Home / ข่าวและกิจกรรมดารา /

เมื่อ “คุณวิสูตร พูลวรลักษณ์” ผู้บริหาร “ไทเมเจอร์” และ “คุณปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์” ผู้บริหาร “เอ็มเทอตี้ไนน์” ผนึกกำลังจับมือกันร่วมสร้างสรรค์หนังรักเรื่องใหม่ “ใจฟู..สตอรี่” ที่มีเป้าหมายเดียวกัน งานต้อง “คุณภาพและส่งความสุขความบันเทิง” 

“คุณวิสูตร พูลวรลักษณ์” เล่าว่า “คืออย่างเรื่องนี้ การมาร่วมงานครั้งนี้เครดิตต้องยกให้คุณนกครับ (“คุณปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์” ผู้บริหาร “เอ็มเทอตี้ไนน์”) เพราะว่าจริงๆ แล้วคุณนกเป็นฝ่ายมาชวนผม จริงๆ ไม่ใช่ผมเลือกเขา แต่เขาเลือกผม คือ เขามาชวนผมก่อน และด้วยโปรเจคท์นี้พอมันมาอยู่ในมือ มันเป็นโปรเจคท์ที่เป็นรูปเป็นร่าง มีการพูดคุย เตรียมงานกันมาแล้ว ผ่านการคิดมาระดับหนึ่งแล้ว ผมนี่เสียอีกที่พอเข้าไปอ่านแล้วผมชอบ แล้วก็เลยเหมือนเข้าไปพัฒนา เข้าไปช่วยกันปรับแต่ง และเข้าไปช่วยกันต่อยอด จนออกมากลายเป็น “ใจฟู..สตอรี่” นี่ล่ะครับ ตัวผมเองกับ คุณนก (ผู้บริหาร M39) เนี่ย เรารู้จักกันมาค่อนข้างนานแล้ว ยิ่งตอนหลังผมมาร่วมงานกับคุณวิชา เมเจอร์ มันก็ยิ่งได้เจอคุณนกบ่อยขึ้น ก็ไม่ได้เคยคิดว่าการที่คุณนกทำหนังของแกไป ผมก็ทำหนังของผมไป วันหนึ่งมันจะได้โคจรมาเจอกัน มาร่วมมือกันอย่างนี้ เรียกว่าเรื่องนี้ก็เป็นความบังเอิญนิดหนึ่งครับ”                                                   

“คุณปัญชลีย์ นิธิจิระโรจน์”ผู้บริหารหญิงแกร่งแห่งวงการหนังเผยว่า“ ที่มาของโปรเจกต์ “ใจฟู..สตอรี่” จุดเริ่มต้นช่วงปี 2563 ช่วงไทยเจอสถานการณ์โควิด เพราะมันมีเหตุการณ์เลยทำให้เกิด 2-3 ไอเดีย สิ่งที่เกิดขึ้น “มันทำให้เห็นคุณค่าของการมีชีวิตอยู่” เหตุการณ์ที่ไม่ปกติ เช่น ความลำบากในการไปมาหาสู่กัน ต้องแยกจากกัน อ้าว ! มันรู้สึกตอนอยู่ห่างไกลกัน ระยะที่ห่างกัน มันเกิดความห่วงใย เหตุการณ์นี้กำลังสอนเราว่า ถ้าคุณยังมีโอกาสจงทำดีต่อกันเถอะ ไอเดียตั้งต้นของ “ใจฟู..สตอรี่” เราเอาความคิดที่เราเผชิญกันทั่วโลกเนี่ย ไปคุยกับตุ๋ย (พฤกษ์ เอมะรุจิ-ผู้กำกับภาพยนตร์) คุยกันว่าเราต่างต้อง ยอมรับ เปิดใจกว้างๆ เรียนรู้ อยู่กับมัน ปรับตัว พี่ก็ให้ไอเดียนี้ไป เขาเอาไปพัฒนาตัวเรื่องต่อ ตุ๋ยเขียนแล้วส่งกลับไปกลับมา ตลอดช่วง 4 -5เดือนของการล็อคดาวน์ แล้วก็ได้เรื่องราวความรักในมุมมองต่างๆ ที่เราเห็นว่ามันลงตัว พี่ก็ช่วยดูแลภาพรวมของหนังเรื่องนี้ เราแยกย้ายกันทำงาน เมื่อออกมาเป็นบทเรียบร้อย คนแรกที่พี่คิดถึงอยากให้มาร่วมงานสร้างด้วยกัน มีคนเดียวคือคุณวิสูตรคะ เพราะว่าสำหรับพี่ คุณวิสูตรคือตำนานหนังไทย พี่โตมากับการดูหนังที่คุณวิสูตรทำ คุณวิสูตรทำหนังรักที่ประสบความสำเร็จมามากมาย ดีใจที่คุณวิสูตรได้ให้เกียรติ ไว้วางใจ รวมใจ ร่วมใจ ในการมาร่วมสร้างสรรค์ผลงานในครั้งนี้ ซึ่งจุดเป้าหมายที่เรามีร่วมกัน เราจะร่วมมือกันสร้างงานคุณภาพ เราจะร่วมใจกันมอบความสุข ความบันเทิงสำหรับผู้ชมคะ”                                

“ใจฟู สตอรี่” หนังโรแมนติก-คอมเมดี้ ที่สดใหม่ เกิดจากการรวมใจโดยได้ “ตุ๋ย-พฤกษ์ เอมะรุจิ” ที่ส่ง “ไบค์แมน 1,2” สร้างชื่อ และ “อีเรียมซิ่ง” ที่ประสบความสำเร็จในการทำรายได้ทั่วประเทศ ( 19 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 13 ธันวาคม 2563) 200 ล้านบาทมานั่งเก้าอี้ผู้กำกับ โดยได้ 10 นักแสดงมากฝีมือ ที่จะมาร่วมถ่ายทอดเรื่องราวความรักของ หน่มุ สาว 5 คู่ 5 อารมณ์ ที่จะทำให้หัวใจคุณฟูฟ่องและพองโตอย่างไม่รู้ตัว ไปเติมสีสันให้กับตัวคุณใน “ใจฟู..สตอรี่” ต้นปี 65 ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ