เจเจ-คิม ร่วมงาน SMOOTH E 29th Anniversary presents “TOP FANS 2021 BABY FACE CLUB THAILAND”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / เจเจ-คิม ร่วมงาน SMOOTH E 29th Anniversary presents “TOP FANS 2021 BABY FACE CLUB THAILAND”

ถือเป็นกิจกรรมสุดปังแห่งปี สำหรับงานฉลองครบรอบ 29 ปี ของ SMOOTH E เวชสำอางอันดับหนึ่งที่ดูแลผิวหน้าและผิวพรรณคนไทยมาอย่างยาวนาน กับงาน SMOOTH E 29th Anniversary presents “TOP FANS 2021 BABY FACE CLUB THAILAND” ที่จัดขึ้น ณ Smooth Life Tower โดยเป็นงานรวมพลคนผิวดีที่ได้ทั้ง “คิมเบอร์ลี แอน เทียมศิริ” และ ““เจเจ กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม” พรีเซ็นเตอร์ SMOOTH E BABY FACE STAR คนล่าสุด ที่นำทัพแฟนพันธุ์แท้ SMOOTH E TOP FANS 2021 มาร่วมงานที่จัดขึ้นแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆ 

พร้อมเปิด “SMOOTH E BABY FACE CLUB THAILAND” ร่วมไขปัญหาปรึกษาเรื่องผิวพรรณ ในรูปแบบ INTERACTIVE LIVE ZOOM MEETING กับแพทย์ที่ปรึกษาทางด้านความงามและผิวพรรณของ SMOOTH E โดยมี “ศิวกร พิทยานุกุล” ผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บริษัท สยามเฮลท์ กรุ๊ป จำกัด ให้การต้อนรับผู้เข้าร่วมงานอย่างอบอุ่นและเป็นกันเอง

หลังจากนั้นทั้ง คิมเบอร์ลี และ เจเจ ได้เปิดตัว SMOOTH E FANS 2021 แฟนพันธุ์แท้ที่ใช้ SMOOTH E มากว่า 29 ปี ที่มาร่วมแชร์ประสบการณ์และบอกเล่าความประทับใจที่มีต่อ SMOOTH E แต่ที่สร้างความฮือฮาจนหลายคนนึกว่าเป็นพรีเซ็นเตอร์อีกหนึ่งคนของ SMOOTH E นั่นคือ ซีนเปิดตัวคุณหมอผิวสวย “แพทย์หญิงปรางค์ปรา ศรีสวัสดิ์” ที่ปรึกษาทางด้านความงามและผิวพรรณของ SMOOTH E ที่เข้ามาพูดคุยถึงวิธีการแก้ปัญหาผิวเสียสร้างผิวสวย ให้กับแฟนพันธุ์แท้ SMOOTH E ผ่านระบบ Zoom ก่อนปิดท้ายด้วยการเล่นเกมส์แจกผลิตภัณฑ์ SMOOTH E ให้กับแฟน ๆ ที่ร่วมกิจกรรม และผู้ชมการถ่ายทอดสดผ่านทาง Facebook Live

โดยเจเจ กล่าวว่า “รู้สึกดีใจมากครับที่ได้เป็นหนึ่งในพรีเซ็นเตอร์ของ SMOOTH E เพราะปกติผมก็ใช้ผลิตภัณฑ์กลุ่ม Acne ของ SMOOTH E อยู่หลายตัวครับ และวันนี้นอกจากจะมาแสดงความยินดีในโอกาสครบรอบ 29 ปี แล้ว ยังได้ร่วมเปิดตัว “SMOOTH E BABY FACE CLUB THAILAND” เป็นครั้งแรกอีกด้วย โดยมีคุณหมอปรางค์ปรา ซึ่งเป็นที่ปรึกษาทางด้านความงามและผิวพรรณของ SMOOTH E ที่เก่งมาก ๆ ที่มาช่วยคลายปัญหาเรื่องผิวหน้าและผิวพรรณให้กับแฟน ๆ ของ SMOOTH E ซึ่งคุณหมอก็เป็นผู้ที่คอยให้คำปรึกษาและช่วยดูแลผิวเจเจมาตลอดเช่นกันครับ

ทางด้านพรีเซ็นเตอร์คนสวย คิมเบอร์ลี ก็ได้กล่าวเสริมว่า “ก่อนอื่นขอแสดงความยินดีกับ SMOOTH E ที่ได้เดินทางมาถึงปีที่ 29 และในช่วงต้นงานก็ได้เห็นดารานักแสดงรุ่นพี่ในอดีตมากมายที่เคยเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับแบรนด์ ทำให้คิมรู้สึกเป็นเกียรติมาก ๆ ค่ะ ที่ได้มีโอกาสเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ SMOOTH E เช่นกัน และตั้งแต่เริ่มเข้าวงการก็ได้ SMOOTH E ที่คอยดูแลผิวหน้าและผิวพรรณของคิมให้สวยสดใสมาตลอด ซึ่งกิจกรรมในวันนี้ก็สนุกมาก ๆ ค่ะ เพราะปกติคิมจะเป็นคนที่ถูกสัมภาษณ์ แต่วันนี้ได้มีโอกาสมาสัมภาษณ์บรรดา TOP FANS ของแบรนด์ ทำให้คิมเซอร์ไพรส์มาก ๆ ค่ะเพราะหลายคนเป็นแฟนพันธุ์แท้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์มาอย่างยาวนานถึง 29 ปี เท่ากับอายุของ SMOOTH E คิมจึงไม่แปลกใจเลยค่ะที่ทุกคนจะยังผิวพรรณจะสดใสแบบเบบี้เฟสขนาดนี้ค่ะ”