สัมผัสประสบการณ์ช้อปเหนือระดับ กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / สัมผัสประสบการณ์ช้อปเหนือระดับ กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน

ฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน นำโดย อธิศ รุจิรวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด เปิดตัวสิทธิประโยชน์เหนือระดับ ที่คัดสรรมาเพื่อมอบประสบการณ์ช้อปสุดพิเศษให้กับสมาชิกบัตรกลุ่มพรีเมียม ได้แก่ บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เดอะแบล็ค, เซ็นทรัล เดอะวัน แบล็ค และเซ็นทรัล เดอะวัน ลักซ์ โดยมีเซเลบริตี้คนดัง มาร่วมแบ่งปันประสบการณ์การใช้จ่าย ที่ช่วยให้ชีวิตสะดวกสบายยิ่งขึ้น

อธิศ รุจิรวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด กล่าวว่า “เพื่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปี บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน จึงได้คัดสรรสิทธิประโยชน์เหนือระดับหลากหลาย สำหรับสมาชิกบัตรกลุ่มพรีเมียม ได้แก่ สมาชิกบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เดอะแบล็ค, เซ็นทรัล เดอะวัน แบล็ค และเซ็นทรัล เดอะวัน ลักซ์ ที่ให้การสนับสนุนเราเป็นอย่างดีตลอดมา บัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน พร้อมมอบประสบการณ์ช้อปสุดพิเศษทั้งในห้างและออนไลน์ครบทุกหมวด เมื่อช้อปในหมวดแฟชั่นและหมวดไลฟ์สไตล์ เพียงสะสมยอดใช้จ่ายผ่านบัตรตามเงื่อนไข รับของรางวัลรวมมูลค่าสูงสุด 25,000 บาท ที่เซ็นทรัล เอ็มบาสซี ตั้งแต่ 11 พฤศจิกายน 2564 – 9 มกราคม 2565 รวมถึงกิจกรรมสนุกสุดคุ้ม The 1 Mission “ภารกิจพิชิตคะแนน” สำหรับสมาชิกบัตรกลุ่มพรีเมียมที่เป็นสมาชิก The 1 Exclusive รับคะแนนเดอะวันสูงสุด 10,000 คะแนน เมื่อใช้จ่ายผ่านบัตรฯ ตามเงื่อนไข ตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไปตลอดรายการ ที่ร้านค้าในเครือเซ็นทรัล (Central Group) ที่ร่วมรายการ ตั้งแต่ 12 พฤศจิกายน 2564 – 22 ธันวาคม 2564 นอกจากนี้ ยังเพิ่มความสะดวกสบายให้กับท่านสมาชิกบัตร ช้อปแบรนด์ดังกับบริการ Rinascente On Demand (Line @RinascenteOnDemand) หรือ Illum On Demand (WhatsApp +4528936319) พร้อมรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 15% ไม่ต้องบินไปถึงยุโรป สมาชิกก็สามารถเลือกสรรสินค้าแฟชั่น เครื่องสำอาง เครื่องประดับ และสินค้าดีไซน์ได้ครบจบเพียงปลายนิ้วจากห้าง Rinascente อิตาลี หรือ ห้าง Illum เดนมาร์ก ส่งตรงถึงประเทศไทยได้อีกด้วย ตอบโจทย์นักช้อปยุคใหม่” 

“ในปีนี้ เรายังได้เพิ่มสิทธิประโยชน์ ด้วยมอบสิทธิการเป็นสมาชิก The Embassy Club ระดับสมาชิกสูงสุดของห้างเซ็นทรัลตลอดทั้งปี ให้กับสมาชิกบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เดอะแบล็ค ที่ลงทะเบียนรับสิทธิอีกด้วย เพื่อมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งที่ได้รังสรรค์อย่างพิเศษกับบริการเหนือระดับ ที่เซ็นทรัล และโรบินสัน ทุกสาขา และ เซ็นทรัล เอ็มบาสซี อาทิ บริการผู้ช่วยช้อปส่วนตัว, พื้นที่จอดรถพิเศษ, การใช้ห้องรับรองพิเศษ และเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษก่อนใคร เป็นของขวัญสำหรับลูกค้าคนสำคัญของเรา”

งานนี้ยังได้รับเกียรติจาก ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล, อรชุมา ดุรงค์เดช, ทัตวร สุกัณศีล และพลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ มาร่วมบอกเล่าเคล็ดลับการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่ช่วยให้ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตสะดวกสบายยิ่งขึ้น  

เริ่มด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านแฟชั่น วร-ทัตวร สุกัณศีล พูดถึงไลฟ์สไตล์การใช้จ่ายของตนว่า ตัวเองเป็นดีไซน์เนอร์ จึงชอบที่จะช้อปปิ้ง เลือกซื้อเสื้อผ้า รองเท้าเป็นประจำ ถ้าของที่เราชอบมาพร้อมกับโปรโมชั่นที่ดี ก็คิดว่าเหมาะสมที่จะซื้อเพื่อให้เกิดความคุ้มค่ามากที่สุด และยิ่งเห็นทางห้างมีบริการผู้ช่วยช้อปส่วนตัว คิดว่าหลายคนที่ไม่ถนัดในการเลือกเครื่องแต่งตัวให้เหมาะกับรูปร่างของตัวเอง ถ้ามีคนที่สามารถแนะนำสินค้าที่เหมาะกับบุคลิกภาพ นอกจากจะคุ้มค่าแล้วยังจะช่วยให้สนุกกับการช้อปปิ้งมากขึ้นด้วย

ด้านเซเลบริตี้สาวนักธุรกิจคิวทอง เฟย์-อรชุมา ดุรงค์เดช บอกเล่าถึงเคล็ดลับในการช้อปปิ้งแบบสุดคุ้มว่า ปกติชอบเดินซื้อเสื้อผ้า กระเป๋า เครื่องประดับในเซ็นทรัล เอ็มบาสซี เกือบทุกสัปดาห์ ส่วนใหญ่ก็จะมากับลูกสาว แล้วถ้ายิ่งมีโปรโมชั่นให้เราได้สะสมยอดใช้จ่ายผ่านบัตร ก็จะเป็นแรงจูงใจให้เราช้อปปิ้งด้วย และเฟย์ก็ได้ใช้แต้มที่เราสะสมอยู่เรื่อย ๆ ส่วนตัวจะเตรียมเลือกของที่ชอบไว้ก่อน พอมีโปรโมชั่นดี ๆ ก็ซื้อได้เลย ได้ทั้งของที่ถูกใจ แถมยังประหยัดเงินไปได้อีกด้วย

มาถึง หมูตั้ง-ม.ล.อรรถดิศ ดิศกุล บอกเล่าถึงประสบการณ์การใช้บริการห้องรับรองพิเศษ (VIP Lounge) ว่า การที่มีห้องรับรองทำให้ตัวเองมีที่สำหรับนั่งรอเพื่อน หรือบรรเทาความเมื่อยล้าจากการซื้อของ รู้สึกว่าตอบโจทย์ที่มีพื้นที่นั่งพักผ่อนอย่างเป็นส่วนตัว มีเครื่องดื่มให้ระหว่างใช้บริการ และตอบโจทย์ความสะดวกสบายที่มากขึ้นด้วย ด้วยบริการที่จอดรถโซนพิเศษที่ทำให้เราไม่ต้องวนหาที่จอดรถ ทำให้ประหยัดเวลา 

ปิดท้ายด้วยเซเลบสาวที่หลงใหลในการเดินทาง แป้ง-พลอยวารินทร์ ทรงปกรณ์ ที่เล่าถึงการช้อปออนไลน์ที่แสนสะดวกโดยไม่ต้องบินไปถึงยุโรป เป็นการช้อปที่สะดวกมากขึ้น ยิ่งช่วงนี้ไม่อยากออกจากบ้าน ก็จะเสพติดการช้อปปิ้งออนไลน์ไปเลย ยิ่งเวลาได้เห็นเสื้อผ้าที่นางแบบใส่ แถมยังมีรายละเอียดเรื่องไซส์ที่ชัดเจน ทำให้เราเลือกได้ตรงความต้องการ การช้อปออนไลน์ช้อปได้ง่าย ส่วนตัวคิดว่าการช้อปออนไลน์ทำให้เราเข้าถึงสินค้าได้เร็ว อีกด้านเราก็ยังพอมีเวลาได้ตัดสินใจ ทำให้เราได้สินค้าที่ตรงความต้องการมากที่สุด และสินค้าส่งตรงถึงบ้านเพิ่มความสะดวกมากๆเลยค่ะ 

สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบเหนือระดับ กับบัตรเครดิต เซ็นทรัล เดอะวัน เดอะแบล็ค, เซ็นทรัล เดอะวัน แบล็ค และเซ็นทรัล เดอะวัน ลักซ์ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์สำหรับสมาชิกคนสำคัญ รายละเอียดเพิ่มเติม www.centralthe1card.com