ปังมากแม่ “Gimmick” เดินสายปัง ตอกย้ำแบรนด์ชั้นนำรับปี 2022

Home / ข่าวและกิจกรรมดารา / ปังมากแม่ “Gimmick” เดินสายปัง ตอกย้ำแบรนด์ชั้นนำรับปี 2022

เป็นผู้นำด้านความปังมาตลอดปี 2021 อย่างเห็นได้ชัดเลยทีเดียว แม้จะมีวิกฤตการณ์โรคระบาดโควิด-19 ก็ไม่สามารถทำอะไรกับแบรนด์แสนปังอย่าง “Gimmick” ที่มีสาวมั่นอย่าง “กวางกิมมิค-รติชา แพงทรัพย์” CEO บริหารได้เลยแม้แต่น้อย ล่าสุดขอนำทุกแบรนด์ไปอีก 2 ช่วงตัว เดินสายสวัสดีปีใหม่สื่อมวลชน ประกาศความปังและส่งมอบความสวยสไตล์กิมมิคให้สื่อมวลชนแต่ละสำนัก ได้ทดลองใช้สินค้าตัวใหม่ภายใต้แบรนด์กิมมิค ที่แต่เดิมสร้างยอดขายหลายร้อยล้านบาทจากผลิตภัณฑ์คลอลาเจน มาแล้ว

งานนี้ผู้บริหารอย่าง “กวาง รติชา แพงทรัพย์” CEO สายแฟชั่นสุดมั่นของแบรนด์ นำทัพออกเดินทางพบสื่อด้วยตัวเอง จัดสรรกระเช้าพรีเมี่ยมเซตสุดพิเศษสำหรับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของแบรนด์ “GIMMICK” ดีไซด์ออกมาในรูปแบบสาวสไตล์ “GIMMICK” โดยเฉพาะ ล่าสุดแบรนด์ยังผุดโปรเจคผลิตภัณฑ์ใหม่เอาใจฐานลูกค้าเก่าแบบรัวๆ ด้วยตัว “กิมมิค ไวท์เทนนิ่ง เดย์ แอนด์ ไนท์ ครีม” (ครีมไข่มุกเกาหลี) ทั้งแบบ 13 กรัม และขนาด 5 กรัม, “กิมมิค ซันสกรีน” (ครีมกันแดดกิมมิค) และ “กิมมิค ไรซ์ มิลด์ โซป” (สบู่นมข้าว) ที่ทุกตัวออกแบบมาเพื่อสาวหน้าฉ่ำอิ่มน้ำแบบสาวเกาหลีที่จะต้องถูกอกถูกใจอย่างแน่นอน ด้วยส่วนผสมที่คัดสรรมาอย่างดีสกัดจาก “ไข่มุก” ใช้ทั้งกลางวัน-กลางคืน ที่ช่วยคืนความกระจ่างใส ลดจุดด่างดำ ฝ้า กระ และแผลเป็นจากสิว ทำให้ผิวหน้าแลดูอ่อนเยาว์ ด้วยสูตรเข้มข้นที่ช่วยเรื่อง ฝ้า กระ จุดด่างดำ ,หน้าขาว ใส ,สิวอักเสบ ,หน้าติดสาร ,กระชับรูขุมขน ,ปรับรอยหลุมสิวให้เรียบเนียน และเห็นความเปลี่ยนแปลงตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้

โดยสื่อมวลชนที่ได้นำร่องรับเซตพรีเมี่ยมอย่าง อีจัน, เวิร์คพ้อยด์, โหนกระแส, คุยแซ่บโชว์, เดลินิวส์ ก่อนใครเพื่อน ต่างการันตีให้กิมมิคว่าจะต้องปังปุริเย่มากกว่าเดิมอย่างแน่นอน สาวๆ ที่ไม่อยากพลาดเคล็ดลับความสาวแบบฉบับสาวเกาหลี สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลต่างๆ ได้ที่ @gimmick88

หรือ https://www.facebook.com/gimmick.official.thailand , www.gimmickthailand.com