คแห่งใหม่มอบให้แด่ชาวศรีสมานโดยเฉพาะ.