“เต ตะวัน” พาตะลุย มหกรรมวิทย์ฯ 64 ณ อิมแพ็คฯ เมืองทองธานี

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “เต ตะวัน” พาตะลุย มหกรรมวิทย์ฯ 64 ณ อิมแพ็คฯ เมืองทองธานี

ท่องโลก &สุดล้ำ ไปกับ  “มหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ” ประจำปี 2564 กิจกรรมทางวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี จัดระหว่างวันที่ 9 – 19 พฤศจิกายนนี้ ที่อิมแพ็ค เมืองทองธานี ปีนี้หนุ่ม  “เต-ตะวัน วิหครัตน์” พรีเซ็นเตอร์สุดด๊าซอาสาพาไปแอดเวนเจอร์แบบไฮ-บริด

ล้ำได้อีก ถูกใจ “หนุ่มเต” เบอร์แรง เพราะ “มหกรรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ ปีนี ในรูปแบบ ไฮ-บริด  ก็เพื่อให้เข้าแก๊ปกับมาตรการป้องกันการแพร่ะระบาดของโรคโควิด-19 งานจัดผสมผสานระหว่างการเข้าชมงานในฮอลล์ หรือมีส่วนร่วมโดยการรับชมจากที่บ้าน สัมผัสประสบการณ์ใหม่ได้ทุกเวอร์ชั่น 

ไฮไลท์ของงาน อาทิ พัฒนการจาก 1G จนถึง 5 G ที่ช่วยพัฒนาด้านการแพทย์ รถยนต์ไร้ขับ นิทรรศการภารกิจบนดวงดาว นิทรรศการนำเสนอเรื่องราวของสิ่งมีชีวิตนานาชนิด ผ่านโครงกระดูกวาฬบรูด้า และนิทรรศการที่สร้างแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ สามารถนำไปประยุกต์ให้เกิดประโยชน์ในอนาคต ในธีม ศิลปะ วิทยาศาสตร์ เศรษฐกิจ สร้างสรรค์ และอื่นๆอีกมากมาย 

  สามารถรับชมกิจกรรมและนิทรรศการต่างๆ ที่จัดขึ้น การเยี่ยมชมงานของพรีเซ็นเตอร์ ‘เต-ตะวัน’ และเหล่าคนดังที่มาเยี่ยมชมงานที่ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ทางเฟซบุ๊กของงาน NSTFair Thailand www.facebook.com/nstfairTH รวมทั้งร่วมสนุกกับกิจกรรมแจกของรางวัล Limited Edition ตลอดการจัดงานทุกวัน 

และช่องทางที่สองคือเข้าชมงานในสถานที่จริง (On ground Platform) ที่จะจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 9-19 พ.ย. ณ อาคาร 9-12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดให้เข้าชมงานฟรี! ตั้งแต่เวลา 09.00-19.00 น. พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนจองสิทธิ์เข้าชมงานล่วงหน้าผ่านทางเว็บไซต์งาน สำหรับโรงเรียนที่ต้องการเข้าชมงานเป็นหมู่คณะ ติดต่อจองเข้าชมงานได้ที่เว็บไซต์งาน หรือ ติดต่อ อพวช. โทร. 0-2577-9960 ติดตามข้อมูลข่าวสารและรายละเอียดงาน ได้ที่ www.thailandnstfair.com หรือ Facebook งาน NSTFair Thailand www.facebook.com/nstfairTH หรือสอบถามข้อมูลที่ อพวช. โทร. 0-2577-9960