“เชียร์” นำทัพ “น้องมะลิ-แม็กซ์เวลล์”ร่วมยินดี ดร.แอร์ คว้าลิขสิทธิ์ Minions เจ้าแรกเครื่องบำบัดอากาศพกพา

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / “เชียร์” นำทัพ “น้องมะลิ-แม็กซ์เวลล์”ร่วมยินดี ดร.แอร์ คว้าลิขสิทธิ์ Minions เจ้าแรกเครื่องบำบัดอากาศพกพา

เปิดตัวพร้อมสร้างความฮือฮา เมื่อ Dr.Air (ดอกเตอร์แอร์) ผู้นำเครื่องบำบัดอากาศนวัตกรรมมาตรฐานจากยุโรป คว้าลิขสิทธิ์ตัวการ์ตูนดังจากค่ายยูนิเวอร์ซัล Minions (มินเนี่ยน) วายร้ายสุดแสบขวัญใจผู้ชมจากทั่วโลก มาสร้างความโดดเด่นให้ผลิตภัณฑ์ ดร.แอร์ เครื่องบำบัดอากาศแบบพกพารายแรกลิขสิทธิ์แท้ของประเทศไทยที่เจาะกลุ่มเป้าหมายวัยเด็ก หวังตีตลาดเครื่องบำบัดอากาศในสถานการณ์ที่โควิดระบาดและฝุ่น PM2.5 ซึ่งสร้างความกังวลในการใช้ชีวิตของคนไทยในขณะนี้      

 โดย ดร.แอร์ ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องบำบัดอากาศและเครื่องเติมออกซิเจนจากธรรมชาติมานานกว่า 3 ปี ได้จัดงาน “เปิดตัวเครื่องบำบัดอากาศแบบพกพาที่คว้าลิขสิทธิ์ตัวการ์ตูนดังจากค่ายยูนิเวอร์ซัล Minions ลิขสิทธิ์แท้รายแรกในไทย” นำเจ้าจอมวายร้ายตัวเหลืองเข้ามาสร้างความโดดเด่น ในเครื่องบำบัดอากาศแบบพกพาเป็นชุดซีรี่ส์ที่เจาะกลุ่มเป้าหมายเด็ก ซึ่งมีการแถลงข่าวขึ้นที่สโมสรทหารบก ถนนวิภาวดี โดยมี นายแพทย์แท้จริง ศิริพานิช ประธานมูลนิธิเมาไม่ขับ เป็นประธานในงานและแสดงความยินดี อีกทั้งยังมี พ.ต.อ.จารึก สารโภค ประธานบริษัท สมาร์ทเฮลท์โซลูชั่น จำกัด ,นางสุวีณา สารโภค รองประธานฯ อาวุโส, นายวัฒนา ภู่โอบอ้อม (ต๋อง ศิษย์ฉ่อย) รองประธาน, นางสาว ชฎาภรณ์ สารโภค กรรมการผู้จัดการ , นายดีจาน สไตจ์ (Dejan Stajic) ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด (Marketing Director), นายสุเฑพ ศิลปงาม กรรมการบริหาร และ นายสุริยา ก้อนวัน กรรมการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท สมาร์ทเฮลท์โซลูชั่น จำกัด มาร่วมเป็นเกียรติในงาน ท่ามกลางสื่อมวลชนให้ความสนใจกันอย่างคึกคัก

นอกจากนี้ยังมีเหล่านักแสดงที่ชื่นชอบในตัวมินเนี่ยนมาร่วมในงานและแสดงความยินดีในครั้งนี้ อาทิ เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์, น้องมะลิ พาขวัญ สหวงษ์, น้องแม็กซ์เวลล์-ซาร่า คาซิกินี ที่มาพร้อมลูกสาวตัวเล็กน้องเอมมิลี่ มาให้กำลังใจพี่ชายอีกด้วย , น้องฐานทัพ กำปั้นล้างบาป, น้องมีนา  เกี่ยวกับการเซ็นสัญญาคว้าตัวมินเนี่ยนในครั้งนี้นั้น นางสาว ชฎาภรณ์ สารโภค กรรมการผู้จัดการ บริษัท สมาร์ทเฮลท์โซลูชั่น จำกัด ได้กล่าวว่า “ดร.แอร์ ที่ได้เซ็นสัญญาคว้าลิขสิทธิ์ตัวการ์ตูนดังจากยูนิเวอร์ซัลเจ้ามินเนี่ยน ( Minions )มาสร้างความโดดเด่นให้กับผลิตภัณฑ์เครื่องบำบัดอากาศแบบพกพาถือเป็นลิขสิทธิ์แท้รายแรกของประเทศไทย ถือเป็นเครื่องบำบัดอากาศรุ่นใหม่ล่าสุดของบริษัทที่เจาะกลุ่มเป้าหมาย เด็กๆและครอบครัวในช่วงสถานการณ์โควิด 19 และฝุ่น PM2.5 ที่หลายๆคนเป็นกังวล ดร.แอร์เครื่องบำบัดอากาศแบบพกพานอกจากจะมีมาตรฐานในการป้องกันเชื้อโรคและฝุ่น PM 2.5 แล้วยังมีความน่ารักเป็นมินเนี่ยนซีรี่ส์ต่างๆที่จะออกมาซึ่งเชื่อว่าจะถูกใจเด็กๆและสาวกคนที่ชอบมินเนี่ยนแน่นอน โดยมีกำหนดวางขายดร.แอร์แบบพกพารุ่นมินเนี่ยนในต้นปี 65 นี้ ทางดร.แอร์มั่นใจในคุณภาพและมาตรฐานเพราะได้รวบรวมนวัตกรรม ฟังก์ชั่น ล้ำสมัย และมีประสิทธิภาพ จากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น ประเทศอังกฤษ,อเมริกา,เยอรมนี ฯลฯ กับผลิตภัณฑ์มีให้เลือกหลายระดับเหมาะกับพื้นที่หลายขนาดแม้แต่ในรถยนต์ จึงมั่นใจและพร้อมเป็นส่วนหนึ่งช่วยดูแลสุขภาพของคนไทยค่ะ”