THE MALL GROUP จับมือกับ GDH ร่วมสร้างความสุขปีใหม่นี้ให้ทวีคูณ ภายใต้คอนเซ็ป “GOOD DAY HAPPINESS”

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / THE MALL GROUP จับมือกับ GDH ร่วมสร้างความสุขปีใหม่นี้ให้ทวีคูณ ภายใต้คอนเซ็ป “GOOD DAY HAPPINESS”

เพราะรูปแบบความสุขไม่มีขีดจำกัด ปีใหม่นี้ THE MALL GROUP ร่วมกับ GDH ร่วมสร้างประสบการณ์ความสุข รูปแบบใหม่ The First Join & Joy of Happiness Collaboration ภายใต้คอนเซ็ปต์ “GOOD DAY HAPPINESS” ร่วมกันเมคแฮปปี้เนสส์เดย์ผ่าน THE GREAT HAPPINESS SERIES & SHOWCASE จาก 4 หนังสร้างความสุข และ 4 ผู้กำกับที่จะมาเล่าประสบการณ์และแรงบันดาลใจในการสร้างความสุขจากภาพยนตร์ทั้ง 4 เรื่อง ประกอบด้วย.. โต้ง-บรรจง ปิสัญธนะกูล ผู้กำกับเรื่อง แฟนเดย์..แฟนกันแค่วันเดียว, บอล-วิทยา ทองอยู่ยง ผู้กำกับเรื่อง น้อง.พี่.ที่รัก, เต๋อ-นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์ ผู้กำกับเรื่อง ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ และ หมู-ชยนพ บุญประกอบ จากเรื่อง FRIEND ZONE ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน พร้อมสร้างความสุขในเทศกาลพิเศษผ่านประสบการณ์ใหม่ อาทิ

THE GREAT DIRECTOR HAPPINESS SERIES “ความสุขที่..กำกับได้” 4 ผู้กำกับจาก 4 หนัง สร้างความสุขของ GDH บอกเล่าความสุขผ่านวีดีโอคลิปที่จะมาร่วมแชร์มุมมอง และแรงบันดาลใจ ในการสร้างความสุขให้กับชีวิต ไม่ว่าจะเป็น คนรัก, ครอบครัว, เพื่อน, หรือแม้แต่ตัวคุณเองในเทศกาลแห่งความสุขช่วงปีใหม่นี้ 

THE GREAT HAPPINESS SHOWCASE “ความสุขที่..สัมผัสได้” ยกโมเมนต์ความสุข จากหนังทั้ง 4 เรื่อง มาไว้ในรูปแบบ Immersive Movie Experience ป๊อปอัพโชว์เคสใจกลางห้างฯ ที่พร้อมให้คุณ ร่วมสร้างโมเมนต์ความสุข และได้ไอเดียสร้างสุขดีๆ จากหนังทั้ง 4 เรื่อง ได้ที่ 4 สาขา ดังนี้..

เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ชั้น G แฟนเดย์..แฟนกันวันเดียว แต่ความสุขมีให้กันได้ทุกวัน, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ชั้น 1 กับ น้อง.พี่.ที่รัก จะน้องจะพี่ ปีใหม่นี้มีความสุขกับครอบครัวที่รัก, เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชั้น 2 มาในประสบการณ์ ฮาวทูทิ้ง..ทิ้งอย่างไรไม่ให้เหลือเธอ แต่ถ้าเธอเทเราจะเปย์ตัวเองให้สุข และ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชั้น 2 กับ FRIEND ZONE ระวัง..สิ้นสุดทางเพื่อน แต่สิ้นปีนี้สุขกับเพื่อนไม่สิ้นสุด

THE GREAT SCENE OF THE YEAR “ซ.ค.ส..ซีนความสุข” ให้คุณได้ร่วมส่ง ซ.ค.ส ซีนสร้างความสุข จากหนัง 4 เรื่อง จาก GDH ผ่าน POSTCARD แทนคำขอบคุณ คำอวยพร ให้กับคนสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นเพื่อน คนรัก ครอบครัว หรือตัวคุณเองได้ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ ชั้น G, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน ชั้น 1, เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชั้น 2 และ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชั้น 2 ตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม 2564 – 16 มกราคม 2565

THE GREAT HAPPY ENDING “ความสุขส่งท้ายปี” ไม่ว่าปีนี้คุณจะผ่านเรื่องราวร้ายดี มามากน้อยแค่ไหน เราอยากให้ภาพสุดท้ายของปีนี้จบแบบ HAPPY ENDING ครั้งแรก! ที่หนังสร้างความสุข “พรจากฟ้า” จะขอร่วมสร้างความสุขให้กับทุกคนผ่านจอหน้าห้าง ตึก Emporium เพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายปี ในวันที่ 22 ธันวาคม 2564 เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป 

มาร่วมเมคแฮปปี้เนสส์เดย์ด้วยกันตลอดเทศกาลแห่งความสุขนี้ ได้ที่ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ท่าพระ เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, เอ็มโพเรียม ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ และ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม 2564 – 16 มกราคม 2565

นอกจากนี้ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ – เอ็มโพเรียม – เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์ ชวนคุณมาร่วมเฉลิมฉลองอภิมหาโมเมนต์ความสุขต้อนรับปีใหม่ THE GREAT HAPPY NEW YEAR ตอกย้ำความเป็น HAPPINESS & GIFT DESTINATION หมุดหมายแห่งความสุขและของขวัญของทุกคนในครอบครัว มาสัมผัสประสบการณ์ความสุขผ่านการตกแต่งบรรยากาศสีสันสนุกสดใสผ่านมุมมองดีไซน์ที่สนุกฉีกกฎเกณฑ์เดิมๆในการตีความเชิงสัญลักษณ์แทนความสุขใหม่ๆ ภายใต้ดีไซน์คอนเซ็ปต์ “UNITED STATE OF LOVE” ศูนย์รวมของสันติภาพ ความรัก ความสุข PEACE, LOVE และ JOY มาพร้อมกับบริการห่อของขวัญ SIGNATURE GIFT WRAPPING SERVICE กับลวดลายกระดาษห่อของขวัญและถุงชอปปิ้งที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ 3 ห้างฯ 3 คาแรคเตอร์ และเตรียมพบกับกิจกรรมพิเศษและเซอร์ไพรส์อีกมากมายภายในห้างฯตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ 

THE GREAT HAPPY GIFTS “ความสุขที่..ซื้อได้” (CONSUMABLE HAPPINESS) ชวนคุณเริ่มต้นศักราชใหม่ด้วยการส่งมอบความสุขผ่านของขวัญสุดพิเศษจากแบรนด์ดัง ครบครันทุกกลุ่มไลฟสไตล์ กับไอเดียของขวัญสร้างสุขกว่า 100 ไอเทม พิเศษกับ “ความสุขที่สร้างได้” (PERSONALIZED HAPPINESS) ให้คุณได้ออกแบบของขวัญชิ้นพิเศษ ผ่านบริการ PERSONALIZED SERVICE สุดพิเศษจากแบรนด์เฉพาะช่วงปีใหม่นี้ พร้อมบริการห่อของขวัญ SIGNATURE GIFT WRAPPING SERVICE กระดาษห่อของขวัญ และถุงชอปปิ้ง และเตรียมพบกับกิจกรรมพิเศษและเซอร์ไพรส์อีกมากมายภายในห้างฯตลอดช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ ตั้งแต่วันที่ 

29 พฤศจิกายน 2564 – 16 มกราคม 2565 ที่เดอะมอลล์ทุกสาขา, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์  

THE GREAT HAPPY DONATION “ความสุขที่..ให้ได้” นอกจากนี้เดอะมอลล์กรุ๊ปเชิญชวนลูกค้าร่วมแบ่งปันความสุขเพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยโควิทผ่านสภากาชาดไทย ภายใต้โครงการ “THE GREAT HAPPY DONATION ความสุขที่ให้ได้” เพียงบริจาค M POINTS ผ่านโมบายแอปพลิเคชั่น M CARD ทำให้ปีใหม่นี้มีความหมายและสุขทวีคูณ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มีนาคม 2565

มาร่วมเฉลิมฉลองอภิมหาโมเมนต์ความสุขต้อนรับปีใหม่กับ THE GREAT HAPPY NEW YEAR ตั้งแต่วันที่ 29 พฤศจิกายน 2564 – 16 มกราคม 2565 ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์, เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ ทุกสาขา, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์  

#TMGTheGreatHNY #TMGxGDHGoodDayHappiness