อั้ม พัชราภา

อั้ม พัชราภา LiVE ส่งความจอยครั้งแรกกับ JD CENTRAL 12.12 Best of JOY, Best of the Year

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / อั้ม พัชราภา LiVE ส่งความจอยครั้งแรกกับ JD CENTRAL 12.12 Best of JOY, Best of the Year

ใครอยากยืนหนึ่งเรื่องการช็อป ขอบอกว่าห้ามพลาดเด็ดขาด เพราะซูเปอร์สตาร์สุดฮอต ที่สุดแห่งวงการบันเทิงอย่าง “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ได้มาร่วมมอบความสุขส่งท้ายปีกับ “JD CENTRAL 12.12 Best of JOY, Best of the Year” ครั้งแรก ! กับการ LiVE บนอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์ม ร่วมส่งมอบความจอยสุดจึ้ง พร้อมแชร์ประสบการณ์ ‘ที่สุดของอั้ม’ ติดตามรับชมความสนุกแบบเอ็กซ์คลูซีฟย้อนหลังเฉพาะที่ Facebook Official Fanpage: JD CENTRAL เท่านั้น

เพื่อเป็นการมอบของขวัญให้กับคนในไทยช่วงปลายปี เจดี เซ็นทรัล จึงได้ส่งโปรฯ เด็ดเอาใจนักช็อปกับ JD CENTRAL 12.12 Best of JOY, Best of the Year มหกรรมช็อป “เลขเบิ้ล 12.12” แบบจอยชัวร์ สมกับเป็นโปรฯ ที่สุดในรอบปี กับดีลดีราคาเริ่มต้นเพียง 12 บาท จัดเต็มทุกหมวดหมู่สินค้า พร้อมคูปองส่วนลดสูงสุด 1,212 บาท* และยังแจกความสุขด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 90%* ที่สำคัญปีนี้ยังส่งเซอร์ไพรส์พิเศษ คือการ LiVE ครั้งแรกของซูเปอร์สตาร์ตัวแม่ ‘อั้ม พัชราภา’ กับเจดี เซ็นทรัล ที่แรกและที่เดียว เพื่อส่งมอบความจอยกับโปรเด็ด ดีลดี สำหรับนักช็อปทั่วไทย

โดยในงาน LiVE ซุปตาร์ตัวแม่ อั้ม-พัชราภา ได้ชวนทุกคนมาเม้าท์กรุบเรื่องประสบการณ์การช็อปสุดจอย ‘ที่สุดของอั้ม’ ซึ่งอั้มบอกว่า “ปกติอั้มชอบช็อปออนไลน์อยู่แล้วนะ ทั้งของแต่งบ้าน ไอเท็มแฟชั่นเด็ดๆ รวมทั้งของใช้น้องหมาสุดรัก อั้มว่า เจดี เซ็นทรัล เป็นแอปที่ใช้งานง่าย แล้วก็มีอาหารน้องหมา น้องแมวให้เลือกช็อปเยอะเลย โปรดีๆ ก็เยอะ ที่สำคัญ อั้มชอบในสโลแกน จอยชัวร์ ตัวจริง รู้สึกว่าช่วยสร้างความมั่นใจให้เราช็อปสนุกชัวร์ๆ แบบช็อปเพลินไม่ต้องกังวลเรื่องของปลอม ส่งช้า หรือปัญหาอื่นๆ เลยค่ะ”

เท่านั้นยังไม่พอ! ชวนตัวแม่มาไลฟ์ทั้งที ไม่มีมามือเปล่าแน่นอน เพราะ JD CENTRAL ได้ชวนอั้มมาส่งความสุขแจกคูปองส่วนลดสูงสุด 1,212 บาท ให้กับแฟนๆ ได้ไปช็อปกันส่งท้ายปี พร้อมทั้งชวนร่วมกิจกรรม BEST OF FRIENDS แจกน้องหมา JOY สุดน่ารักส่งตรงให้กับเหล่าแฟนๆ ได้คลายหนาวกันถึงบ้านเลย และอย่าลืมไปกดเก็บคูปองดีลดีแบบ Best of JOY, Best of the Year กันได้เลย

เล่นใหญ่ แจกกันไม่หยุดส่งท้ายปีแบบนี้ นักช็อปคนไหนอยากยืนหนึ่งแบบแม่อั้มก็สามารถเข้าไปจัด ดีลดีๆ ที่คุณห้ามพลาด เฉพาะวันที่ 12 – 14 ธ.ค. 64 เท่านั้น บนแอป JD CENTRAL​ จอยชัวร์ ตัวจริง เตรียมตัวช้อปเลย 12.12 (jd.co.th)

เจดี เซ็นทรัล ตัวจริง เรื่องช็อปปิ้ง การันตีคุณภาพสินค้าและบริการ เพื่อประสบการณ์การช็อปที่ดีที่สุดของผู้บริโภค หากพบสินค้าปลอม รับประกันคืนเงิน 3 เท่า มาสัมผัสประสบการณ์ จอยชัวร์ ในทุกมิติการช็อปปิ้ง ได้แล้วที่ www.jd.co.th หรือ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน JD CENTRAL ได้บน AppStore, PlayStore และ HUAWEI AppGallery