“อาย วราไพรินทร์” จัดโปรเจค “Thaiwara” พาสินค้าไทย สู่ตลาดตะวันออก

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “อาย วราไพรินทร์” จัดโปรเจค “Thaiwara” พาสินค้าไทย สู่ตลาดตะวันออก

กลายตำนานนางร้ายโลกไม่ลืม จากละครชิงมงฯ สุดเดือด “สงครามนางงาม ซีซั่น 1” ในบทของนางงาม บีบี ที่ใครๆ ก็หมั้นไส้กันทั้งประเทศอย่าง “อาย วราไพรินทร์ ธนวริสพร” ตอนนี้ขึ้นแท่นกลายเป็นผู้บริหาร CEO Thaiwara Project Thailand กับการนำธุรกิจ และสินค้าไทยไปเปิดตลาดในกลุ่มประเทศตะวันออก พร้อมบินลัดฟ้าสู่ประเทศในกลุ่มตะวันออกกลาง และใช้เวลาเพื่อหาโอกาส และช่องทางการขยายตลาดใหม่ๆ ให้กับธุรกิจ และสินค้าไทย เป็นระยะเวลากว่า 3 เดือน ทั้งนี้ อาย วราไพรินทร์ CEO Thaiwara Project Thailand ตั้งใจที่จะบุกตลาดในกลุ่มประเทศใหม่ๆ ไม่ว่าจะเป็น บรูไน, ดูไบ, การ์ตา และ ซาอุดิอาระเบีย เพื่อหาช่องทางในการนำสินค้าที่มีคุณภาพของประเทศไทย ไปสร้างความประทับใจให้กับกลุ่มผู้บริโภคในกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง 

โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา “Thaiwara” ได้ผลักดันศักยภาพของสินค้าไทย ตั้งแต่การนำผลิตภัณฑ์ไทยไปสู่ตลาดตะวันออกกลางผ่านการขายหน้าร้านของ “ไทยวรา” และไม่ใช่แค่เพียงขายหน้าร้านของไทยวราเท่านั้น ทางไทยวราเอง ยังเป็นพาร์ทเนอร์ทางธุรกิจร่วมกับห้างยักษ์ใหญ่ในตะวันออกกลาง อาทิ คาร์ฟู, ลูลู่, Mega Mart, Ramez, Aljazira เพื่อให้สินค้าไทย ได้กระจายไปยังช่องทางที่หลากหลาย และเข้าถึงมากยิ่งขึ้น 

รวมไปถึงการไปเยือนบูธของ “Thaiwara” ในอีเว้นท์ที่สำคัญ อาทิ Global Village รวมถึงงาน Autumn Fair ที่ถือว่าเป็นงาน Land Mark สำคัญของกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง พร้อมต่อยอดธุรกิจ ที่ไม่ใช่แค่สินค้าไทยเท่านั้น แต่ยังเดินหน้าช่วยเหลือสำหรับกลุ่มธุรกิจประเภท Medical Tourism ด้วยการบอกเล่าผ่านทางนิตยสาร Thai’s eye view ที่สื่อถึงประเทศไทยในแง่บวก ในการที่จะผลักดันลูกค้าอาหรับ กลับมาเมืองไทยในช่วงเปิดประเทศ 

และการเดินทางไปในครั้งนี้ เป็นการวางแผนการขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Qata, Saudi Arabia, Dubi ซึ่งเป็นแผนในอนาคตอันใกล้ของ Thaiwara พร้อมขยายตลาดไปสู่ประเทศใหม่ๆ ในแถบตะวันออกกลาง รวมไปถึงตลาดกลุ่มประเทศตะวันออกกลาง และแอฟริกาเหนือหรือ ที่เรียกว่า ตลาด MENA (Middle East & North Africa) และกลุ่มประเทศในโซนยุโรป เพื่อให้ศักยภาพของธุรกิจ และสินค้าไทย ไปเดินทางไปสู่ความสำเร็จ และเติบโตในทุกๆ ด้าน 

ช่องทางการติดต่อ และรายละเอียดเพิ่มเติม หากสนใจร่วมนำสินค้าไปขายในตลาดโลกกับโปรเจค Thaiwara

https://www.facebook.com/ThaiWara.official

Line : https://lin.ee/pNhZbWv

www.thaiwara.com

02-051-4664