ครอบครัวคนดัง ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข กับต้นคริสต์มาสสดต้นจริง จากบ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ครอบครัวคนดัง ร่วมฉลองเทศกาลแห่งความสุข กับต้นคริสต์มาสสดต้นจริง จากบ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ

เป็นเทศกาลแห่งความสุขที่ทุกๆ คนรอคอยสำหรับ วันคริสต์มาส และเทศกาลปีใหม่ หลายครอบครัวอาจจะตื่นเต้นกับบรรยากาศ และสีสันตามสถานที่ต่างๆ ที่ประดับประดาไปด้วยแสงไฟอย่างงดงาม ทางบ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ จึงไม่พลาดที่จะเติมเต็มความสุขให้กับทุกๆ ครอบครัว ด้วยต้นคริสต์มาสสดต้นจริง สายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก ที่นำเข้ามาจากประเทศแคนาดา ต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 ซึ่งบ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ ยังคงได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี มียอดออเดอร์สั่งซื้อเป็นจำนวนมาก จากลูกค้าที่รอคอยเทศกาลแห่งความสุข และชื่นชอบการตกแต่งต้นคริสต์มาส

ต้นคริสต์มาส ต้นสนสด ต้นจริง จากบ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ พร้อมที่จะเนรมิตความสุขให้กับทุกๆ คน ด้วยต้นคริสต์มาสจริง สายพันธุ์ Balsam Fir Plants สายพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก ส่งตรงจากประเทศแคนาดา ปลูกในเมือง Lunenburg County รัฐ Nova Scotia ซึ่งได้คัดสรรรูปทรงลำต้นเป็นพุ่มสวยงามทั้ง 4 ด้าน กิ่งก้านแข็งแรงเหมาะกับการประดับตกแต่ง สวยทุกมุมมอง พร้อมกลิ่นหอมที่เป็นเอกลักษณ์ และที่สำคัญปลูกด้วยกรรมวิธีธรรมชาติ ป้องกันการเกิดอาการแพ้จากสารเคมีซึ่งปลอดภัยกับทุกคนในครอบครัว เป็นรายแรกและรายเดียวในเมืองไทยที่นำเข้าฯ พร้อมบริการส่งฟรีถึงบ้าน นอกจากนี้ยังมีกองทัพสินค้าประดับตกแต่งต้นคริสต์มาส และของตกแต่งบ้านในช่วงเทศกาลเฉลิมฉลอง พร้อมด้วย ของฝาก ของขวัญ มากมายหลากหลายสไตล์กว่าพันรายการ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปี และที่สำคัญในการซื้อต้นคริสต์มาส 1 ต้น จะเป็นการร่วมสมทบทุนต้นละ 50 บาท โดยบ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ จะมอบให้แด่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ รวมไปถึงการมอบต้นคริสต์มาสจริง ให้น้องๆ ผู้พิการทางสายตา ได้มีโอกาสสัมผัสประสบการณ์พิเศษจากกลิ่นหอม ของต้นคริสต์มาสสดต้นจริง อีกด้วย

โดยในปีนี้มีเหล่าเซเลบริตี้-ดารานักแสดงชื่อดัง อาทิ ครอบครัวแอน อลิชา, นุ้ย สุจิรา, ป็อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์, แนน ปิยะดา จิระพจชรพร, ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ และ คุณแม่หมิว ลลิตา ปัญโญภาส ทุกครอบครัวตื่นเต้นกับการเปิดบ้านต้อนรับต้นคริสต์มาสสดต้นจริง โดยเฉพาะเด็กๆ ที่รอคอยที่จะตกแต่งประดับประดาต้นคริสต์มาสด้วยตัวเอง

คุณแม่แอน อลิชา เผยว่า “เด็กๆ ชอบมากค่ะ เขาชอบเทศกาลที่สนุกๆ ที่ครอบครัวได้ทำกิจกรรมร่วมกัน ยิ่งวันคริสต์มาส เป็นอะไรที่เด็กๆ จะตื่นเต้นมาก ปีนี้ครอบครัวของเรา มีโอกาสได้เปิดต้อนรับต้นคริสต์มาสสด ต้นจริง เด็กๆ ก็ยิ่งตื่นเต้นมาก เพราะต้นจริงใหญ่มาก พอแกะออกมา ต้นฟูสวยงามมาก สีสันสดใส และมีกลิ่นหอม อันนี้ถูกใจแอนมากๆ ส่วนลูกสาวทั้ง 2 คน ก็ยิ้มไม่หุบเลยค่ะ ยิ่งเห็นของตกแต่ง เด็กๆ ยิ่งชอบมาก เพราะของตกแต่งน่ารักสุดๆ และที่สำคัญ 1 ต้นคริสต์มาสที่เราซื้อ จะเป็นการช่วยสมทบทุน 50 บาท ให้แด่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์อีกด้วยค่ะ ถือว่าได้เป็นการทำบุญรับปีใหม่ด้วยค่ะ”

ส่วนคุณแม่ ดาว tiktok นุ้ย สุจิรา เผยว่า “ตอนต้นคริสต์มาสต้นจริงมาส่งที่บ้าน นุ้ยตกใจมาก เพราะต้นใหญ่มาก สวยมากๆ แล้วเข้านำมาจากประเทศแคนาดาด้วย ลูกๆ ก็ตื่นเต้นมาก เพราะมีต้นคริสต์มาสมาตั้งอยู่ในบ้าน แล้วเป็นต้นของจริง ลูกๆ ก็ช่วยกันตกแต่ง พอเขาเห็นต้นคริสต์มาส เขาก็ชอบเลย ถูกใจเด็กๆ มาก นุ้ยก็ให้เด็กๆ ตกแต่งตามใจชอบเลย อยากดูไอเดียของลูกๆ ด้วย ก็ถือเป็นความสุขของทุกๆ คนในครอบครัว แล้วอีกอย่างนุ้ยอย่างบอกบุญทุกๆ คนค่ะ ว่าการซื้อต้นคริสต์มาส 1 ต้น เป็นการร่วมสมทบทุนต้นละ 50 บาท โดยทางบ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ เขาจะนำรายได้ตรงนี้ ไปมอบให้แด่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ รวมไปถึงการมอบต้นคริสต์มาสจริง ให้น้องๆ ผู้พิการทางสายตา ได้สัมผัสต้นคริสต์มาสต้นจริง และความหอมของต้นคริสต์มาสด้วยค่ะ”

 สำหรับคุณพ่อลูกแฝด ป็อก ภัสสรกรณ์ ผยว่า “ปีนี้ต้นคริสต์มาสสดต้นจริงค่อนข้างพิเศษสำหรับครอบครัวเรามากๆ เพราะ มีก้า –มีญ่า เริ่มรู้จักวันคริสต์มาส เด็กๆ จะรู้จักคุณลุงซานตาคลอส ของขวัญ อย่างปีนี้เด็กๆ ก็ได้ช่วยกันตกแต่งต้นคริสต์มาสด้วย ก็ให้เขาเลือกเองเลยว่า จะเอาอะไรตกแต่งตรงไหนบนต้นคริสต์มาส พอเขาทำได้ด้วยตัวเอง เขาก็ดีใจ ตื่นเต้นมาก ใครที่สนใจ ตอนนี้ต้องรีบสั่งกันนะครับ เพราะออเดอร์มาไว หมดไวมาก เป็นอีกหนึ่งความสุขในช่วงเทศกาล ที่ทางบ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ จัดให้ กับต้นคริสต์มาสสดต้นจริง ที่นำเข้าส่งตรงมาจากประเทศแคนาดาเลยครับ”

คุณแม่คนสวยลูกสอง แนน ปิยะดา จิระพจชพร เผยว่า “เทศกาลแห่งความสุขปีนี้ เป็นปีที่พิเศษมากๆ ค่ะ ได้เห็นรอยยิ้มของลูก ที่ช่วยตกแต่งต้นคริสต์มาสสดต้นนี้แล้ว ยิ่งมีความสุข ดีใจมากๆ ที่มีต้นคริสต์มาสสดต้นจริงมาตั้งในบ้าน ชอบกลิ่นหอมละมุนๆ ของต้นคริสต์มาสมากๆ ขอบคุณบ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ ที่นำเข้าต้นคริสต์มาสสดต้นจริงจากแคนาดาเข้ามา เป็นความสุขส่งท้ายปีที่ดีของทางครอบครัวแนนเลยค่ะ” 

ส่วนคุณแม่ต่าย ชุติมา ทีปะนาถ เผยว่า “เทศกาลคริสต์มาส และปีใหม่ที่ใกล้จะถึงนี้ ต่ายรู้สึกแฮปปี้มาก ขอขอบคุณบ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ ที่ให้ต่าย และน้องพิพิม มีโอกาสได้สัมผัสกับต้นคริสต์มาสสดต้นจริงๆ น้องพิพิม เขาชอบมากๆ เลยนะคะ เขาตื่นเต้นมาก ขอตกแต่งเองเลย ต้นคริสต์มาสที่มาส่ง ต้นสูงใหญ่มาก และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ด้วยนะคะ และที่ทำให้ต่ายรู้สึกประทับใจสุดๆ คือเมื่อซื้อต้นคริสต์มาส 1 ต้น ก็เท่ากับว่าได้ร่วมสมทบทุนต้นละ 50 บาท ให้แด่มูลนิธิช่วยคนตาบอดแห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์อีกด้วย ถือเป็นการส่งต่อความสุขในช่วงเทศกาลปีใหม่ อิ่มใจมากๆค่ะ”

ด้านแม่หมิว ลลิตา เผยว่า “ตอนนี้หมิว ทำธุรกิจร้านกาแฟ Baking Playground at Beach พอรู้ว่าปีนี้บ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ ยังคงนำเข้าต้นคริสต์มาสสดต้นจริง จากแคนาดา มาจำหน่ายที่ไทย ก็ดีใจมากๆ เพราะต้องการนำมาตั้งตกแต่งที่ร้าน ให้ลูกค้ามีโอกาสได้สัมผัสกับต้นคริสต์มาสจริงต้นนี้ ตัวต้นมีกลิ่นหอมสดชื่นแบบธรรมชาติด้วย ลำต้นสวยสูงใหญ่ ลูกค้าชอบกันมากค่ะ คือต้องบอกว่าลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการที่ร้านทุกคน ไม่มีใครมาแล้วจะไม่ถ่ายรูปกับต้นคริสต์มาสจริงต้นนี้ แฮปปี้มาก เห็นลูกค้าชอบ เราเจ้าของร้านก็ปลื้มสิคะ” 

โดยในปีนี้บ้านแอนด์บียอนด์ และไทวัสดุ จัดให้ลูกค้าได้เลือก 2 ขนาด ได้แก่ ไซส์ L ความสูงตั้งแต่ 210 – 240 ซม. ราคา 5,780 บาท (ไม่รวมฐาน) ราคา 6,380 (พร้อมฐาน) และ ไซส์ XL ความสูงตั้งแต่ 240 – 270 ซม. ราคา 6,380 บาท (ไม่รวมฐาน) ราคา 7,380 (พร้อมฐาน) สามารถสั่งซื้อ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษ!!! ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ที่ไทวัสดุ และ บ้านแอนด์บียอนด์ทุกสาขา รวมถึงช่องทางออนไลน์ www.baanandbeyond.com /www.thaiwatsadu.com / Line @thaiwatsadu / Line@ baanandbeyondth และ โทร.1308

#Thaiwatsadu #BnB #CentralRetail #realsenseofchristmas #balsamfirพันธุ์ที่หอมที่สุดในโลก #ต้นจริงหอมนานอยู่นาน